RS Multi X เตรียมยกระดับวันไหลสงกรานต์ ดัน FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 เป็นซอฟต์พาวเวอร์ สร้างไอคอนใหม่ งานวันไหลระดับประเทศ สาดความฉ่ำ 19-20 เมษายนนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday February 28, 2024 17:10 —ThaiPR.net

RS Multi X เตรียมยกระดับวันไหลสงกรานต์ ดัน FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 เป็นซอฟต์พาวเวอร์ สร้างไอคอนใหม่ งานวันไหลระดับประเทศ สาดความฉ่ำ 19-20 เมษายนนี้

อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ผู้นำ Entertainment promotor ที่สร้างสรรค์ประสบการณ์ความสนุก ความหลากหลาย ภายใต้ บริษัท อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป จัดงานเปิดตัวเทศกาลสงกรานต์กับงาน ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 ณ ถนนข้าวสาร ศูนย์กลางชาวไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบการเดินทางการท่องเที่ยว ประเดิมต้อนรับงานเทศกาลสุดยิ่งใหญ่วันไหลแห่งชาติ เทศกาลดนตรีที่เปียกที่สุดในพัทยา สัมผัสกับประสบการณ์ที่ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลง พร้อมเหล่าศิลปินชื่อดังที่จะมามอบความสุข โดยมี Splash Car รถขนาดใหญ่ติดเครื่องซาวด์เสียงกระหึ่มและแสงไฟเธคเลเซอร์รอบคัน ตั้งโปรโมทกลางแลนด์มาร์คที่ถนนข้าวสาร โดยงาน ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-20 เมษายน 2567 ณ เลเจนด์ สยาม พัทยา (Legend Siam Pattaya) ตั้งเป้าการจัดงานครั้งนี้มีนักท่องเที่ยวสูงสุด 15,000 คนต่อวัน คาดการณ์ว่าจะสามารถสร้างมูลค่ากระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเมืองพัทยาได้ถึง 150 ล้านบาท

คุณสงวน เมธีธารา หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ผู้ผุดโปรเจกต์ ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 กล่าวว่า สำหรับจุดเริ่มต้นและที่มาของงานนี้ คือ ปีนี้ทุกคนให้ความสนใจจัดตั้งให้เป็นปีมหาสงกรานต์ ซึ่งสงกรานต์เป็นหนึ่งซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศไทยที่จัดต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 1-21 เมษายน ทำให้มองเห็นถึงความพิเศษมากขึ้นกว่าเคยด้วยการเป็นปีที่ฉลองยิ่งใหญ่ รวมถึงที่ชลบุรีมีวัฒนธรรมที่อยู่มานาน จนตอนนี้ก็กลายเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญของทุกสงกรานต์ก็คือวันไหลและถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่จริงจังกับเรื่องนี้มาโดยตลอดทั้งภาครัฐและเอกชน เราตั้งเป้าว่าจะยกระดับของการจัดงานวันไหลให้เป็น WATER FESTIVAL ที่ใหญ่และมันส์ที่สุดในพัทยา และพิเศษกว่าเดิมเพราะเราตั้งต้นเพื่อมอบความสนุกเป็นหลัก เพราะเราวาง DNA ของอาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ให้เป็นคนที่สร้างความสนุกกับกลุ่มไลฟ์สไตล์ต่างๆ จัดเต็มใส่ความเอ็นเตอร์เทนเมนท์ มองหาแรงบันดาลใจจนตกผลึกตีความให้เป็นรูปธรรมว่า ไหล เท่ากับ สไลด์ ซึ่งสไลด์เดอร์ที่วางไว้คือเครื่องเล่น ที่แค่เห็นก็สัมผัสได้ถึงความสนุก ความเสียว ความตื่นเต้น ทำให้ตลอดงานเริ่มตั้งแต่ติดสายรัดข้อมือเข้างาน สิ่งแรกที่จะได้สัมผัส คืออุโมงค์ ที่มีทั้งควัน และเอฟเฟคต่างๆ ได้สนุกไปกับสไลด์เดอร์ ปาร์ตี้โฟมในบ่อขนาดใหญ่ เวทีความยิ่งใหญ่รอบงาน มีศิลปิน ดีเจชื่อดังของประเทศไทยมารวมตัวกันอยู่งานนี้ พร้อมเปิดให้ร้านอาหารชื่อดังจากเมืองพัทยาและจังหวัดอื่นกว่า 60 ร้านค้า มาเสิร์ฟความอร่อยตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ตั้งใจทำให้สงกรานต์ 21 วันในปีนี้ เป็นปีแรกและเป็นโครงการนำร่องที่รัฐบาลประกาศทำให้เกิดงานใหญ่จนถึงวันที่ 21 ได้จริง เราคือ 1 ในนั้น ซึ่งงานนี้นำไปต่อยอดความเป็นซอฟต์พาวเวอร์ได้ดี เลยมองว่าปีนี้เป็นปีที่ถูกต้องมากที่สุดที่พัทยาในเทศกาลวันไหล โดย อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ตั้งเป้าไว้ว่าภายใน 3-5 ปี เทศกาลดนตรีวันไหลพัทยาต้องขึ้นเป็น Global Destination ระดับอินเตอร์เนชั่นแนลเฟสติวัลที่พัทยาด้วยเช่นกัน โดยจะมีศิลปินหรือดีเจต่างประเทศมาโชว์เพิ่ม เพราะพัทยาเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวที่มีศักยภาพสูง มีความเป็นไปได้ที่จะพัฒนาไปจนถึงระดับชาติ อนาคตพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวเดิมและมีสิทธิ์ที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ จะไม่ใช่แค่วันไหลแห่งชาติ แต่จะเป็นวันไหลแห่งโลก สร้างการจดจำให้งาน FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 เป็นอีกหนึ่งงานสงกรานต์ของไทย เป็นเรือธง Soft Power มรดกทางวัฒนธรรมที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก"

คุณนอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ผู้บริหาร บริษัท ลอตเตอรี่พลัส จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก กล่าวเพิ่มเติมว่า "ดีใจและยินดีที่ได้มาร่วมงานมหาสงกรานต์ของประเทศไทย เรารู้อยู่แล้วว่าเทศกาลสงกรานต์ เป็นเทศกาลระดับโลกที่ไม่มีอยู่ในประเทศอื่นๆ พอได้คุยกับทางคุณสงวนในเรื่องการจัดงาน ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 ก็รู้สึกว่างานต้องออกมาดีและสนุกมากๆแน่นอน เพราะในงานจะมีการจัดงานที่ตื่นตาตื่นใจ รวมถึงสไลต์เดอร์ที่สูงถึง 5-6 เมตร มีปาร์ตี้บ่อโฟมขนาดใหญ่ พร้อม Special Effect สุดตระการตา จาก Fire Effect และอื่นๆที่รอให้ทุกคนได้สนุกตื่นเต้นเมื่อมาอยู่ที่งานนี้ วันนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัว และเชิญชวนเหล่านักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและคนต่างชาติได้รับรู้ ให้ไปร่วมสนุกด้วยกัน และด้วยประสบการณ์ทางด้านออนไลน์ คนติดตามเพจ ลอตเตอรี่พลัส มีผู้ติดตามกว่า 2.3 ล้านคน ประกอบกับความสามารถและการร่วมมือกับทาง อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่แน่นอน และทางผมเองก็ช่วยโปรโมทอย่างเต็มที่ ทุกช่องทางในโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างการรับรู้ สำหรับนักท่องเที่ยว อยากเชิญชวนทุกคนไปร่วมงาน ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 เพราะนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ จะได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนที่อื่น พร้อมความสนุกจากศิลปินดังจากทั่วเมืองไทยที่มามีกว่า 10 วง รวมไปถึงเหล่าดีเจทั้งตอนวอล์คอินและปาร์ตตี้ปิดท้าย อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากทางลอตเตอรี่พลัส ห้ามพลาดกันนะครับ"

"นอกจากงาน ลอตเตอรี่พลัส presents FLOW DAY PATTAYA WATER FESTIVAL 2024 แล้ว ในปีนี้ อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ยังมีแผนจัดงานอีกไม่น้อยกว่า 8 งาน อัดงบการลงทุนราว 200 ล้านบาท ซึ่งเป็นแนวโน้มธุรกิจที่มีการเติบโตที่ดีขึ้น โดยงานถัดไปจะจัดขึ้นในเดือนมิถุนายน เป็นงานใหญ่ที่น่าสนใจมาก คืองาน PRIDE NATION ก็คือ SAMUI INTERNATIONAL PRIDE FESTIVAL ปีนี้ก็เป็นปีที่มีการเฉลิมฉลองสำหรับ LGBTQ+ เรื่องการสมรสเท่าเทียม ดังนั้น เราอยากเป็นหนึ่งในภาคเอกชนที่ช่วยผลักดันส่งเสริม ร่วมให้ความสำคัญไปกับเหตุการณ์หรือวันที่ประชาชนสนใจในประเทศ รอชมเลยว่า PRIDE NATION หน้าตาความสนุกจะเป็นอย่างไร" คุณสงวน กล่าวปิดท้าย

ในส่วนของ Line Up ศิลปิน มีดังนี้ วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 พบกับ LIPTA (ลิปตา), SINGTO NUMCHOK (สิงโต นำโชค), LOMOSONIC (โลโมโซนิก), SILLY FOOLS (ซิลลี่ ฟูลส์), JOEY PHUWASIT (โจอี้ ภูวศิษฐ์), CHILEE DJ LEO & CHIN CHINAWUT (ชิน-ชินวุฒ) และ JOELONG & DJ H3NRI และ DJ TEEN จาก REDBEAT MUSIC วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 พบกับ MAIYARAP (ไมยราพ), F.HERO (ฟักกลิ้งฮีโร่), THAITANIUM (ไทเทเนียม), URBOYTJ (ยัวร์บอยทีเจ) และ PALMY (ปาล์มมี่) และปารตี้ JOELONG & DJ H3NRI และ DJ TAQQ จาก REDBEAT MUSIC และ THE TOILET PARTY

พร้อมจำหน่ายบัตรรอบ EARLY FLOW โปรโมชั่นที่สามารถซื้อได้ในราคาพิเศษถูกที่สุด 3 วันเท่านั้นระหว่าง วันที่ 1 มีนาคม 2567 - 3 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป โดย 1 Day ticket 1 วัน ราคา 888 บาท/วัน, พิเศษบัตร 2 วัน ราคาเพียง 1,399 บาท และบัตร VIP 10,000 บาท ได้บัตร 4 ใบ เข้างานได้ทั้ง 2 วัน พร้อมสิทธิพิเศษ VIP TOILET ZONE / VIP ENTRANCE / VIP PARKING 1 ที่ต่อเซท / VIP ZONE) ช่องทางการจำหน่ายบัตรที่ เว็บไซต์ Allticket.com (ออลทิกเก็ตดอทคอม) หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FACEBOOK / X / Instagram : FLOW DAY WATER FEST และ TikTok : RSMultiX


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ