COM7 เผยแผนการตลาดใหม่ เปิดตัวโปรเจกต์ใหญ่ "Studio7 for Education" พร้อมต้อนรับนักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษา ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday March 12, 2024 16:45 —ThaiPR.net

COM7 เผยแผนการตลาดใหม่ เปิดตัวโปรเจกต์ใหญ่

นางสาวณัฐนันท์ กีรติกรยศนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บมจ. คอมเซเว่น (COM7) เผยถึงกระแสการเปลี่ยนแปลงในด้านการศึกษาของไทยในปัจจุบัน ที่มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบในการเรียน การสอน เป็นแบบไฮบริดทั้งการเรียน และการสอบ รวมถึงการสอนที่มาในรูปแบบออนไลน์ ทำให้นักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษา มีทางเลือกในเรื่องของสถานที่ในการเรียนมากขึ้น ไม่จำกัดเพียงการนั่งเรียน หรือเข้าสอนภายในมหาวิทยาลัยเท่านั้น ยังสามารถทำการเรียนการสอน ได้จากที่บ้านหรือ Co-Working Space ในห้างฯ

เพื่อรองรับและเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า ให้การเลือกซื้อสินค้า Apple ในราคาเพื่อการศึกษาเป็นไปได้สะดวก รวมถึงง่ายมากยิ่งขึ้น ในวันที่ 8 มกราคม 2567 บมจ. คอมเซเว่น (COM7) ได้ทำการเปิดให้บริการนักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษา สามารถซื้อสินค้า Apple ราคาเพิ่อการศึกษาได้ที่ร้าน Studio7 ทุกสาขา จากเดิมที่สามารถซื้อสินค้าในราคาเพื่อการศึกษาได้เฉพาะที่ร้าน U-Store by comseven ภายในมหาวิทยาลัยเท่านั้น

และในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 บมจ. คอมเซเว่น (COM7) ได้เปิดตัวโปรเจกต์ "Studio7 for Education" ขึ้นที่ห้างฯ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ภายใต้คอนเซ็ปของ "Beyond Retails" เพื่อตอกย้ำความพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับนอกจากการเลือกซื้อสินค้าที่เป็นได้มากกว่า (Beyond Retails) เพิ่มประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้า และต่อยอดสู่การใช้งานผลิตภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพ ในก่อนและหลังการขาย กับกิจกรรม Workshop ที่มาในรูปแบบของอีเวนต์กับงาน "U-Lab Special By Studio7" พื้นที่สร้างสรรค์และ workshop รูปแบบใหม่โดยผสานเรื่องของ กิจกรรมเสริมทักษะเข้ากับการสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อการศึกษามาพร้อม 5 กิจกรรมหลัก ที่จะเกิดขึ้นภายในร้าน Studio7 ต่อจากนี้เป็นต้นไป ได้แก่ Product Try On, Hands On Workshop, Talk and Inspire, Productivity and Creativity และ Entertainment

โดยความพิเศษที่เพิ่มขึ้นเฉพาะในพื้นที่ U-Lab Special เท่านั้น คือช่วง Talk and Inspire พร้อมด้วย Guest Speaker มีชื่อ คุณไอซ พาดี้ Beauty Blogger ชื่อดัง Youtuber แห่งยุค, คุณไบร์ท Loi Story Travel Blogger ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ และคุณเบส เจ้าของแบรนด์ infinite Paper Lab กับแนวคิดดีๆในการวางแผนการเรียน และการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล รวมถึงช่วง Productivity and Creativity Workshop จากคุณหลิน เจ้าของเพจเลขา ผู้สร้างคาแรคเตอร์ น้องอ้วน ชานมไข่มุก และปิดท้ายกับสาระความรู้จาก APLS ผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาจาก Apple ใน Hands On Workshop

ซึ่งในปัจจุบันร้าน Studio7 มีสาขาที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์ Apple มากที่สุดในประเทศไทยกว่า 110 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ทางบริษัทฯ มีความเชื่อมั่นและพร้อมให้บริการนักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษา ได้อย่างเต็มที่ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับลูกค้าอย่างจริงจังมากขึ้น และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดพิเศษ Workshop จากผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาจาก Apple และ instructor ชื่อดัง ตลอดทั้งปี ที่จะมามอบสาระและความรู้เพิ่มเติม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อเติมเต็มสีสันของการใช้ผลิตภัณฑ์ Apple ได้ที่ร้าน Studio7 สาขาใกล้คุณ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ