คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จับมือสมาคมโรงพยาบาลเอกชน เปิดตัวหลักสูตรใหม่ "MDX: Mastering the Dynamic of Xcellence" ปลดล็อคศักยภาพการป็นผู้บริหารธุรกิจสุขภาพสู่ความเป็นเลิศอย่างเหนือชั้น

ข่าวทั่วไป Wednesday March 20, 2024 12:20 —ThaiPR.net

คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จับมือสมาคมโรงพยาบาลเอกชน เปิดตัวหลักสูตรใหม่

คณะพาณิชย์ฯ ม.ธรรมศาสตร์ ร่วมกับสมาคมโรงพยาบาลเอกชน จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหลักสูตรใหม่ "MDX: Mastering the Dynamic of Xcellence" ณ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล โดยมี ศ.ดร.นพ.เฉลิม หาญพาณิชย์ ประธานกรรมการสมาคมโรงพยาบาลเอกชนแห่งประเทศไทย กล่าวถึงที่มาของโครงการ MDX และความมุ่งหวังในการพัฒนาผู้บริหารโรงพยาบาลรุ่นใหม่ที่ต้องพร้อมรับต่อการเปลี่ยนแปลง และปรับตัวในโลกและสังคมปัจจุบัน รศ.ดร.สมชาย สุภัทรกุล คณบดี คณะพาณิชย์ฯ ม.ธรรมศาสตร์ กล่าวถึงความพร้อม และความยินดีในการร่วมออกแบบหลักสูตรเพื่อสนับสนุนผู้บริหารรุ่นใหม่ในการเรียนรู้ให้เป็นผู้บริหารที่มีความสามารถรอบด้าน และเป็นเลิศในการบริหารงานโรงพยาบาล และผศ.ดร.กฤษณ์ ปัทมะโรจน์ ผู้อำนวยการโครงการ MDX กล่าวถึงวัตถุประสงค์ ภาพรวมของโครงการ การเรียนรู้และกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นตลอดหลักสูตร และสิ่งที่ผู้เข้าอบรมจะได้รับจากโครงการฯ อีกทั้งยังมี ผศ.ดร.อรพรรณ ยลระบิล รองคณบดีฝ่ายวิชาการและเครือข่ายพันธมิตร คุณสุพจน์ เรืองรองหิรัญญา ผู้อำนวยการศูนย์ CONC คณะพาณิชย์ฯ ม.ธรรมศาสตร์ และผู้บริหารสมาคมโรงพยาบาลเอกชน เข้าร่วมงานในครั้งนี้

MDX หลักสูตรความร่วมมือระหว่างสมาคมโรงพยาบาลเอกชน และคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่ครอบคลุมทุกมิติของธุรกิจที่ผู้บริหารจำเป็น ตั้งแต่การติดตามและคาดการณ์อนาคตของอุตสาหกรรม การพัฒนานวัตกรรมที่แตกต่าง การเป็นผู้นำแห่งอนาคต การตลาดที่มีพลวัต การปฏิบัติการที่เป็นเลิศ และการเงินที่ยั่งยืน โดยจะมีกิจกรรมที่สร้างประสบการณ์เรียนรู้เสมือนจริงในโลกธุรกิจจำลอง (Business Simulator) การศึกษาองค์กรชั้นนำในต่างประเทศ (Technical Visit)

ระยะเวลาอบรม 3 พ.ค. 2567 - 4 สิงหาคม 2567 (วันศุกร์ - เสาร์ / ศุกร์ - อาทิตย์)

สถานที่: โรงแรมในจังหวัดกรุงเทพมหานครดูงานต่างประเทศช่วงเดือนกันยายน!

ค่าธรรมเนียมการอบรมกรณีเข้าร่วมเต็มหลักสูตร.ค่าอบรม ราคาปกติ 333,500 บาท

ไม่ประสงค์ดูงานต่างประเทศ ค่าอบรม 245,000 บาท.!! !!

พิเศษ Early Bird!! สมัครและชำระเงินภายใน 29 มีนาคม 2567 อบรมทั้งหลักสูตรรวมดูงานต่างประเทศ ลดเหลือ 301,650 บาท

สมาชิกสมาคมโรงพยาบาลเอกชนสามารถใช้สิทธิลดราคาเพิ่มเติมอีก 5% (ลดจากราคาปกติ ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Early Bird ได้) ค่าอบรมสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 200%***ค่าอบรมจะถูกรวบรวมและดำเนินการชำระผ่านทางบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ