พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน เม.ย.

ข่าวทั่วไป Thursday April 18, 2024 15:48 —ThaiPR.net

พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน เม.ย.

พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม พร้อมสนับสนุนกิจกรรมดีมีประโยชน์ เพื่อสร้างสิ่งดี ๆ ให้กับสังคม โดยเฉพาะการได้มีส่วนร่วมในการสร้างโอกาส สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในนโยบายด้านเศรษฐกิจดี เรียนดี สร้างสรรค์ดี ของกรุงเทพมหานคร

โดยล่าสุด พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ  สำนักงานการส่งเสริมอาชีพ สำนักงานพัฒนาสังคม จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือนเมษายน เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจได้มาเรียนรู้และเสริมทักษะด้านวิชาชีพ โดยวิทยากรผู้ชำนาญในวิชาชีพต่าง ๆ จากสำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร มาถ่ายทอดความรู้ ตลอดจนให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ในช่วงปิดเทอม ได้มาเสริมประสบการณ์อื่น ๆ ตามความถนัด

โดยกิจรรมดังกล่าวได้รับเกียรติจาก นายดิชา คงศรี ผู้อำนวยการเขตประเวศ นายวีรชัย เพ่งฉ่ำ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม พร้อมด้วย ผู้บริหารพาราไดซ์ พาร์ค นางสาวจรูญรัตน์ สาลี กรรมการผู้จัดการ และ นายเอกรัตน์ ชลลัมพี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พาราไดซ์ จำกัด ร่วมเปิดกิจกรรม BKK Learning Workshops พร้อมเยี่ยมชมและให้กำลังใจผู้ที่มาฝึกอาชีพ ซึ่งตลอดทั้ง 3 วันของการทำกิจรรมในสัปดาห์แรกนั้น มีผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 130 คน

สำหรับกิจกรรมฝึกอาชีพ ประกอบด้วย ปั้นดิน พยากรณ์ (โหราศาสตร์) และงานเพ้นท์ ซึ่งจัดทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือนเมษายน ตั้งแต่เวลา 12.00 น.-17.00 น. ณ ชั้น 3 Education Zone และในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนนี้กิจกรรมดังกล่าวจะไปจัดที่บริเวณ ชั้น 1 Lifestyle Zone ภายในงาน BKK Market ซึ่งผู้ที่สนใจเข้าร่วมฝึกฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่าย ใด ๆ ทั้งสิ้น ใครที่มองหาโอกาส เสริมทักษะด้านวิชาชีพ สร้างรายได้ ไม่ควรพลาด!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม สำนักงานเขตประเวศ โทร. 02-328-8941 และ 02-328-9879


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ