TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดบูธ "Future Tree" ในงานสถาปนิก'67

ข่าวเศรษฐกิจ Friday May 3, 2024 14:24 —ThaiPR.net

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดบูธ

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA โชว์วิชั่นผู้นนวัตกรรมรักษ์โลก คว้าฉลากลดโลกร้อนมากที่สุดในสีทาอาคาร ชูแนวคิดบูธ "Future Tree" บอกเล่าเรื่องราวผ่าน "ต้นไม้แห่งอนาคต" ตอกย้ำผู้นำตลาดสีทาอาคารและวัสดุก่อสร้าง ที่พร้อมเติบโตปีที่ 60 สู่องค์กรสีเขียวอย่างยั่งยืน ด้วยโรดแมป Green Mission ในงานสถาปนิก'67 (Architect Expo 2024) ครั้งที่ 36

ด้วยวิสัยทัศน์และความใส่ใจของ TOA ในทุกกระบวนการผลิต ในทุกนวัตกรรมสินค้า ต้องไม่ส่งผลกระทบต่อโลก และที่สำคัญต้องปลอดภัยต่อผู้บริโภคและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำพันธกิจ Green Mission ที่ TOA ได้รับฉลากลดโลกร้อน หรือ CFR ครอบคลุมมากที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร เพื่อยืนหยัดความเป็นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ที่มุ่งมั่น สร้างสรรค์และสร้างจุดเปลี่ยนเพื่อโลกอย่างยั่งยืน

ภายในงานของบูธ "Future Tree" หรือ "ต้นไม้แห่งอนาคต" ประกอบด้วยต้นไม้ 3 ต้น ได้แก่ ต้น GREEN CERTIFIED ต้นไม้หลักที่แสดงถึงกลุ่มธุรกิจสีทาอาคาร ที่คำนึงถึงคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย สังคม และสิ่งแวดล้อม อย่าง TOA AQUA SHIELD นวัตกรรมสีเคลือบรวมรองพื้น สูตรน้ำ สำหรับหลากหลายพื้นผิวที่มาคู่กับ โลโก้ GREEN CERTIFIED ที่เป็น สัญลักษณ์สินค้าคุณภาพสูง การันตีด้วยเกณฑ์มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลเพื่อคุณและสิ่งแวดล้อม

ถัดมาที่ต้น GYPSUM ยิปซัมบอร์ดคุณภาพสูง สำหรับงานฝ้าเพดานและงานผนังภายใน ด้วยเทคโนโลยีการผลิตจากเยอรมนี พร้อมส่วนผสมของแร่เพอร์ไลท์ (Perlite) ดูดซับความชื้น มีความยืดหยุ่น ทนไฟ และเป็นฉนวนป้องกันความร้อน ผ่านการรับรอง มอก.219-2552 ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น ลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซต์ต่ำที่สุดในไทย และ Low VOCs Emission ด้วยมาตรฐานระดับโลก CDPH: California Department Public Health เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ TOA กำลังบุกขยายตลาด เหมือนกับการแตกกิ่งก้านของ TOA ด้วย

และต้นสุดท้าย คือ กระเบื้องเซรามิกและแกรนิตโต นำเข้าจากต่างประเทศ ที่แสดงออกถึงความหลากหลาย ของลวดลาย พร้อมรากฐานที่มั่นคง ยั่งยืนตระหง่านในทุกสภาพแวดล้อม

พร้อมตอกย้ำนวัตกรรมสินค้าและบริการแบบ Total Solution ในทุกบริเวณของบ้าน เริ่มที่ห้องนอนเด็ก กับนวัตกรรมสีทาภายในที่ปลอดภัยที่สุด กับ TOA Organic Care สีน้ำอะคริลิกที่ผลิตมาจากพืช แทนการใช้ปิโตรเคมี ปลอดภัยต่อเด็ก สัตว์เลี้ยง และผู้อยู่อาศัย มั่นใจได้ 100%

ถัดมาที่ห้องนั่งเล่น กับงานไม้ โทนสีอบอุ่นอยู่สบาย กับผลิตภันฑ์งานไม้ TOA POLYURETHANE 1K ULTIMATE ที่เป็นทั้งรองพื้นและสีทับหน้า 2IN1 กลิ่นอ่อน ช่วยให้พื้นไม้สวยทน กล้าท้าแดด และ TOA FIBERSTAIN ULTIMATE สีย้อมไม้สูตรน้ำ ที่ทาได้ทั้งไม้ฝาสำเร็จรูปและไม้จริงทุกชนิด มีทั้งทาพื้นและผนัง ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก

 ห้องนอนที่ถูกเนรมิตด้วย TOA Gypsum ยิปซัมบอร์ดคุณภาพสูง สำหรับทั้งงานฝ้าเพดานและงานผนังภายใน พร้อมลวดลายศิลปะลูกโลก จาก TOA WALLTEX สีสร้างลายผนัง ที่สามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ

ห้องอาบน้ำ ที่รวบรวมระบบเคมีภัณฑ์กันซึมและงานปูกระเบื้อง ทั้ง TOA CEMENT WATERPROOF ซีเมนต์กันซึม ชนิดยืดหยุ่นพิเศษ กันรั่วซึมได้ 100% TOA PREMIUMTILE กาวซีเมนต์ปูกระเบื้องสำเร็จรูป แรงยึดเกาะสูง เหมาะกับงานปูทับ ใช้ได้ทั้งกระเบื้องแผ่นเล็กและแผ่นใหญ่

โรงจอดรถ ที่ถูกเนรมิตเป็นดั่งพื้นที่โชว์เอกลักษณ์ความเป็นตัวคุณ ด้วยสีสันของ TOA SPRAY สีสเปรย์อเนกประสงค์ งานเหล็กกับ TOA GLIPTON 2IN1 สีเคลือบทับหน้าพร้อมรองพื้นกันสนิมในหนึ่งเดียว TOA FLOOR GUARD สำหรับโรงจอดรถ และ TOA ROADLINE PAINT สีสำหรับงานจราจร

และห้องสตูดิโอ ที่เปรียบเสมือนนิทรรศการกลุ่มสินค้าสีตกแต่งพิเศษ จาก TOA WALLTEX, TOA LOFT METTALIC และ TOA LOFT COLOR ที่สามารถเนรมิตผนัง ให้สวย และมีเอกลักษณ์ในแบบของคุณเอง

นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำนโยบายของบริษัทฯ สู่การเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน วัสดุที่ได้นำมาใช้ในงานสถาปนิกครั้งนี้ จะไม่กลายเป็นขยะที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพราะจะถูกนำไปรีไซเคิลส่งมอบให้กับนักเรียนแผนกวิชาเครื่องเรือนและตกแต่งภายใน วิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง เพื่อใช้ประโยชน์ในการศึกษาต่อไป

พร้อมเปิดต้อนรับให้เข้ามาชมได้ที่บูธ TOA หมายเลข S104 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ - วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567 ในงานสถาปนิก'67 (Architect Expo 2024) งานแสดงเทคโนโลยี สถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ