แมงป่องส่ง "ฟายด์ดิ้ง เนเวอร์แลนด์ แดนรักมหัศจรรย์" ตรงถึงบ้าน

ข่าวทั่วไป Wednesday May 11, 2005 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--แมงป่อง
กระแสตอบรับดีเยี่ยมสำหรับ ภาพยนตร์อมตะวรรณกรรมบันลือโลก อย่าง "ฟายด์ดิ้ง เนเวอร์แลนด์" ที่แมงป่องจับลงแผ่น และวางจำหน่ายไปแล้วเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
โดยนายธัญญ์ธวิชญ์ ธนาธรดุษฎี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด(มหาชน) เผยถึง "ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าเป็นหนังที่ได้รับการชื่นชมจากหลายสถาบันว่าเป็นหนังที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งแห่งปี ที่ได้รับเกียรติเข้าชิงออสการ์ถึง 7 สาขา และยังสามารถคว้ารางวัล BEST ORIGINAL SCORE มาครองได้อย่างสมศักดิ์ศรีแถมยังได้นักแสดงระดับหัวแถวของฮอลลีวู้ด อย่าง จอห์นนี่ เดปป์, เคทวิน สเล็ท และดัสติน ฮอฟแมน ที่มาร่วมกันเปิดโลกแห่งจินตนาการได้อย่างไม่มีที่ติ
ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ เข้าฉายในประเทศไทยไม่นานนักแต่ก็ได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองของผู้ชื่นชอบหนังแนวนี้ ส่งผลให้แมงป่องได้รับโอกาสในการขายอย่างมากในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี นอกจากนี้เรายังเพิ่มความพิเศษในดีวีดี 9 เพื่อให้คอหนังได้จุใจในการชมภาพยนตร์ อาทิ เบื้องหลังการถ่ายทำ, บทสัมภาษณ์ดารา-นักแสดง-ผู้กำกับ และฉากที่ไม่มีในโรงภาพยนตร์ เป็นต้น อีกหนึ่งความภูมิใจที่เราได้คัดสรรภาพยนตร์ชั้นนำ เพื่อมอบความสำราญส่งตรงถึงบ้านท่านแล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด(มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย)โทร.0-6366-5932,0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ