“แหวนแหวน” ออกอาการดี๊ด๊า...อย่างสมใจ หลังถูกรับเลือกเป็น “เรน แอมบาสเดอร์”

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2006 16:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--อาร์เค มีเดีย โฮลดิ้ง
หลังจากที่เปลี่ยนชื่อจาก หนูแหวน มาเป็น แหวนแหวน — ปวริศา เพ็ญชาติ เจ้าตัวก็เอ่ยปากว่า ดวงเฮ๊ง...เฮง...ทำอะไร จับอะไรก็เป็นอันสำเร็จไปหมด ล่าสุด...ก็ออกอาการกระดี๊กระด๊าจนออกนอกหน้า เมื่อรู้ว่า...ตัวเองได้ถูกรับเลือกให้เป็น เรน แอมบาสเดอร์ (Rain Ambassador) จากอาร์เค มีเดีย โฮลดิ้ง และ เอสอาร์ทู เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ 2 พันธมิตรใหม่ในวงการบันเทิง โดยแม่สาวแหวนแหวน (หรือหนูแหวน) — ปวริศา เพ็ญชาติ ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของงานคอนเสิร์ต ดัทช์มิลล์ พรีเซนต์ เรน คัมมิ่ง เวิร์ล ทัวร์ อิน แบงค็อก (Dutch Mill Presents Rain’s Coming World Tour In Bangkok) คอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 20 ปีที่เคยจัดในเมืองไทยมา ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2550 นี้ พร้อมกันนี้ แหวนแหวนยังได้มีโอกาสเป็นตัวแทนของเรน โดยการนำสารต่าง ๆ รวมไปถึงความคิดถึง และความห่วงใยจากเรนมาถึงแฟน ๆ ชาวไทยอีกด้วย งานนี้ สาวเจ้าก็ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี แบบไม่ขาดตกบกพร่อง ขนาดว่าในงานคอนเสิร์ตของคุณตาสุดที่รัก (ชรินทร์ นันทนาคร) ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ตัวเองก็มีหน้าที่ขึ้นไปร่วมแจมบนเวทีด้วย แต่ยังไม่ทันที่งานคอนเสิร์ตจะเลิก คุณเธอก็กระโดดลงเวที กะเตงกระเป๋าเดินทางบินลัดฟ้ามุ่งตรงสู่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเข้าสัมภาษณ์เรนทันที.....งานนี้ แหวนแหวน เผยว่า.....
“ดีใจมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยคิดเคยฝันมาก่อนว่า วันหนึ่งตัวเองจะได้มีโอกาสทำหน้าที่ตรงนี้ เพราะจะว่าไป จริง ๆ แล้ว แหวนเองก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวจริงเสียงจริงของเรนเค้าค่ะ เป็นมานานแล้วด้วย นี่ก็กะว่าจะไปเรียนภาษาเกาหลีเพิ่มเติม และกะเรียนทำอาหารเกาหลีอีกด้วยค่ะ เผื่อได้มีโอกาสทำให้เรนทานค่ะ (หัวเราะ) ซึ่งก่อนหน้าที่แหวนจะมารับหน้าที่เป็น เรน แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ ทางบริษัท อาร์เค มีเดีย โฮลดิ้ง และบริษัท เอสอาร์ทู เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ เป็นผู้ที่ติดต่อขอให้แหวนมาช่วยตรงนี้ค่ะ สาเหตุก็คงเป็นเพราะว่าท่านผู้บริหาร และพี่ ๆ ทีมงานคงจะทราบเรื่องที่แหวนเป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวจริงเสียงจริงของเรนเค้าค่ะ ถ้าแหวนมารับตำแหน่งนี้ ก็คงจะปฏิบัติหน้าที่นี้ได้เป็นอย่างดี เค้าจึงเลือกแหวน และแหวนเองก็สัญญาค่ะ ว่าจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด”
“งานที่แหวนต้องรับผิดชอบก็คือ การโปรโมตประชาสัมพันธ์ คอนเสิร์ต ดัทช์มิลล์ พรีเซนต์ เรน คัมมิ่ง เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงค็อก ให้แฟนเพลงคนอื่น ๆ ในเมืองไทยได้รับทราบข้อมูลข่าวสารกันค่ะ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 20 ปีที่เคยมีคอนเสิร์ตในเมืองไทยมาค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการโชว์ การแสดงแสง — สี — เสียง รับรองได้ว่ายิ่งใหญ่อลังการ แบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอนค่ะ โดยงานกำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2550 นี้ค่ะ”
“อย่างล่าสุดนี้ แหวนก็เพิ่งมีโอกาสบินไปที่เกาหลี เพื่อเข้าสัมภาษณ์เรน ในประเด็นที่เรนกำลังจะมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยในครั้งนี้ด้วยค่ะ เรนเค้าเป็นคนที่น่ารักมากกกกกก (ลากเสียงยาว) ค่ะ ไม่หยิ่ง ไม่ถือเนื้อถือตัวเลยค่ะ เค้าจะเป็นคนที่แคร์คนรอบข้างเค้ามาก ๆ เป็นห่วงเป็นใยกันตลอดเวลา ปลื้มมากค่ะ ไม่เคยคิดเลยว่า ซูปเปอร์ สตาร์ อันดับ 1 เอเชียอย่างเค้า จะมาเป็นห่วงเป็นใยพวกเราถึงขนาดนี้ ตรงนี้มันทำให้แหวนเชื่อมั่นในตัวเรนเลยค่ะ ว่าเค้าจะไม่ทำให้แฟน ๆ เพลงของเค้าในเมืองไทยต้องผิดหวังแน่นอนค่ะ”
สมใจ She ซะทีนะจ๊ะ...ก็เมื่อก่อนเห็นป่าวประกาศไปทั่ว ว่าเป็นแฟนคลับของเรนตัวจริงเสียงจริงนี่แม่หนูแหวนแหวน ขนาดรูปหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยังเป็นรูปของตัวเอง ที่ถ่ายคู่กับหนุ่มเรนเลยเจ้าค่า...อิอิอิ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
องุ่น (081 - 890 - 9839) , หว่าหวา (081 - 646 — 2577 และ 081 - 413 - 2229)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ