โซนี่ ภูมิใจเสนอการกลับมาของนักร้องหญิงคุณภาพแถวหน้าของวงการ เธอคือ ... Mint closer

ข่าวทั่วไป Monday August 7, 2006 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
วันนี้วงการเพลงต้อนรับการกลับมาของ มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล อีกครั้ง ในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมกับอัลบั้ม Closer (โคลสเซอร์) 11 บาทเพลงในอัลบั้มนี้เรียกว่าเป็นความตั้งใจจริงของผู้หญิงที่ชื่อ มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล Closer (โคลสเซอร์) งานเพลงที่จะพาผู้ฟังไปสัมผัสตัวตนและความสามารถที่แท้จริงและหลากหลายของ มิ้นท์ อย่างลึกซึ้งกว่าที่เคยรู้จัก
การทำงานในอัลบั้มนี้เรียกว่ามิ้นท์ได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การแต่งเพลง (Wonderful, มีแต่เธอ) การวางคอนเซ็ปต์อัลบั้มไปจนถึง มิวสิค วีดีโอ เลยทีเดียว ที่สำคัญอัลบั้ม Closer (โคลสเซอร์) ยังเปิดโอกาสให้มิ้นท์ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์และศิลปินชั้นนำมากมายอาทิเช่น นภ พรชำนิ, โก้ Mr.Saxman, จอร์จ วารุศ (ทาทา ยัง, SAME SAME), โกมล บุญเพียรผล (Scrubb, โรส), ไซม่อน เฮนเดอร์สัน (silly fool/ BURN), Scott Moffatt (slot machine), Surburbian, ลินา (นักร้อง-นักแต่งเพลง) และแชมป์ (love is) และในอัลบั้ม Closer (โคลสเซอร์) มิ้นท์ได้ปรับเปลี่ยนวิธีการร้องให้เป็น R&B มากขึ้น มีลูกเล่นมากขึ้นโดยเน้นการร้องแบบหนักเบาและการหายใจ โดยได้ไก่ สุธี แสงเสรีชน มาช่วยดูแลในเรื่องเทคนิคของการร้องเพลงอีกด้วย
อัลบั้ม Closer (โคลสเซอร์) นั้นบ่งบอก "ภาพลักษณ์" ความเป็นตัวตนของมิ้นท์ได้ชัดเจนที่สุดไม่ว่าจะเป็น "ความเซ็กซี่" ทุกอารมณ์ที่มิ้นท์ได้ถ่ายทอดออกมาในบทเพลงยังรวมไปถึงเรื่องของเสื้อผ้าด้วย "ความสามารถ" ในเรื่องภาษานั้น มิ้นท์ อรรถวดี สามารถพูด-สื่อสารได้ถึง 5 ภาษา คือ ภาษาสเปน, ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาอิตาลี, ภาษาไทย สำหรับงานเพลงอัลบั้มนี้มิ้นท์มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงเองไม่ว่าจะเป็นเพลงเพียงแต่เธอ, wonderful และทุกเพลงในอัลบั้ม Closer (โคลสเซอร์) มิ้นท์ให้ไอเดียเริ่มต้นและคิดคอนเซ็ปต์ว่าอยากให้ออกมาเป็นเพลงแบบไหน เรียกว่าอัลบั้มนี้คือดึงความเป็นตัวจริงและตัวตนของผู้หญิงที่ชื่อ มิ้นท์ อรรถวดี ออกมามากที่สุด
27 ก.ค.49 นี้ พบกับ มิ้นท์ อรรถวดี อัลบั้ม "Closer" แน่นอน ทุกแผงเทป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
โทร. 02-686-8000 ต่อ 313, 316, 317, 318
www.sonybmg.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ