นมสเตอริไลส์ ตราหมี กระตุ้นตลาดปลายปี เปิดตัวชุดของขวัญรับปีใหม่ ตั้งเป้าเพิ่มยอดกว่า 15%

ข่าวทั่วไป Wednesday December 6, 2006 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--เล็ทซ์ เซเรเบรท
เนสท์เล่ (ไทย) เปิดตัวชุดของขวัญต้อนรับปีใหม่จากใจนมสเตอริไลส์ตราหมี ดึง พล ตัณฑเสถียร แฟนพันธ์แท้น้องหมีเป็น Gift Ambassador ออกแบบแพ็คเกจของขวัญปีใหม่ 2550 สุดอบอุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is all around สร้างทางเลือกสำหรับคนไทยในการส่งมอบความรักให้กัน และกันในเทศกาลปีใหม่ คาดสามารถทำยอดขายเพิ่มขึ้นได้กว่า 15%
นางสาวฉัทชนัน วิวรรธนวรางค์ Brand Executive ผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2550 นี้ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ได้ออกชุดของขวัญผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ ตราหมี Gift Pack (Limited Edition) เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ในการเป็นของขวัญ ของฝากที่มีคุณค่าให้แก่คนที่รักในทุกช่วงเทศกาล ซึ่งเป็นของขวัญที่เรียบง่าย แต่มากด้วยคุณค่าสำหรับการดูแลสุขภาพ และบ่งบอกถึงความรักและความห่วงใย สำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคนพิเศษในช่วงปีใหม่นี้
Brand Executive ผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวต่อไปว่า คอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ ตราหมี Gift Pack ในปีนี้ คือ Love is All Around (ความรักมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง) บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด จึงได้คัดเลือกคุณพล ตัณฑเสถียร ในฐานะ Gift Ambassador มาเป็นผู้สร้างสรรค์และออกแบบ กล่องของขวัญสำหรับ นมสเตอริไลส์ ตราหมี ทั้งนี้เนื่องจากคุณพล เป็นผู้ที่ชื่นชอบการวาดภาพหมีในอิริยาบถต่างๆ มากมาย ซึ่งแสดงออกถึงความอบอุ่น ทันสมัย จึงได้นำเอาความอบอุ่นของนมสเตอริไลส์ ตราหมี และงานอดิเรกของคุณพล มาพัฒนาต่อยอดเป็นการสื่อสารผ่านตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อสนับสนุนภาพลักษณ์การเป็นสื่อกลางในการส่งผ่านความรักให้แก่กัน และกันในเทศกาลปีใหม่
นางสาวฉัทชนัน ยังกล่าวอีกด้วยว่าในการทำตลาดชุดของขวัญผลิตภัณฑ์นมสเตอริไรส์ตราหมี Gift Pack ในปี 2550 นี้ เนสท์เล่ (ไทย) ได้เตรียมสื่อสนับสนุนรวมทั้งกิจกรรมทางการตลาดไว้อย่างครบครัน ทั้งสื่อหนังสือพิมพ์ สื่อสนับสนุนอื่นๆ รวมทั้งกิจกรรมประชาสัมพันธ์ พร้อมการเปิดตัวคุณพล ตัณฑเสถียร ในฐานะ Gift Ambassador โดยมั่นใจว่า Campaign นี้จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี และสามารถตอกย้ำภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ สำหรับเป็น Gift Giving ได้อย่างต่อเนื่องต่อไป
ชุดของขวัญปีใหม่ 2550 มีวางจำหน่าย 2 รูปแบบ คือ ขนาด แพ็ค 12 กระป๋อง สีเหลือง สำหรับนมสเตอริไลส์ ตราหมี (กระป๋องสีเหลือง) และขนาด แพ็ค 12 กระป๋อง สีฟ้า สำหรับผลิตภัณฑ์นม สเตอริไลส์ พร่องมันเนย วางจำหน่ายในราคาประมาณ 92 — 98 บาทสามารถหาซื้อได้ ตามซูเปอร์มาร์เก็ต และโมเดิร์นเทรด ทั่วไป อาทิ บิ๊กซี, เทสโกโลตัส, คาร์ฟูร์, ท็อปส์ มาเก็ตเพลส, กูร์เม่มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท โดยจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2549 ถึง 31 มกราคม 2550 เท่านั้น
“นมสเตอริไลส์ ตราหมี ได้เริ่มออกแพ็คเกจ สำหรับมอบเป็นของขวัญปีใหม่มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2548 โดยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี สามารถเพิ่มอัตราการเติบโตจากยอดขายปกติได้ประมาณ 10% ซึ่งในปี 2550 นี้ เราตั้งเป้าหมายไว้ว่าน่าจะมีอัตราการเติบโตอย่างน้อย 15% เนื่องจากรูปแบบแพ็คเกจที่มีความน่ารัก อบอุ่น และเหมาะที่จะเป็น สื่อกลางในการส่งมอบความรักให้กันและกันในทุกๆที่ ทุกเวลา” นางสาวฉัทชนัน กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ