กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday January 17, 2006 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ขยายสาขา...สู่ความอร่อย
ไม่ต้องประหลาดใจ ถ้าคุณจะเจอใครหลายคนกำลังเลือกซื้อเบเกอรี่กันเต็มที่ ด้วยขบวนพาเหรดเค้กนานาชนิด พาสทรี้ แซนด์วิชอบสอดไส้นานาชนิด ปลาแซลมอนรมควัน แฮมอบ ไส้กรอกหมู และอีกมาก ให้คุณได้เลือกอร่อยในแบบที่คุณต้องการ เปิดบริการอุ่นเครื่องความอร่อยแล้ววันนี้ที่ ร้านเบเกอรี่ ลา บริยอช เดอะ เดลี่ ฟู้ดแกลลอรี่ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน
ผ่อนคลายด้วยแอโรบิคในน้ำ
ถ้าคุณกำลังรู้สึกเครียด หรือกำลังมองหาการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักในแบบที่ไม่เพิ่มความเมื่อยล้าให้กับ กล้ามเนื้อ ที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ขอแนะนำ “คลาสแอโรบิคในน้ำ” ทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าเดิมสำหรับคนรักสุขภาพ ทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี โดยครูฝึกสอนผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล พร้อม ปรับสมดุลการทำงานของร่างกายให้ได้กล้ามเนื้อแข็งแรงทุกสัดส่วน พร้อมรูปร่างเพรียวกระชับ และระบบการไหลเวียนโลหิตดีขึ้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกวันที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์
ระเบิดความมันส์ที่ เซ็นเซชั่นส์คาราโอเกะ
ที่เซ็นเซชั่นส์ คาราโอเกะ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ค่ำคืนของคุณจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มความสนุกสนาน และเสียงเพลง เพลิดเพลินไปกับการร้องเพลงป็อบเพราะๆ มากมายที่คุณชื่นชอบในสไตล์ของคุณเอง ด้วยเพลงให้คุณเลือกกว่า 20,000 เพลง ทั้งเพลงจีน ไทย ญี่ปุ่น และยุโรป พร้อมค็อกเทลเลานจ์ และห้องร้องเพลงส่วนตัวถึง 14 ห้องคาราโอเกะ พร้อมกิจกรรมมากมายประจำเดือน
สำหรับสุภาพสตรีที่รักการร้องคาราโอเกะ เซ็นเซชั่นส์ภูมิใจมอบความสุขแก่คุณด้วย เลดี้ไนท์ ทุกคืนวันอังคารและวันพฤหัส สุภาพสตรีทุกท่านรับฟรีทันทีเครื่องดื่ม 1 แก้ว ระหว่างเวลา 6 โมงครึ่ง — 3 ทุ่ม ที่นี่เป็นคาราโอเกะที่ให้คุณจ่ายได้อย่างคุ้มค่า ด้วยค่าบริการเพียง ท่านละ 400 บาท (สำหรับ 4 ท่านขึ้นไป) คุณสามารถร้องเพลงได้ตลอดคืนในห้องส่วนตัวพร้อมอาหารและเครื่องดื่ม
เซ็นเซชั่นส์เปิดให้บริการความสุขแก่คุณทุกค่ำคืน ตั้งแต่ 6 โมงครึ่ง — ตี 1 ที่ชั้นใต้ดินของโรงแรมฯ
Public Relations Department
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok
Thailand 10330
Tel : 02 209 8888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ