Kullanard (กุลนารถ).เครื่องดื่มเนื้อสำรองในน้ำดอกคำฝอย ผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อคนรักสุขภาพจากบริษัท ออล เนเชอรัล ฟู้ดส์ จำกัด

ข่าวทั่วไป Tuesday April 25, 2006 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์
บริษัท ออล เนเชอรัล ฟู้ดส์ จำกัด ขอแนะนำ..Kullanard...เครื่องดื่มเนื้อสำรองในน้ำดอกคำฝอย......ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม คุณภาพทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพในทศวรรษนี้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของสำรอง.....หรือที่ชาวบ้านท้องถิ่น เรียกว่า..พุงทะลาย.....ซึ่งมีสรรพคุณในการแก้ร้อนใน แก้ไอ แก้ไข้ โรคหอบและหืดได้ นอกจากนี้ในงานวิจัยสมัยใหม่ ยังยืนยันคุณสมบัติอันทรงคุณค่าของ.....สำรอง....ว่า กากใยของลูกสำรองสามารถดูดซับอนุมูลอิสระในร่างกาย ซึ่งเป็น สาเหตุสำคัญของโรคมะเร็ง.......Kullanard...เครื่องดื่มเนื้อสำรองในน้ำดอกคำฝอย..มีลักษณะคล้ายกับเครื่องดื่มรังนก ผลิตด้วยกรรมวิธีอันทันสมัยได้มาตรฐาน GMP และ HACCP บรรจุในภาชนะขนาดกระทัดรัด ฝาเปิดง่าย ปราศจาก วัตถุกันเสียและไม่แต่งกลิ่นรสสังเคราะห์ ลองชิม Kullanard...เครื่องดื่มเนื้อสำรองในน้ำดอกคำฝอย ได้แล้ววันนี้ตาม ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไทย
ข้อมูลเพิ่มเติม
สำรอง.....หรือที่ชาวบ้านท้องถิ่นเรียกว่า..พุงทะลาย.....มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Scaphium macropodum และมีชื่อ สามัญว่า Malva Nut เป็นไม้ยืนต้นไม่ผลัดใบ มีขนาดลำต้นใหญ่สูงประมาณ 30- 40 เมตร เมล็ดสำรองมีรูปกลมรีหัว ท้ายมน มีสีน้ำตาล ผิวขรุขระ เมื่อแก่จัดจะหล่นลงดิน พบมากที่เชิงเขาในอำเภอคิชกูฏ จังหวัดจันทบุรี ต้นสำรอง เป็นพืชท้องถิ่นดั้งเดิมของภาคตะวันออก แต่ปัจจุบันสามารถพบได้ที่อุทยานแห่งชาติภูจองนายอย จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งจะเรียกต้นสำรองว่า....ต้นจอง.....ลูกสำรองถือเป็นพืชสมุนไพรชนิดหนึ่ง ถูกนำมาใช้เป็นอาหารตั้งแต่สมัยโบราณ โดยรับประทานเป็นขนมหวานแบบใส่น้ำเชื่อมรับประทาน กรรมวิธีดั้งเดิมคือการเอาผลไปแช่น้ำ ซึ่งจะทำให้เนื้อที่ หุ้มเมล็ดพองออกมามีลักษณะคล้ายวุ้น โดยขยายใหญ่กว่าขนาดเดิมเกือบ 10 เท่า สามารถนำมาเติมน้ำตาลรับประทาน ได้ทันที โดยมีสรรพคุณในการแก้ร้อนใน แก้ไอ แก้ไข้ โรคหอบและหืดได้ นอกจากนี้ในงานวิจัยสมัยใหม่ยังยืนยัน คุณสมบัติอันทรงคุณค่าของ.....สำรอง....ว่า กากใยของลูกสำรองสามารถดูดซับอนุมูลอิสระในร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุ สำคัญของโรคมะเร็ง บริษัท ออล เนเชอรัล ฟู้ดส์ จำกัด นำ...ลูกสำรอง...มาผลิตเป็นเครื่องดื่มเนื้อสำรองในน้ำดอก คำฝอย ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มคุณภาพ และเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพในทศวรรตนี้ภายใต้ชื่อ...Kullanard...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
จินตนา ตรีพิชิต ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด
โทร.02 986 1135 , 02 986 1854 , 01 826 0639 ทุกวันในเวลาทำการ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อย.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ