ตั๊กปรางจนมุม โดนจิกหัวตบกันนัวคาลิฟท์

ข่าวทั่วไป Friday October 13, 2006 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ถูกหมายหัวจากจอมซาดิสถ์โรคจิตอย่าง “ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ถึงขนาดสั่งปิดตึก ส่งลูกน้องชายฉกรรจ์หลายคนตามล่า “ตั๊ก” และ “ปราง” ผู้หญิงสองคนในคืนเปลี่ยวไร้ผู้คน จนทั้งคู่ไม่มีทางหนี จนมุมอย่างสิ้นหวังให้กับความโหดร้ายลำพังอยู่ในลิฟ์โดยสารเล็กๆ ในตึก เพื่อหลบซ่อน แต่ก็ไม่รอดพ้น เจอแง้มลิฟท์จิกหัวลากอย่างทารุณ โดยเฉพาะตั๊กทุ่มสุดตัวยอมผมหลุดเป็นกำๆ
มาเข้าฉากในที่คับแคบอย่างในลิฟท์โดยสาร ที่จำลองขึ้นมาในสตูดิโอ ถ่ายทำเรื่องอำมหิต พิศวาส หนังระทึกขวัญค่ายสหมงคลฟิล์ม กำกับโดยศรัณยู วงษ์กระจ่าง ทั้งตั๊ก บงกช คงมาลัยและ ปรางทอง ชั่งธรรม ถึงขนาดยอมเจ็บตัว โดนจิกหัวผมหลุดเป็นกำๆ เมื่อต้องเข้าฉากร่วมกับนักแสดงร่วมหน้าโหดตัวยักษ์ใหญ่แบบสุดกำลัง ซึ่งเป็นฉากนึงหลังจากที่แพรว (ตั๊ก บงกช) และน้อย (ปรางทอง) หนีจากการถูกตามล่า อย่างสาหัส มาหลบซ่อนที่ในลิฟท์โดยสารภายในตึก แต่ขณะที่กำลังนั่งพักเหนื่อยอย่างจนมุมหมดหวังกับหนทางที่จะหนีรอด อยู่ๆ ประตูลิฟท์แง้มออก แพรวสงสัยเลยขยับไปแอบดูช่องว่างระหว่างลิฟท์ที่เปิดออก และยังไม่ทันคาดคิดมีมือของหนึ่งในลูกน้องหน้าตาโหดเหี้ยมของชัย (ศรัณยู) ยื่นเข้ามาจิกหัวแพรวเอาไว้ได้ แพรวร้องด้วยความเจ็บปวดทุรนทุราย น้อยผุดยืนด้วยความตกใจพยายามช่วยให้แพรวหลุดพ้นจากเงื้อมือคนร้าย และรีบกดลิฟท์ให้ปิดโดยเร็ว ซึ่งตั๊กเล่าให้ฟังถึงฉากที่ถ่ายทำให้ฟังว่าเป็นฉากที่ไม่ได้ยากอะไรแต่ที่เจ็บเป็นเพราะเวลาโดนจิกหัว โดนจิกจริงๆ ถึงสตั๊นจะยั้งมือแล้วก็ตาม
“ฉากนี้เป็นฉากที่ตั๊กกับพี่ปรางต้องแสดงอารมณ์เหนื่อยล้าสุดๆ เลย เพราะทั้งเรื่องถูกตามล่าและต่อสู้กันมาเยอะแล้ว มันต้องรู้สึกหมดหวังไม่รู้จะหนีไปทางไหนดี แล้วตั๊กก็ต้องถูกพี่สตั๊นที่เล่นเป็นลูกน้องชัยยื่นมาเข้ามาจิกหัวในลิฟท์ด้วย เหตุการณ์ก็คือลิฟท์ที่เราอยู่มันค้างครึ่งนึงอยู่ในกำแพงลิฟท์อีกครั้งคือมองเห็นด้านนอกได้ แล้วจู่ๆ ก็มีคนแงะลิฟท์เปิดออก ด้วยความสงสัยว่าใครจะตามมา ตั๊กเลยแอบมองผ่านช่องลิฟท์ดู พี่สตั๊นก็ต้องยื่นมือออกมาจิกหัวตั๊ก ตอนซ้อมกันพี่ตั๊วก็มาทำให้ดูว่ามือจะออกมาตรงไหนจิกแบบไหน พี่สตั๊นก็จะยั้งมือใช้วิธีเกร็งมือเอาเหมือนกับว่าจิกจริงๆ พี่ปรางก็ต้องเข้ามาช่วยเอาไขควงทิ่มที่มือพี่สตั๊นด้วย แต่พอเอาจริงด้วยอารมณ์มันพาไป ที่สตั๊นเค้าก็ยั้งมือให้เราแล้วแต่เราก็ต้องดิ้นไปมาด้วยมันก็เลยมีเจ็บบ้าง ผมก็หลุดติดมือพี่เค้าเหมือนกัน แต่ตั๊กไม่เท่าไหร่ พี่สตั๊นโดนพี่ปรางทิ่มที่แขนจริงๆ พี่เค้าน่าจะเจ็บว่าตั๊กอีก”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ตั๊ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ