เพย์เมนท์ โซลูชั่นมั่นใจบัตรเงินสด โอเค แคช เพิ่มทุน 250 ล้านเชื่อมั่นไตรมาสสุดท้ายไปได้สวยพร้อมเสริมความแกร่งทางธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 10, 2006 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เพย์เมนท์ โซลูชั่น
คณะกรรมการบริษัท แคปปิตอล โอเค จำกัดในฐานะผู้ถือหุ้น 100% ของบริษัทเพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด มีมติอนุมัติเพิ่มทุนอีกจำนวน 250 ล้านบาท เพื่อให้บริษัทเพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด เดินหน้าต่อเร่งสร้างพันธมิตรทางธุรกิจตามนโยบายออกบัตรเงินสด โอเค แคชในรูปแบบคอร์เปอร์เรท โดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กร มากขึ้น และรักษาฐานลูกค้าทั่วไป เพื่อรุดสู่เป้าหมายภายในปี 2549
นายธานินทร์ อังสุวรังษี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเงินสดโอเคแคช กล่าวว่า “ ตามที่ มติคณะกรรมการของบริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด ได้อนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัทอีกเป็นจำนวน 250 ล้านบาทจากทุนจดทะเบียนเดิมเป็นจำนวน 300 ล้านบาท ดังนั้นทุนจดทะเบียนใหม่ของบริษัทฯ ณ ปัจจุบัน จึงเป็นทุนจดทะเบียนทั้งสิ้นจำนวน 550 ล้านบาท ทั้งนี้บริษัทฯได้รับชำระเงินค่าหุ้นเพิ่มทุนดังกล่าวเต็มจำนวนจากผู้ถือหุ้นของบริษัทฯแล้ว ซึ่งมีผลตั้งแต่เดือนวันที่ 29 กันยายน 2549 เป็นต้นไป โดยการเพิ่มทุนในครั้งนี้นอกจากจะเป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทฯแล้ว ยังเป็นการต่อยอดนโยบายการทำตลาดและการลงทุนเพิ่มเติมทางด้านเทคโนโลยี ซึ่งบริษัทฯ จะมุ่งเน้นให้บริการกับลูกค้ากลุ่มองค์กรและสถาบัน นับเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะนำไปสู่เป้าหมายในสิ้นปี นอกจากนี้ เรายังได้พันธมิตรในการออกบัตรร่วมกันอีกหลายราย และเชื่อว่าจะทำให้มีจำนวนผู้ถือบัตรถึงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้สิ้นปี”
“นอกจากการจำหน่ายบัตรเงินสดโอเค แคชตามตัวแทนจำหน่าย ขณะนี้มีหลายองค์กรได้มอบความไว้วางใจให้เราเป็นผู้ผลิตบัตรเงินสด ทั้งบัตรที่เป็นบัตรเงินสด โอเค คอร์เปอร์เรท และรีเทล อย่างบริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ออกบัตรเงินสดโอเค แคช ทีโอเอ วีซ่า บัตรเงินสดในรูปแบบของบัตรองค์กร เพื่อประโยชน์ด้านการบริหารความสัมพันธ์ ในรูปแบบ CRM (Customer Relationship Management) ได้ง่ายขึ้น กับผู้จัดจำหน่ายและร้านค้าปลีกทั่วประเทศ
“เมื่อเร็วๆนี้บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจาก AIS ให้ออกบัตรเติมเงินสดแบบ Co-brand รุ่น 1-2-Call! Visa Card เป็นบัตรเงินสดที่สามารถเติมเงินมือถือได้ โดยผู้ซื้อบัตรนี้จะได้รับมูลค่าการใช้โทรศัพท์ เพิ่มอีก 10 % ในทุกๆ ครั้งที่มีการเติมเงิน รวมทั้งในครั้งแรกของการซื้อบัตรนี้อีกด้วย โปรโมชั่นนี้จะเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2550 ทั้งนี้ บริษัทฯ มองว่า กลุ่มลูกค้าระดับองค์กรจะเป็นฐานสำคัญที่มีศักยภาพในการสร้างช่องทางการใช้บัตรเงินสดมากขึ้น” นายธานินทร์ กล่าวเสริม
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด
บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจบัตรเงินอิเล็กทรอนิกส์ ภายใต้ชื่อ 1. บัตรเงินสด โอเค แคช ซึ่งเป็นบัตรที่ใช้เทคโนโลยีแถบแม่เหล็ก รวมถึงบัตรที่ทางบริษัทฯออกจำหน่ายเอง และบัตรที่ออกให้กับองค์กรต่างๆ (บัตร Co-brand) 2.บัตรเงินสด โอเค พลัส เป็นบัตรที่ติดชิป (Chip) หรือบัตรที่ใช้ระบบสัมผัส (Contactless) 3. บัตรเงินสด โอเค คอร์ปอเรท (Corporate Card) บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2548 โดยมีทุนจดทะเบียนทั้งสิ้น 550 ล้านบาท บริษัทได้จำหน่ายบัตรเงินสด โอเคผ่านตัวแทนดังนี้ คือ ณ จุดจำหน่ายบัตรเงินสด โอเค แคช ที่ร้านบีทูเอส ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ แฟมิลี่ มาร์ท และธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2685-1313 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.okcashcard.com
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อรรจน์ วิสุทธิถาวรวงศ์
มธุรส สุขพงษ์ไทย
บริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด
โทร 0-2793-3233, 0-2793-3106
mathuros.s@capitalok.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ