19 สิงหาฯ "พล่ากุ้ง" จับมือ "สสส." ชวนโจ๋ รวมพลัง...คอนเสิร์ต "โนแอลกอฮอล์"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 15, 2006 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--สนามหลวง
คนมันจะดังเอาช้างมาฉุดยังไงก็ไม่อยู่ เพราะนั่งหลังไมค์จัดรายการที่ คลื่นร้อน 91.5 ฮอตเวฟ ได้แค่ไม่กี่อึดใจ วรชาติ ธรรมวิจินต์ หรือ ดีเจ.พล่ากุ้ง ก็ชิ่งหนีคู่หู ดีเจ.สนุ้กเกอร์ ออกมาฉายเดี่ยวอยู่หน้าไมค์ แถมดัน(ทุรัง)ตัวเองเป็นนักร้องนำของวง "มาเจนต้า" ทำงานเพลงกับ ค่ายสนามหลวง ซึ่งตอนนี้เพลงน่ารักเนื้อหากวน ๆชื่อ "โอ้ทะเล" ในอัลบั้มชุดใหม่ "โค-ตะ-ระ-หรรษา" ก็ถูกกระหน่ำเปิดทุกคลื่นวิทยุ เรียกว่าทุบสถิติเพราะปล่อยเพลงปุ๊บก็ติดชาร์ทปั๊บ
แถม เสาร์ที่ 19 สิงหาคม นี้ ก็จะร่วมกับ สสส. และ เพื่อนกลุ่ม โคตรอินดี้ จัด คอนเสิร์ตโนแอลกอฮอล์ อีกด้วย โดย พล่ากุ้ง เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า
"เรียกว่าเสี่ยงก็ได้นะครับที่เลือกเอา วงมาเจนต้า ของผมเป็นวงเปิดตัวกลุ่มโคตรอินดี้ เพราะกลุ่มของเรามีทั้งหมด 12 วง แต่ตอนนี้กระแสตอบรับเพลง โอ้ทะเล ดีมาก ผมตั้งใจทำให้เป็นเพลงสนุก ๆ กวน ๆ ก็ถือว่าเสี่ยงแต่ผลก็คุ้มขอบคุณคลื่นวิทยุต่าง ๆ ที่ช่วยกันเปิดด้วยนะครับ ส่วนเพลงที่จะปล่อยให้ฟังกันเป็นเพลงต่อไปชื่อเพลง ฟลาวเวอร์ ของ วงพีนัทตี้ ก็คอยฟังกันทางวิทยุนะครับ หรือโทรมาขอที่คลื่นฮอตเวฟช่วงที่ผมจัดก็ได้ แต่ถ้าใครอยากเห็นการแสดงสดที่ครบทั้ง 12 วงของกลุ่มโคตรอินดี้ ก็ไปเจอกันได้ในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม โค-ตะ-ระ-หรร-ษา ชื่อคอนเสิร์ต โคตรอินดี้ครั้งที่ 4 ตอน...กระหึ่มติ่ง ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่เที่ยงวันถึงเที่ยงคืน ที่ทศภาคอารีน่า ท่าเรือคลองเตย ซึ่งครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างดีมาก ๆ จาก สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ที่มีความเห็นตรงกับเราว่าอยากให้เป็นคลีนคอนเสิร์ต อยากเห็นทุกคนสนุกได้โดยไม่ต้องพึ่งแอลกอฮอล์ และนอกจากกลุ่มโคตรอินดี้ของเราแล้วยังมีเพื่อน ๆ วงซุปเปอร์ซับ วงเพลย์กราวน์ วงกล้วยไทย ฯลฯ มาเป็นแขกรับเชิญ และมี วงพาราด็อกซ์ เล่นให้เป็นวงปิดท้าย ที่สำคัญเรายังนำอัลบั้มชุด โค-ตะ-ระ-หรร-ษา ไปขายเป็นที่แรกก่อนวางแผงเพียง 500 แผ่นเท่านั้น ใครซื้อวันนั้นจะได้ลายเซ็นครบทุกคน ส่วนบัตรเข้างานราคาถูกมากแค่ 50 บาทมีขายแล้วที่ร้านน้องท่าพระจันทร์ ,ร้านดี.เจ.สยาม และที่หน้างาน วัยรุ่นไปร่วมแสดงพลังมันส์ได้ไม่พึ่งแอลกอฮอล์กันนะครับ" พล่ากุ้ง ชวน
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ "สนามหลวง"
แก้ว กุลชาติ 01-3305544 โทร. 0-2669-9969, อ้อ สาวิตรี 09-8347650 โทร. 0-2669-9960
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ