เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ ธอส. ปล่อยแคมเปญขายบ้านแบบสุดคุ้ม โอนกรรมสิทธิ์ทันทีพร้อมเข้าอยู่ ปลอดต้น ปลอดดอก 2 ปี

ข่าวทั่วไป Tuesday November 28, 2006 09:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--แบรนด์ ซาลอน
เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ร่วมมือ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดตัวแคมเปญสนั่นวงการ ขายบ้านราคาเดิม พร้อมโอนกรรมสิทธิ์และเข้าอยู่ โดยไม่ต้องเสียทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย นาน 2 ปี เพื่อเสริมยอดขายโครงการการกุศล และหวังกระตุ้นกำลังซื้อทุกโครงการในกลุ่มช่วงปลายปี
ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการและกรรมการบริหาร บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า แคมเปญ “บ้านราคาเดิม โอนพร้อมเข้าอยู่ ปลอดต้นปลอดดอก 2 ปี เป็นความร่วมมือ ระหว่าง ธนาคารอาคารสงเคราะห์ กับ บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ซึ่งจุดเด่นของแคมเปญดังกล่าวคือ ลูกค้าสามารถซื้อบ้านในราคาเดิม พร้อมรับโอนกรรมสิทธิ์และเข้าอยู่ โดยไม่ต้องผ่อนชำระทั้งเงินต้น และดอกเบี้ย ในช่วง 2 ปีแรก วัตถุประสงค์ของการจัดแคมเปญในครั้งนี้ก็เพื่อสนับสนุนการขายโครงการบ้านร่วมทางฝัน ซึ่งถือเป็นโครงการที่ทางบริษัทฯ ดำเนินงานโดยยกผลกำไรจากการขายบ้านทั้งหมดให้แก่โรงพยาบาลศิริราช โดยแคมเปญดังกล่าวทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ให้การสนับสนุนรวม 300 ล้านบาท
พร้อมกันนี้ผู้ที่สนใจซื้อโครงการในกลุ่มของบริษัทฯ อาทิเช่น โครงการเสนาแกรนด์โฮม รังสิต ,โครงการ วิลล่า รามอินทรา ,โครงการ เสนาวิลล่า รามอินทรา ,โครงการแพรมาพร และโครงการธัญบดี ก็สามารถร่วมแคมเปญดังกล่าวได้ โดยหวังเอื้อประโยชน์กับผู้ซื้อบ้านโดยสามารถชะลอการชำระเงินต้นและดอกเบี้ยไว้ถึง 2 ปี ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าวเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในช่วงปลายปี 49 จนถึงต้นปี 50
“เรามั่นใจว่าการเปิดตัวแคมเปญภายใต้ความร่วมกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ในครั้งนี้ จะเป็นปัจจัยหลักในการเพิ่มยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี พร้อมทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่อยากจะซื้อบ้านได้ซื้อบ้านในเงื่อนไขที่สบายขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการเร่งการขายโครงการบ้านร่วมทางฝันเพื่อมอบผลกำไรให้กับทางโรงพยาบาลศิริราชได้เร็วขึ้น “ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการและกรรมการบริหาร บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
รชนิภา วีรพลิน
บริษัท แบรนด์ ซาลอน จำกัด 02-951-9849, 02-951-9949 และ 01-720-5255
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ