แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีไทย ใน ผีเสื้อสมุททร

ข่าวทั่วไป Monday May 29, 2006 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--แมงป่อง
ปริศนาแห่งท้องทะเล กำลังจะถูกค้นพบ
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีไทย กับเรื่องราวที่ไม่เคยคาดคิดและนึกว่าเป็นเพียงแค่จินตนาการในวรรณคดีเท่านั้น...แต่แท้ที่จริงแล้ว อาจเป็นอีกหนึ่งความลี้ลับของโลกใบนี้ ที่รอคอยสักวันให้มนุษย์ได้ค้นพบและไขปริศนาใน "ผีเสื้อสมุทร" ของผู้กำกับฝีมือดี "ชานนท์ สมฤทธิ์" นำวรรณคดีไทยคลาสสิคเรื่อง "พระอภัยมณี" ของกวีเอก "สุนทรภู่" ว่าด้วยเรื่องราวรักสามเส้าของพระอภัยมณี นางเงือกสาวและนางผีเสื้อสมุทร นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์
"ผีเสื้อสมุทร" ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอกหักหรืออายุครบเบญจเพส..."ว่าน" (ต้อง-ศุภญา) สาวเปิ่น เฉิ่มเบอะจึงมีอาการประหลาดถึงขนาดได้ยินเสียงปลาและเต่าพูดคุยด้วย เมื่ออาการท่าทางจะหนักข้อขึ้นว่านจึงตัดสินใจไปไขปริศนาที่ทะเลให้มันรู้แล้วรู้รอด...เธอจำต้องเดินร่วมทางไปกับ "แทน" (ธันญ์ ธนากร) ช่างภาพหนุ่มจอมกวนที่มักจะปรากฏฎตัวเวลาที่เธอมีปัญหาเสมอ เมื่อมาถึงทะเล ว่านรู้สึกคุ้นเคยอย่างบอกไม่ถูกทั้งคู่ได้ใกล้ชิดสนิทสนมจนความรักค่อย ๆ ก่อตัวและที่นั่นเองว่านก็ได้พบกับความจริงอันน่าตื่นตะลึงเกี่ยวกับตัวเอง...!!!
ความจิงที่ทำให้ว่านต้องตื่นตะลึงนั่น...คืออะไร!!และความรักของคนทั้งคู่จะสามารถเอาชนะความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ได้หรือไม่ ติดตามชมได้แล้ววันนี้ในรูปแบบ วีซีดีและดีวีดี ที่แมงป่องทุกสาขาและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 0-1627-2964
คุณมนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607, 0-1207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ