"บุ๋ม-รัญญา" สะใจได้กรี๊ดสนั่น! หลังเจอภาพบาดตา "หนุ่ม-สันติสุข" ควง "ส้มเช้ง" สวีทหวาน

ข่าวทั่วไป Friday October 6, 2006 17:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นานๆ จะได้มาประชันบทบาทร่วมกันอีกครั้งระหว่าง "แหม่ม จินตหรา"และ"หนุ่ม สันติสุข" ทำเอาสาวสวยไม่สร่าง อย่าง"บุ๋ม รัญญา ศิยานนท์"ถึงกับรีบรับปากมาร่วมสร้างความฮาใน"โคกคูนตระกูลไข่"โดยงานนี้บุ๋มรับบทเป็น หลิว แฟนเก่าของ เผด็จ (หนุ่ม สันติสุข) ที่เพิ่งจะถูกแฟนขอเลิกไปหมาดๆ ทำเอาหลิวเสียใจมากร้องไห้ฟูมฟาย เมื่อหลิวได้มาเจอกับเผด็จอีกครั้งที่ร้านเบเกอรี่ของเผด็จ หลิวเลยพยายามเอาใจเผด็จและขอให้เผด็จกลับมาคบกันใหม่ ซึ่ง โสภิตภิตา (ส้มเช้ง สามช่า) ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์พอดี เลยอาสาช่วยเผด็จโดยการแกล้งเป็นแฟนกับเผด็จ เพื่อให้หลิวเลิกยุ่ง ทำเอาหลิวถึงกับกรี๊ดสุดเสียงกับภาพบาดตา ที่โสภิตภิตาสวีทหวานกับเผด็จ ทั้งเดินควงแขน ทั้งป้อนขนมให้กันสุดฤทธิ์ เรียกได้ว่าหวานหยดเลยทีเดียว ทำเอาละครตอนนี้ดุเด็ดเผ็ดมันส์รวมทั้งฮากระจาย โดยอดีตแฟนเก่าอย่าง บุ๋ม เผยให้ฟังว่า
"สนุกค่ะ ขำตลอด ก็ได้มาแสดงร่วมกับเพื่อนๆอีกครั้ง มาถึงก็นั่งเม้าท์กันเลยค่ะ เข้าฉากเรียบร้อยหมดแล้วก็ยังไม่ยอมกลับขออยู่ทานข้าวกันก่อน ก็เป็นการกลับมากรี๊ดอีกครั้ง หายไปนานกับการใช้เสียงแบบนี้ แต่ก็เป็นการกรี๊ดแบบฮาๆ มากกว่า เพราะในเรื่องก็ไม่เน้นให้เครียด แต่เน้นฮารับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ"
...ส่วนแผนนี้ของเผด็จจะสามารถหลอกหลิวได้หรือไม่ ติดตามชมใน “โคกคูนตระกูลไข่” ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2549 เวลา 22.00 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ