ทุกอย่างเกี่ยวกับเทปปันยากิ ที่พัทยา

ข่าวทั่วไป Monday May 22, 2006 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
ไม่แน่ใจว่าคุณรู้แล้วหรือยัง ? ห้องอาหารญี่ปุ่นเบนิฮาน่า ที่พัทยา เป็นห้องอาหารที่รสชาติเยี่ยม เชฟอารมณ์ดีสนุกสนานร่าเริง จนเป็นที่กล่าวขานและเป็นที่รู้จัก เช่นเดียวกับสาขาที่กรุงเทพฯ
โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา ทำการปรับปรุงห้องอาหารเบนิฮาน่ารูปโฉมใหม่ให้เก๋ไก๋กว่าเดิม เน้นการบริการแสนประทับใจ พร้อมเมนูอาหารใหม่ๆที่ไม่มีใครเหมือนในพัทยา สถานที่ตั้ง อยู่ใจกลางเมืองพัทยาเดินทางสะดวก เชฟที่มีความสามารถพิเศษในการปรุงอาหารที่ตื่นเต้นสนุกสนาน ซึ่งดึงดูดความสนใจและสร้างความประทับใจให้ลูกค้าเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เชฟยังโชว์การปรุงอาหารแบบเทปปันยากิที่ถูกต้องให้ท่านชมต่อหน้าบนโต๊ะอาหาร เลือกอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารทั้งสดและใหม่ อาทิ ซูชิ ซาชิมิ หรือจะเป็นเนื้อนำเข้าชั้นดีอย่าง มัทสูซากะ โกเบ หรือเนื้อจากประเทศออสเตรเลีย ทั้งหมดนี้คือประสบการณ์ที่ท่านจะได้รับมากกว่าการรับประทานอาหารที่ท่านเคยลิ้มลอง
ห้องอาหารญี่ปุ่นเบนิฮาน่า ตั้งอยู่ที่ชั้นสองของศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา เปิดบริการ ทุกวัน มื้อกลางวันเวลา 12.00 น. - 14.00 น. และมื้อค่ำเวลา 17.00 น. - 22.00 น สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 038 412 120 ต่อ 1395
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ