ทีโอที จัดกิจกรรมซีจีเดย์ ตอกย้ำ บรรษัทภิบาล ทีโอที

ข่าวทั่วไป Thursday September 14, 2006 18:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ย.--ทีโอที
วันนี้ 14 ก.ย. 49 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการโทรคมนาคมแห่งชาติ ดำเนินกิจการ โดยยึดมั่นในหลักบรรษัทภิบาลในการบริหารจัดการ ได้จัดกิจกรรมซีจีเดย์ หรือ กิจกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดี โดยมี ดร.สถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานกรรมการ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เป็นประธานการเปิดงาน นายจำรัส ตันตรีสุคนธ์ รักษากรรมการผู้จัดการใหญ่ทีโอที นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ ประธานกรรมการการกำกับดูแลที่ดี เป็นประธานเปิดงาน โดย ทีโอที ได้รับเกียรติจาก ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล เลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา บรรยายและสนทนา ในหัวข้อเรื่อง การกำกับดูแลกิจการที่ดี เพื่อเป็นการกระตุ้นให้พนักงานของบริษัทเชื่อถือ และนำหลักบรรษัทภิบาลไปใช้ในการทำงานอย่างต่อเนื่อง ณ ห้องประชุมออดิทอเรียม ชั้น 2 อาคาร 9 บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) สำนักงานใหญ่ แจ้งวัฒนะ
นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ ประธานกรรมการการกำกับดูแลกิจการที่ดี บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผมคิดว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ของ ทีโอที จะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้บริหารทุกส่วนงานซึ่งเป็นผู้ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากในการปฏิบัติตามหลักการการกำกับดูแลกิจการที่ดีเพราะเป็นผู้วางแผนงานและต้องติดตามควบคุม เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กร ทีโอที ที่มีความรับผิดชอบ ความซื่อสัตย์ และโปร่งใส ให้อยู่ในใจของลูกค้าและประชาชนตลอดไป"
สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมเสวนาในครั้งนี้ เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้บริหารและพนักงานในการนำซีจีไปเป็นส่วนหนึ่งในการทำงาน ที่หวังผลในการที่จะเกิดภาพลักษณ์ที่ยั่งยืนของ ทีโอที ในเรื่องความรับผิดชอบความซื่อสัตย์และความโปร่งใส โดยมุ่งหวังให้เกิดประโยชน์ที่แท้จริงต่อประชาชนผู้ใช้บริการ
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ทีโอที ได้จัดกิจกรรมสนับสนุนอื่น ๆ ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา อาทิ การประชาสัมพันธ์ให้พนักงานได้รับทราบทางเสียงตามสาย และกิจกรรมสนับสนุนอื่น ๆ เพื่อกระตุ้นให้พนักงานได้รับทราบ และมีความสนใจต่อกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้
สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายกำกับดูแลกิจการที่ดี หรือที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร 0 2505 1212
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร โทร. 0 2505 1212 โทรสาร 0 2574 9541

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ