ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ เล็งออก 2 กรมธรรม์ใหม่ เร่งปั๊มเบี้ยโค้งสุดท้าย

ข่าวทั่วไป Friday September 29, 2006 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต
บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เร่งเครื่องปั๊มเบี้ยช่วงโค้งสุดท้ายของปี เตรียมเปิดตัวกรมธรรม์ใหม่ 2 แบบในไตรมาส 4 ผ่านช่องทางตัวแทน และการตลาดองค์กร เพื่อเดินหน้าขยายฐานลูกค้าในช่องทางที่ไม่ผ่านธนาคาร (non-bank) ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ตามกลยุทธ์การจัดจำหน่ายผ่านหลากหลายช่องทาง (Multi distribution channel strategy) อย่างต่อเนื่อง
มร. โดนอลด์ คาร์ดีน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ประกันชีวิต เปิดเผยว่า “ไตรมาสที่ 4 ของปีถือว่าเป็นช่วงนาทีทองที่สามารถผลิตยอดขายได้สูงที่สุดของตลาดประกันชีวิต บริษัทเล็งเห็นโอกาสนี้ จึงเตรียมเปิดตัวกรมธรรม์ใหม่อีก 2 แบบ เพื่อตอบรับกระแสของผู้บริโภควัยทำงานที่ต้องการวางแผนการออมระยะยาวสำหรับไว้ใช้หลังเกษียณอายุ อีกทั้งยังเพิ่มความหลากหลายให้ผลิตภัณฑ์ เพื่อสนับสนุนให้ฝ่ายขายของเราทำยอดขายได้ดียิ่งขึ้นด้วย”
สำหรับกรมธรรม์ทั้ง 2 แบบที่จะเปิดตัวช่วงไตรมาส 4 นี้ จะเป็นแบบระยะยาวที่ผสานทั้งการออมทรัพย์และความคุ้มครองควบคู่กันชูจุดเด่นผลตอบแทนที่คุ้มค่า โดยผู้เอาประกันจะได้รับผลประโยชน์เงินคืนต่อเนื่องและยาวนาน ตั้งแต่ช่วงปีแรกๆ ของกรมธรรม์จนครบสัญญา พร้อมผลประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นหลังเกษียณอายุ ซึ่งจะส่งผลให้ผู้เอาประกันสามารถใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล มีรายได้ที่แน่นอนไว้ใช้จ่ายหลังเกษียณอายุหรือใช้เป็นเงินทุนการศึกษาให้แก่บุตรหลานอีกด้วย
ทั้งนี้ กรมธรรม์ใหม่ดังกล่าว จะจัดจำหน่ายผ่านช่องทางตัวแทน ซึ่งเป็นช่องทางการขายหลักของบริษัท และการตลาดองค์กร (worksite) โดยเน้นเจาะกลุ่มพนักงานรัฐวิสาหกิจ ข้าราชการ พนักงานบริษัทเอกชนที่มีรายได้ปานกลาง และมั่นคง ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัทที่ต้องการขยายฐานลูกค้า และเพิ่มสัดส่วนยอดขายจากช่องทางการจัดจำหน่ายที่ไม่ได้ผ่านธนาคาร หรือนอนแบงก์ (non bank) ให้เติบโต และก้าวเป็นผู้นำตลาด เช่นเดียวกับช่องทางแบงก์แอสชัวรันส์ ที่ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ ประสบความสำเร็จอย่างมาก และเป็นผู้นำตลาดอยู่
“ปัจจุบันนี้ นอกจากผู้บริโภคจะใส่ใจกับการดูแลสุขภาพตนเองให้มีอายุยืนยาวขึ้นแล้ว ยังตระหนักถึงความสำคัญในการวางแผนการเงินระยะยาวควบคู่กันไปอีกด้วย เพื่อเตรียมความพร้อมด้านการเงิน และรองรับความผันผวนของภาวะเศรษฐกิจที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต ซึ่งกลุ่มผู้บริโภคในวัยทำงาน และจะเกษียณอายุในช่วง 10-20 ปีข้างหน้าถือเป็นฐานตลาดใหญ่ ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ และมีศักยภาพในการลงทุนสูงด้วย จึงเป็นโอกาสในการขยายตลาดของเราได้อย่างดี” มร. โดนอลด์ กล่าวเสริม
เมื่อประมาณเดือน เมษายนปีนี้ ไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ ได้เปิดตัวกรมธรรม์สะสมทรัพย์ 224 ซึ่งเป็นแบบสะสมทรัพย์ระยะกลาง ผ่านช่องทางการตลาดองค์กร (worksite) โดยผู้เอาประกันชำระเบี้ย 20 ปี ให้ความคุ้มครอง 25 ปี และให้ผลตอบแทน พร้อมรับเงินคืน 3% ของทุนประกันทุกๆ 2 ปี เริ่มตั้งแต่ปีที่ 2 จนถึงปีที่ 24 ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี บริษัท จึงพัฒนากรมธรรม์ใหม่ขึ้นอีกแบบ เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่องทางนี้ให้เพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันไทยพาณิชย์นิวยอร์คไลฟ์ มีส่วนแบ่งตลาดใหญ่เป็นอันดับสอง 2 ในช่องทาง worksite ของทั้งธุรกิจ และมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง
“เราหวังว่าความตื่นตัวของผู้บริโภค รวมทั้งการประชาสัมพันธ์ของภาครัฐในการส่งเสริมให้ประชาชนหันมาเก็บออมผ่านประกันชีวิตมากขึ้น จะช่วยผลักดันให้กรมธรรม์ใหม่ทั้ง 2 แบบของเราเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าของผู้บริโภค และ จะขยายฐานลูกค้าในช่องทางตัวแทน และ worksite ให้แก่บริษัทได้เป็นอย่างดี” มร. โดนอลด์ กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นันทวัน กิจธนาเจริญ
ส่วนสื่อสารองค์กร
โทร. 02-655-3000 ต่อ 3839 /01-835-6540
nantawan@scnyl.com www.scnyl.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ