“ฟิล์ม” พ้อ ผู้กำกับ “รักจัง” ให้เลิฟซีน “พอลล่า”เทคเดียวบ่นอุบ ทีฉากแอ็คชั่น โนแสตนด์อิน เทคถี่ยิบ เจ็บตัวตลอดเรื่อง

ข่าวทั่วไป Tuesday May 23, 2006 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--อาร์เอส
อุตส่าห์ได้ร่วมงานกับนางเอกขวัญใจ พอลล่า เทเลอร์ ทั้งที แต่ไหงนักร้องหนุ่มซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจคนทั้งประเทศอย่าง “ฟิล์มรัฐภูมิ โตคงทรพย์ ในภาพยนตร์เรื่อง “รักจัง” ของค่าย อาวอง กลับบ่นอุบว่า ผู้กำกับฯ “พุ” เหมันต์ เชตมี ให้ใกล้ชิดสาว “พอลล่า” แค่คืบเดียว แถมฉากเลิฟซีนยังสั่งเทคเดียวผ่านตลอด ผิดกับฉากบู๊แอคชั่นที่เจ้าตัวต้องลงทุนเล่นเองทุกฉาก เทคถี่ยิบ จนได้แผลติดมือติดไม้มาเป็นของฝากกลับบ้านประจำ เกี่ยวกับเรื่องนี้ “ฟิล์ม” เล่าให้ฟังว่า
“ส่วนตัวผมรู้จักกับพี่พุ (เหมันต์ เชตมี) ผู้กำกับเรื่องนี้มานานแล้วครับ ร่วมงานกับพี่เค้ามาตั้งแต่สมัยผมเข้าวงการแรก ๆ ถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงแรก พี่พุเป็นผู้กำกับที่เก่ง ตั้งใจทำงาน ทำงานด้วยแล้วสบายใจดี เชื่อใจกัน เหนื่อยแค่ไหนผมก็พร้อมทุ่มเท เพราะเชื่อว่างานที่ออกมาต้องดีแน่นอน ส่วนเรื่องนี้ พอพี่เค้าโทรมาชวนเล่นหนัง รักจัง ผมดีใจแทบกระโดด ตอบรับทันที ส่วนหนึ่งจากบท และอีกเหตุผลหนึ่งพี่เค้าบอกจะให้เล่นคู่กับพอลล่า แหม ! ก้อผมแอบปลื้มพอลล่ามาตั้งนานแล้วนิ ยังไม่เคยบอกใครมาก่อนด้วย เคยเจอกันตามงานบ้าง แต่ยังไม่เคยร่วมงานด้วยสักครั้ง เจอกันเรื่องนี้ครั้งแรก ผมไม่กล้าแสดงออกอะไรเลยนะ รู้สึกเขินเขา ทำอะไรไม่ถูก เวลาเข้าใกล้แล้วสั่นทุกที เค้าน่ารักมาก ๆ แค่มองหน้าก็น่ารักแล้ว ยิ่งตอนเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันทีไร พี่ ๆ ทีมงานเห็นอาการผมแซวกันทั้งกองถ่ายเลย ตอนมาแคสก็เล่นไม่ได้ ผมบอกพี่พุว่าไม่ไหว เขินจริง ๆ นะ เล่นไม่ออก โห คนที่เราแอบปลื้มมายืนอยู่ตรงหน้า แต่พอเริ่มคุยกัน คุ้นเคยกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ก็เริ่มชิน เป็นเพื่อนสนิทกันไปเลย อันนี้ อย่าคิดลึกนะ”
“ตอนผมถ่ายหนังเรื่องนี้ มีคนถามผมบ่อยเหมือนกันนะว่าได้เข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับพอลล่าเยอะมั้ย ผมว่าเรื่องนี้มีตามเหตุและผลสมควรมากกว่า ไม่มากไม่น้อยเกินไป ดูแล้วจะรู้สึกประทับใจในความรักของคนสองคน ซึ่งทั้งผมและพอลล่าก่อนเข้าฉากที่ต้องใกล้ชิดกันก็พยายามทำเข้าใจกับบทและพูดคุยกันอยู่ตลอดเวลา ทำให้เวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเคอะเขินอะไรกันมาก พี่พุ ผู้กำกับก็เลยให้เล่นแค่เทคเดียวผ่าน ต่างจากฉากเจ็บตัวที่เล่นกับนักแสดงคนอื่นที่พี่เค้าบอกให้ฟิล์มเล่นเองเลย จะได้สมจริง ไม่เจ็บหรอกแค่นี้เอง แต่พอผมเล่นจริง ๆ ไม่ใช่แค่นั้นสิครับ ไหนจะตกเขา กลิ้งลงบนพื้นดืนถลอกปอกเปิด โดนตบหัว แถมเล่นกี่เทค ๆ ก็ยังไม่สั่งคัท จนบางครั้งได้แผลติดมือติดไม้มาเป็นของฝากกลับบ้านด้วย ผมเลยรู้สึกน้อยใจนิดนึง เรื่องนี้ได้อยู่ใกล้กับนางเอกแป๊ปเดียวเอง ส่วนเรื่องการแสดงอื่น ๆ พี่พุขอมาว่าทุกอย่างดีแล้ว มีอย่างเดียวที่สำคัญในเรื่องนี้คือขอให้เป็น ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่อย่าพูดเร็วเหมือนปกติ เพราะตัวจริงฟิล์มเป็นคนพูดเร็วมาก เวลาพออยู่ในหนังแล้วจะฟังไม่ออก คนดูจะฟังไม่ทัน ก็ขอให้ฟิล์มพูดช้าลงเท่านั้นเองครับ”
เตรียมพบกับความน่ารักของ “ฟิล์มรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และ พอลล่า เทเลอร์ ในภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมมาดี้ เรื่อง “รักจัง” ของค่าย อาวอง ทุกโรงภาพยนตร์ 1 มิถุนายน นี้ แน่นอน.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ