เคทีซีบุกตลาดภูมิภาค ประเดิมด้วยแคมเปญ “ใช้ชีวิตน่าอิจฉาที่โคราชกับเคทีซี” ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป สัญจร

ข่าวทั่วไป Tuesday February 7, 2006 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--บัตรกรุงไทย
เคทีซี ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคของไทย ควงแขนพันธมิตรและดารานักแสดงสาวสวย “ก๊วนตัวอิจฉา” อาทิ โอ๋-ภัคจีรา ตุ๊ก-ชนกวนันท์ เอ๋-พรทิพย์ บุกตลาดภูมิภาคครั้งใหญ่ ประเดิมด้วยการออกบูธพร้อมกิจกรรมทางการตลาดแบบปูพรม ในมหกรรมการเงิน “มันนี่ เอ็กซ์โป สัญจร” ด้วยคอนเซ็ปท์ “ใช้ชีวิตน่าอิจฉาที่โคราชกับเคทีซี” บนพื้นที่ 120 ตรม. ระหว่างวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์นี้ ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ โคราช
นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีนี้เคทีซีจะมุ่งทำการขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มตลาดภูมิภาคอย่างเข้มข้น โดยเลือกลงพื้นที่แรกที่จังหวัดโคราช ในงาน “มันนี่ เอ็กซ์โป สัญจร” เนื่องจากมีจำนวนฐานสมาชิกบัตรมากติดอันดับ 1 ใน 3 เมื่อเทียบกับฐานสมาชิกในเขตภูมิภาคทั้งหมด โดยเคทีซีจะร่วมกับพันธมิตรหลากหลายธุรกิจ อาทิ สถานีบริการน้ำมัน ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมทั้งดารานักแสดง “ก๊วนตัวอิจฉา” ไปร่วมจัดกิจกรรมสร้างสีสันที่บูธ “เคทีซี” ตลอด 3 วันต่อเนื่อง โดยจุดเด่นของกิจกรรมจะแบ่งเป็น 3 ส่วนหลักได้แก่”
“ส่วนที่ 1 การรับสมัครและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของเคทีซี พร้อมสิทธิพิเศษที่น่าอิจฉา ได้แก่ บัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่อเจ้าของกิจการและบริการทางการเงินอื่นๆ โดย “เคทีซี” จะเน้นการให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว มีขั้นตอนที่รัดกุม พิเศษ! สำหรับ 1) ผู้สมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลเคทีซีทุกประเภทที่ยื่นเอกสารครบภายในงาน หรือ 2) ผู้ที่แนะนำให้ผู้อื่นมาสมัครภายในงานและยื่นเอกสารครบ หรือ 3) ผู้ที่สมัครบัตรเครดิตหรือสินเชื่อบุคคลเคทีซีทุกประเภท ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 กุมภาพันธ์ 2549 ที่บูธเคทีซี ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช คลังพลาซ่า 1-2 และ ห้างเฟอรี่ ขอนแก่น เมื่อได้รับการอนุมัติสินเชื่อและรับบัตรเครดิตในงานจะได้รับสิทธิ์ลุ้นซื้อสินค้าใหม่แกะกล่องเพียงครึ่งราคารวม 300 รายการ อาทิ รถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ ทีวีสี เครื่องเล่นดีวีดี หม้อหุงข้าว โดยจะทำการจับรางวัลหาผู้โชคดีทุกวัน ๆ ละ 3 รอบ ในเวลา 12.00 น. 15.00 น. และ 18.00 น.”
“ส่วนที่ 2 การเปิดประมูลสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงในราคาที่น่าอิจฉา ได้แก่ เครื่องเล่นดีวีดี ทีวีสี ชุดโฮมเธียเตอร์ ตู้เย็นและเครื่องซักผ้า โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลจะนำไปมอบให้กับโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครราชสีมา เพื่อพัฒนาศักยภาพของเยาวชนไทยในด้านการกีฬาให้ทัดเทียมระดับสากล”
“ส่วนที่ 3 การรับสมัครสินเชื่อบุคคลเพื่อซื้อรถจักรยานยนต์ในราคาที่น่าอิจฉา รับ 1 สิทธิ์ลุ้นผ่อนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 100 สตาร์ตเท้า ดิสก์เบรกหน้า ในราคาเพียง 17,000 บาท จากราคาปกติ 34,000 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่ได้รับเชิญให้มาสมัครภายในงาน”
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ