Boots จับมือ tohome.com เปิดบริการสินค้าสุขภาพและความงามออนไลน์ครั้งแรกในไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 29, 2006 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--พีอาร์ ออริจินส์
บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์เฮลท์แคร์และเวชสำอางซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก จับมือบริษัทเอเชี่ยน สตาร์ เทรดดิ้ง จำกัด ในฐานะเว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำของไทย www.tohome.com เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ภายใต้แนวคิด “Health & Beauty Shopping on Single Click” เพิ่มทางเลือกทันสมัยให้นักช็อปได้จับจ่ายผลิตภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกของบู๊ทส์ผ่านระบบเว็บไซต์ที่ทันสมัย สะดวกสบายด้วยระบบบริหารการสั่งซื้อ ระบบคลังสินค้า และการจัดส่งที่มีคุณภาพเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับบรรดานักช็อปที่คำนึงถึงสุขภาพและความงาม
มร. เอียน ฮันเตอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จของผลิตภัณฑ์บู๊ทส์ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านระบบออนไลน์ในประเทศอังกฤษได้รับความนิยมสูงมาก ผลิตภัณฑ์บู๊ทส์สามารถทำยอดขายได้ถึง 8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 560 ล้านบาทในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ สำหรับในเมืองไทยนั้นถือเป็นตลาดที่บู๊ทส์สามารถเปิดร้านสาขาได้ถึง 106 สาขา มีฐานลูกค้าจำนวนมากกระจายอยู่ทุกจังหวัดทั่วประเทศ และการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ซึ่งจะช่วยขยายฐานทางการตลาดและลูกค้าของผลิตภัณฑ์บู๊ทส์ให้เพิ่มมากขึ้น เป็นการเพิ่มความสะดวกในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บู๊ทส์ให้กับลูกค้าที่มีข้อจำกัดเรื่องเวลา จัดว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและเวชสำอางผ่านระบบออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทยโดยจะมีสินค้าหลากหลายให้เลือกถึงกว่า 150 รายการพร้อมข้อเสนอพิเศษหรือกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับเว็บไซต์www.tohome.com ตลอดปีอีกด้วย
“tohome.com เป็นเว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในตลาด มีระบบการซื้อขายออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูง รวมถึงมีกลุ่มลูกค้าหลากหลาย และมีสินค้าประเภทต่างๆ จำนวนมาก สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายด้วยระบบออนไลน์นั้นในต่างประเทศได้รับความนิยมสูงมาก ในภูมิภาคเอเชียนี้ก็เช่นกันเพราะพฤติกรรมของลูกค้าไม่ต่างกับประเทศอื่นๆ ทั่วโลกที่ให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพและความงามมากขึ้น บู๊ทส์จึงมีนโยบายขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่มีข้อจำกัดเรื่องเวลา โดยในระยะแรกนี้จะมีผลิตภัณฑ์บู๊ทส์จัดจำหน่ายในเว็บไซต์ www.tohome.com ประมาณ 18 ประเภท อาทิ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ผิวกาย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและมีแผนการตลาดรองรับมากมาย อาทิ การจัดโปรโมชั่นในราคาพิเศษ การจัดทำสินค้าพิเศษสำหรับเทศกาลของขวัญนี้ เป็นต้น” มร. เอียน กล่าว
ทางด้านนายธีรวุธ วงษ์วิบูลย์สิน กรรมการผู้จัดการของบริษัท เอเชี่ยน สตาร์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้บริหารเว็บไซต์ www.tohome.com เปิดเผยว่า การจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบู๊ทส์ในครั้งนี้ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการค้าปลีกออนไลน์ภายในประเทศ เพราะบู๊ทส์ถือเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เฮลท์แคร์และเวชสำอางที่มีสาขาอยู่ทั่วโลกและเป็นครั้งแรกในภูมิภาคนี้ที่บู๊ทส์เลือกช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์และให้ความไว้วางใจ tohome.com เป็นทางเลือกใหม่สำหรับนักช็อปออนไลน์
“แนวโน้มการขยายลูกค้าในธุรกิจออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจไม่ว่าจะเป็น สถานการณ์น้ำมัน สภาพการจราจร ประกอบกับพฤติกรรมผู้บริโภคมีชีวิตประจำวันที่เร่งรีบ มีเวลาจำกัด ความสะดวกและรวดเร็วจึงเป็นปัจจัยหลักของสังคมปัจจุบัน จึงส่งผลให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจกับการซื้อสินค้าออนไลน์กันเป็นจำนวนมากขึ้น ทำให้ฐานลูกค้าของ tohome.com มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง tohome.com มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์เฮลท์แคร์และเวชสำอางของบู๊ทส์จะเป็นการกระตุ้นตลาดออนไลน์ในประเทศไทย และเพิ่มจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์และช็อปปิ้งออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน” นายธีรวุธ กล่าว
ปัจจุบัน tohome.com มีพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 300 บริษัท จัดจำหน่ายสินค้ามากกว่า 50,000 รายการ ผ่านระบบออนไลน์ เช่น ของตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า อุปกรณ์อิเลคโทรนิกส์ อุปกรณ์สื่อสาร หนังสือ ตลอดไปจนถึงสื่อบันเทิงต่างๆ จากศิลปินทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจำนวนคู่ค้าของ tohome.com มีการขยายตัวขึ้นประมาณปีละ 35 % และมีฐานลูกค้ากว่า 90,000 ราย ด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลและพยายามสร้างความหลากหลายให้กับลูกค้าและพันธมิตร โดยมุ่งมั่นที่จะให้ผู้บริโภคในเมืองไทยได้มีทางเลือกในการซื้อสินค้าที่สะดวกสบาย ประหยัดเวลาในการเดินทาง ได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ ในระดับราคาที่ถูกกว่าหรือ เทียบเท่าราคาตลาด สำหรับลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยลูกค้าสามารถทำรายการสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบเว็บไซต์ที่ทันสมัยและมีช่องทางการชำระเงินที่สะดวกสบาย มีระบบรักษา
ความปลอดภัยที่ตรวจสอบได้ รวมถึงการเก็บรักษาข้อมูลความลับด้านธุรกรรมการเงินของลูกค้า อีกทั้งนโยบายหลักและความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของการบริการลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นการนำระบบคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยมาใช้ในระบบบริหารการสั่งซื้อ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ระบบคลังสินค้าและการจัดส่ง ซึ่งช่วยให้การบริการลูกค้าเป็นไปอย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ที่ปรึกษาและวางแผนประชาสัมพันธ์ บริษัท พีอาร์ ออริจินส์ จำกัด
โทรศัพท์/โทรสาร: 0 2153 7799
Email: prorigins@gmail.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ