ภาพยนตร์โฆษณา น้ำมันหล่อลื่นสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ปิโตรนาส ซูเวี่ยม

ข่าวทั่วไป Friday August 17, 2007 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--บีวัน คอมมูนิเคชั่นส์
บริษัท: บริษัท ปิโตรนาส รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด
ผลิตภัณฑ์: น้ำมันหล่อลื่นสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ปิโตรนาส ซูเวี่ยม
ชื่อภาพยนตร์โฆษณา: รู้ใจ (Understand your needs)
วันเริ่มออกอากาศ: วันเสาร์ที่ 7 เดือน 7 ปี 2007
ความยาว: 45 วินาที
เอเยนซี: บริษัท บีวัน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
Creative Director: บุญกว้าง นนท์เจริญ
Art Director: ชาตรี กะโห้ทอง
Copywriter: ปิยะพงษ์ กวีวัชรวรรณ
Production House: Triton
ที่มาแนวความคิด
นอกจากปิโตรนาส จะเลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกสำหรับการเปิดตัว ปิโตรนาส ซูเวี่ยม น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ดีเซลสมรรถนะสูงเมื่อเดือนกันยายน 2549 แล้ว ปิโตรนาสยังได้จัดทำแผนการตลาดสำหรับ “ปิโตรนาส ซูเวี่ยม” อย่างต่อเนื่อง เพื่อต้องการให้ผู้ใช้รถยนต์เครื่องดีเซล อาทิ รถปิคอัพ และรถอเนกประสงค์ (SUV และ MPV) ได้รู้จักและมีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ ซึ่งปิโตรนาสมั่นใจว่า สามารถตอบสนองความต้องการและรองรับการใช้งานได้อย่างแท้จริง ปิโตรนาสได้ทำการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับการใช้งานจริงในทุกสถานการณ์ของคนไทย และเร็วๆนี้ ได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาภายใต้คอนเซปต์ “รู้ใจ” เพื่อตอกย้ำความมั่นใจของผู้บริโภคว่า ปิโตรนาส ซูเวี่ยม สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์เครื่องดีเซลของไทย ได้อย่างแท้จริง ภายใต้สโลแกน “ปิโตรนาส ซูเวี่ยม...ขุมพลังเครื่องดีเซล”
เนื้อเรื่อง
ภาพเล่าเรื่องพฤติกรรมการใช้รถของคนไทย ดำเนินเรื่องโดยนักวิจัยที่เข้ามาเก็บข้อมูลในประเทศไทย และตัดภาพสลับกับการขับ/ใช้งานรถจริงในสภาวะแตกต่างกัน ซึ่งแบ่งเป็น 3 สถานการณ์ :
‘คนไทยใจกว้าง’ นำเสนอด้วยการช่วยขนของย้ายบ้านของเจ้าของรถ ที่ไม่หวั่นต่อปริมาณน้ำหนักของที่บรรทุก แสดงให้เห็นว่า รถต้องการน้ำมันหล่อลื่นที่ช่วยปกป้องเครื่องยนต์แม้ในสภาวะรับน้ำหนักมาก
‘คนไทยใจเย็น’ แม้ว่ารถจะติดมากแค่ไหน ความร้อนในห้องเครื่องจะสูงเพียงใด เจ้าของรถก็ใจเย็นได้เพราะปิโตรนาส ซูเวี่ยม เป็นน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ที่ช่วยระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม ผู้ใช้รถจึงไม่ต้องกังวลใดๆ ไม่ว่ารถจะต้องเผชิญสภาพการจราจรที่ติดขัดมากแค่ไหนก็ตาม
‘คนไทยใจถึง’ แม้จะต้องผจญกับสภาพการขับขี่ในพื้นที่ต่าง ๆ ทั้งบนถนนทางเรียบและถนนขรุขระแบบอ๊อฟโรด เครื่องยนต์ก็ยังสามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพจากน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงที่ช่วยปกป้องเครื่องยนต์และเพิ่มแรงม้าและแรงบิดในขณะเดียวกัน
จากการคิดค้นและทดลองอย่างรู้ซึ้งถึงพฤติกรรมของคนขับรถดีเซลอย่างแท้จริง ปิโตรนาส ซูเวี่ยม จึงได้รับการพัฒนาจากห้องทดลองวิจัย Petronas Research ให้เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลสมรรถนะสูง ที่เหมาะกับการใช้งานในทุกรูปแบบทุกพื้นที่บนถนนในเมืองไทย โดยให้ประสิทธิภาพสูงสุดแก่เครื่องยนต์ ดังสโลแกน “ปิโตรนาส ซูเวี่ยม ขุมพลังเครื่องดีเซล”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณปิยะภัทริ์ สุริยศักดิ์ ,คุณรัชนีย์ อุ่นจิตต์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บี วัน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร.02-664-9050 ต่อ 1614, 1604
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ