เครื่องปั๊มน้ำนม Ameda เครื่องปั๊มน้ำนมคุณภาพสูงบนราคาของความคุ้มค่า

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2007 08:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--อินเทนเนีย
จากที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปลายปี พ.ศ. 2549 ณ.วันนี้ เครื่องปั๊มน้ำนม Ameda และแผ่นป้องกันการไหลซึม LilyPadz ได้รับความนิยมขึ้นอย่างมาก ด้วยคุณภาพและบริการของสินค้าที่บริษัท อินเทนเนีย จำกัด ได้บรรจงคัดสรรให้กับผู้บริโภค จนเป็นที่ยอมรับในมาตราฐาน ลูกค้าจึงเชื่อมั่นและไว้วางใจในสินค้าเป็นอย่างดี
ปัจจุบัน บริษัท อินเทนเนีย จำกัด ได้พยาบาลส่งเสริมการตลาดให้เป็นที่รู้จักในหมู่คุณแม่ที่ต้องการให้สิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกน้อย นั่นคือ การให้น้ำนมแม่แก่ทารก ซึ่งแน่นอนการให้จากอกโดยตรงเป็นวิธีที่ถูกต้องและดีที่สุด แต่หากคุณแม่ท่านใดไม่สามารถให้น้ำนมแก่ทารกโดยตรงจากอกได้ อาทิเช่น
1. คุณแม่ต้องทำงานนอกบ้าน
2. ทารกคลอดก่อนกำหนด
3. คุณแม่หัวนมบอด ไม่ตั้งตัวหรือหัวนมสั้น
4. คุณพ่อต้องการช่วยป้อนนมแก่ทารก
5. คุณแม่ต้องการเพิ่มปริมาณน้ำนมให้มากขึ้น
เครื่องปั๊มนม Ameda ถือเป็นคำตอบที่ตรงใจที่สุด เพราะนอกจากจะเป็นเครื่องปั๊มน้ำนมคุณภาพทัดเทียมกับเครื่องเกรดโรงพยาบาลแล้ว การทำงานของเครื่องก็พิเศษเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนยี่ห้อใดๆ คือเป็นเครื่องขนาดพกพาเดียวที่เป็นระบบกระบอกสูบ (สังเกตุเสียงกระบอกสูบขยับไปมาเบาๆ ไม่ใช่เสียงมอร์เตอร์) คุณแม่จะรู้สึกถึงความนุ่มนวลในการปั๊มได้อย่างชัดเจน เสมือนหนึ่งลูกน้อยเป็นผู้ดูดเอง ตัวเครื่องมีระบบเลียนแบบการดูดตามธรรมชาติของทารกได้จริง เพราะปรับได้ทั้งความถี่และความแรง โดยที่ความถี่และความแรงล้วนแล้วแต่มีช่วงที่กว้างพอเพียงสำหรับกระตุ้นปริมาณน้ำนมของมนุษย์ ตัวเครื่องสามารถใส่ถ่านและพกพาได้สะดวก อีกทั้งยังมีระบบป้องกันการไหลย้อนกลับสู่สายสูบ อันเป็นลิขสิทธิเฉพาะต้นตำหรับของผู้คิดค้นอีกด้วย จึงสามารถป้องกันการติดเชื้อจากคุณแม่สู่คุณแม่ได้100% จึงได้รับมาตราฐานจากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกาว่าเป็นเครื่องปั๊มนมยี่ห้อเดียวที่มีระบบสายปั๊มที่ปลอดภัย
เนื่องจาก Ameda ผลิตและพัฒนาเครื่องปั๊มนมและอุปกรณ์เกี่ยวกับการให้นมมารดามานานถึง 60 ปี จึงถือว่าเป็นสุดยอดสินค้าคุณภาพ เพราะสามารถตอบสนองความต้องการของคุณแม่ได้หลากหลายและครบวงจรที่สุด
เชิญสัมผัสความคุ้มค่าได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ หรือสอบถามและทดลองใช้เครื่องได้ฟรีที่บริษัท อินเทนเนีย จำกัด โทร 02-934-6997 www.amedathailand.com สำหรับคุณแม่ที่ประสงค์จะทดลองใช้เครื่อง ทางบริษัทฯมีบริการส่งเครื่องให้ลองถึงบ้าน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ