"อาดิดาส" สร้างประสบการณ์ตรงให้แฟนลิเวอร์พูล

ข่าวทั่วไป Friday August 10, 2007 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
บริษัท อาดิดาส ( ประเทศไทย ) จำกัด จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับพรีเมียร์ ลีก “ Are you red enough ? : เลือดหงส์แดงของคุณเข้มข้นแค่ไหน ? ” มอบโอกาสพิเศษสำหรับลูกค้าอาดิดาสที่ซื้อผลิตภัณฑ์ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ลุ้นตีตั๋วบินลัดฟ้าสร้างประสบการณ์ “ ครั้งหนึ่งในชีวิต ” บุกถิ่นแอนฟิลด์ ประเทศอังกฤษ พร้อมกระทบไหล่สุดยอดนักเตะซุปเปอร์สตาร์ของทีมลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด ตอบสนองกลยุทธ์ CEM : Customer Experience Management
นายวีระพล ชลวิบูลย์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมกีฬา บริษัท อาดิดาส ( ประเทศไทย )จำกัด กล่าวว่า อาดิดาส เดินหน้ารุกกิจกรรม Sport Marketing อย่างเต็มที่ ด้วยการจัดแคมเปญและกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ มากมาย เพื่อตอกย้ำไปยังกลุ่มลูกค้าเดิมและขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น สำหรับกิจกรรมในครึ่งปีหลังของปี 2007 นี้ อาดิดาสยังคงจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมกีฬาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตลาดกีฬาฟุตบอลที่อาดิดาสเองครองความเป็นผู้นำตลาด จึงต้องการส่งเสริมภาพลักษณ์ขณะเดียวกันก็เป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าของอาดิดาสได้เกิดความใกล้ชิดกับแบรนด์มากขึ้น ล่าสุดจึงได้เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “ Are you red enough ? : เลือดหงส์แดงของคุณเข้มข้นแค่ไหน ? ” เพื่อต้อนรับศึกพรีเมียร์ลีกที่กำลังมาถึง และหวังรุกตลาดขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดเป้าหมายโดยเฉพาะคนรักทีมลิเวอร์พูลที่มีจำนวนมากขึ้นทุกปี
ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ลิเวอร์พูลของอาดิดาสทุกรุ่นทุกแบบ จะได้รับโปสการ์ด 1 ใบ สำหรับเขียนข้อความที่อาจเป็นทั้ง คำขวัญ คำคม สโลแกน หรือความรู้สึก เพื่อให้กำลังใจสำหรับทีมลิเวอร์พูล ทางอาดิดาสจะคัดเลือก 10 ข้อความที่ดีที่สุด เพื่อนำไปเผยแพร่และตีพิมพ์ในนิตยสาร แมตช์เดย์ ( Match day ) ของลิเวอร์พูล ร่วมกับข้อความจากแฟน ๆ ทั่วเอเชีย แถมยังจะได้ผลิตภัณฑ์ลิเวอร์พูลที่มีลายเซ็นของ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด , เดิร์ก เค้าท์ , ซาบี อลองโซ่ พิเศษสุด เฟ้นหาสุดยอด 3 ข้อความโดนใจ ที่เจ้าของข้อความจะได้รับโอกาสสุดพิเศษบินลัดฟ้าสู่ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมกิจกรรมพิเศษและสัมผัสกับสุดยอดนักเตะลิเวอร์พูลอย่างใกล้ชิด สำหรับแฟนเดอะค๊อปชาวไทยสามารถร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2550 โดยส่งโปสการ์ดพร้อมความในใจหย่อนลงในกล่องรับโปสการ์ด ณ ร้านอาดิดาส หรือร้านกีฬาที่ร่วมรายการ หรือติดแสตมป์ส่งมาที่ตู้ปณ. 108 รองเมือง กรุงเทพฯ 10330 สอบถามรายละเอียดได้ที่ร้านอาดิดาส หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของอาดิดาสที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
“ เรามุ่งหวังว่าสิ่งที่จะสร้างความประทับใจและความมั่นใจให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นแฟนหงส์แดงอยู่แล้ว คงจะไม่มีอะไรมีค่ามากไปกว่า การที่ได้มีโอกาสไปสัมผัสกับทีมโปรดของตัวเอง และได้ใกล้ชิดนักเตะระดับโลกที่เป็นขวัญใจของพวกเขา เป็นประสบการณ์ตรงที่หาซื้อไม่ได้ และเป็นสิ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจ เพราะ “ ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ” นั่นเอง นายวีระพลกล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด
Tel: 0-2284-2662 ต่อ 401-404 Fax: 0-2284-2291-2
คุณบารนี อุปลา 089 477 1903 E-mail:baranee@kanokratpr.com
คุณเนตรนภา ชิณจักร์ 089 497 7595 E-mail: natnapa@kanokratpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ