“โฮมเวิร์ค” ผนึกกำลัง “เพาเวอร์บาย” ขานรับปีหมูทอง ต่อยอดมหกรรมยิ่งใหญ่ “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 2” ลดครั้งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2007 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--โพลีพลัส พีอาร์
“โฮมเวิร์ค” ผู้นำอาณาจักรสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซมบ้านครบวงจร ผนึกกำลังพันธมิตร “เพาเวอร์บาย” ยักษ์ใหญ่ด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ที่มีสาขามากที่สุด ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ กระหึ่มวงการของตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า จัดงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 2 ” มหกรรมลดราคาสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ทุ่มงบจัดงาน 80 ล้านบาท ระดมสินค้าจาก 200 แบรนด์ชั้นนำ ในราคาลดสูงสุดถึง 80 % อัดโปรโมชั่นลด แลก แจก แถมทุกวัน หวังกระตุ้นยอดขาย 300 ล้าน พร้อมโชว์สินค้าไฮไลท์ชุดห้องน้ำทอง 3 สไตล์เสริมมงคลรับปีหมูทอง ระหว่างวันที่ 16 — 25 กุมภาพันธ์ 2550 ณ ไบเทค บางนา
จากความสำเร็จของงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป” ในปี 2549 ที่ผ่านมาซึ่ง 2 ยักษ์ใหญ่ในเครือ เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น “โฮมเวิร์ค” และ “เพาเวอร์บาย” ได้ร่วมมือกันจัดขึ้นเป็นครั้งแรกนั้น คุณพงศ์ ศกุนตนาค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี เพาเวอร์ รีเทล จำกัด กล่าวว่า “ได้รับการตอบรับดีมากจากผู้บริโภค วัดจากยอดขายที่ทะลุเป้า ทำรายได้เกินกว่าที่คาดหวังไว้กว่า 20 % ดังนั้นงาน “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 2” ในปีนี้จึงมีการเตรียมงานให้มีศักยภาพยิ่งใหญ่ พร้อม รองรับลูกค้าได้ครบทุกความต้องการมากขึ้น โดยเพิ่มพื้นที่จำหน่ายสินค้า และหมัดเด็ดของการจัดงาน ครั้งนี้ คือ รับเงินคืน 6 % เป็นบัตรกำนัลเงินสดจากทั้งโฮมเวิร์คและเพาเวอร์บายสูงสุด 24,000 บาท เพื่อซื้อสินค้า หรือเลือกรับเป็นของสมนาคุณพิเศษเมื่อช้อปสินค้าครบทุก 55,000 บาท — 300,000 บาท และสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตเซ็นทรัลคาร์ด เซ็นทรัลมาสเตอร์คาร์ด และโรบินสันการ์ด จะได้รับส่วนลดเพิ่มในการซื้อสินค้าสูงสุด 5 % นอกจากนั้นทุกวันยังแจกสร้อยคอทองคำ มูลค่ารวม 1 ล้านบาท พร้อมกันนี้ยังได้รับความร่วมมือจากบัตรเครดิตและสินเชื่อชั้นนำ มอบของสมนาคุณพิเศษให้อีก และพลาดไม่ได้กับสินค้า Hot Price ที่กล้าพูดว่าถูกกว่าทุกที่ ด้วยความพร้อมในการจัดงาน สินค้าที่ครบครันและโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ผู้จัดงานจึงมั่นใจว่าจะต้องโดนใจลูกค้าอย่างแน่นอน และคาดหวังว่างานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 2 จะเป็นมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2550 โดยตั้งเป้ายอดขายตลอด 10 วัน รวม 300 ล้านบาท จากผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 500,000 คน โดยใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ครอบคลุมและเข้าถึงลูกค้า ได้แก่ ทีวี หนังสือพิมพ์ สิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ บิลบอร์ด และ เอาท์ดอร์มีเดียอื่นๆ ฯลฯ”
สำหรับพื้นที่การจัดงานซึ่งเพิ่มขึ้น 100% จาก 1 หมื่นตารางเมตร เป็น 20,000 ตารางเมตร และบริษัทที่ตอบรับเข้าร่วมงานยังเพิ่มขึ้นเป็น 200 แบรนด์ชั้นนำ โดยเพิ่มพื้นที่แต่ละแบรนด์สินค้าให้มีขนาดบูธใหญ่ขึ้นเพื่อให้มีสินค้าหลากหลาย และครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค สำหรับพื้นที่ในการจัดงานแบ่งออกเป็น 9 โซน ได้แก่ โซนห้องน้ำ โซนห้องครัว โซนเฟอร์นิเจอร์ โซนสินค้าตกแต่งบ้าน โซนโคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า โซนสินค้าวัสดุก่อสร้าง โซนเครื่องใช้ไฟฟ้า สำหรับโซนที่เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วได้แก่ โซนมือถือ- อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และ โซนสินค้าแฟชั่นจาก เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (CMG) ได้ร่วมจัดงาน CMG BIG SALE ลดราคาสูงสุด 80 % ที่ Hall 105 ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งถือได้ว่าการจัดงาน โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ในครั้งนี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบวงจรยิ่งขึ้น โดยสินค้าแต่ละโซนมีวาไรตี้ให้เลือกหลากหลาย และการคัดเลือกสินค้าในระดับราคาที่เหมาะสม เน้นสินค้าพรีเมี่ยมที่เจาะกลุ่มลูกค้าไฮ-เอนด์ เพื่อตอบรับดีมานด์ของลูกค้าจากครั้งที่ผ่านมา เช่น สินค้าในกลุ่มตู้อาบน้ำและอ่างอาบน้ำระบบ สินค้ากลุ่มไม้พื้น ที่นอนและเครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน พรม วอลล์เปเปอร์ ที่มีพื้นที่เพิ่มขึ้นและมีการลงทุนตกแต่งบูธให้มีความสวยงาม ซึ่งสินค้ากลุ่มนี้จะสามารถสร้างยอดขายได้ดี สำหรับโซนเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ขยายสินค้าในกลุ่มมือถือและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและความทันสมัย
นอกจากนี้ยังมีสินค้าไฮไลท์ประจำปี ชุดห้องน้ำ 3 สไตล์ ชุดที่ 1 Swan Princess — ก๊อกน้ำทองหล่อรูปหงส์ ชุดที่ 2 The Legend of Dragon - โมเสกมังกรทอง และ ชุดที่ 3 The Emperor — อ่างอาบน้ำขาสิงห์ทอง ที่ผลิตมาเพื่อจำหน่ายในงานนี้โดยเฉพาะ รวมทั้งมีการจัดกิจกรรมเด็ดสุดคุ้ม “โอกาสทองของคนบิ๊กไซส์...ยกฟรีไม่มีจ่าย” เชิญชวนคนรักบ้านชาย-หญิงไซส์บิ๊ก ยกสินค้าตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท กลับบ้านไปฟรีๆ ในช่วงพิธีเปิดของงานในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ และยังมีกิจกรรมพิเศษทุกวันเสาร์ — อาทิตย์
พิเศษเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน ทางผู้จัดงานได้แจกอั่งเปา มูลค่า 200 บาท ฟรี ! เฉพาะวันที่ 16-18 ก.พ. 50 ให้กับผู้เข้าชมงานที่สวมเสื้อแดง 800 คนแรก / วัน
ด้านคุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด พันธมิตรหลักในการจัดงานครั้งนี้กล่าวว่า “ตลอดปีที่ผ่านมา เพาเวอร์บาย ผู้นำด้านค้าปลีกเครื่องใช้ไฟฟ้าและ อิเลคทรอนิกส์ที่มีสินค้าและสาขามากที่สุดในประเทศไทย ได้นำสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาจำหน่ายและจัดรายการส่งเสริมการขายขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเพิ่มสาขาถึง 15 สาขาในช่วงตลอดปีที่ผ่านมา โดยปัจจุบันเพาเวอร์บายมีสาขารวมทั้งสิ้น 83 สาขารวมที่เปิดภายในโฮมเวิร์ค เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น และงานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โปในปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ถือเป็นก้าวสำคัญในการแสดงศักยภาพให้เห็นว่า เพาเวอร์บาย เป็นศูนย์รวมของเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์คุณภาพพร้อมบริการอย่างครบวงจร ซึ่งเราได้ยกขบวนสินค้า แบรนด์ดังชั้นนำ อาทิ โซนี่ พานาโซนิค ซัมซุง ฟิลิปส์ แอลจี โตชิบา ฮิตาชิ อิเลคโทรลักซ์ ซีเมนต์ โนเกีย เอเซอร์ เอสวีโอเอ และอื่นๆอีกมากมายมาให้ผู้บริโภคจับจ่ายใช้สอยกันมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านประเภท เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ทีวี เครื่องเสียง สินค้าไอทีและอุปกรณ์สำนักงาน สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ซัมซุงได้ถือโอกาสเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ เครื่องซักผ้าเทคโนโลยีล่าสุด Washing Machine Front Load Air Wash System ที่ช่วยขจัดเชื้อโรคและกลิ่นไม่พึงประสงค์ในเสื้อผ้าด้วยระบบพลังลมร้อน และตู้เย็นซัมซุงRefrigerator Quatro Cooling System : ระบบทำความเย็น 4 ชุด แยกการทำงานอิสระความจุ 25 คิว วัสดุที่ทำประตู-สแตนเลสแท้ อีกทั้งโปรโมชั่นที่คุ้มค่า หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว”
พลาดไม่ได้กับงานมหกรรมลดราคาสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 2” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 — 25 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 10.00 น. — 22.00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายสื่อสารการตลาด โฮมเวิร์ค 0-2206-9300 ต่อ 4613 คุณปาริฉัตร (ปา) 08-9503-3280
ฝ่ายสื่อสารองค์กร คุณประภาพร (หนูเล็ก) 081-5668- 567
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 02-572-4444 ต่อ 352 , 348 คุณปอรนุช (อร) 08-1916-2631, คุณอัมพิกา (อุ๋ม) 08-1837-5869
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ