ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 22 เมษายน พ.ศ. 2548

กองทัพเรือจัดประชุมทางวิชาการเพื่อกำหนดแนวทางการแจ้งเตือนภัยกรณีเกิดเหตุการณ์คลื่นสึนามิ

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net วันนี้ (๒๐ เมษายน ๒๕๔๘) เวลา ๑๐.๐๐ น. พลเรือเอก สุรินทร์ เริงอารมณ์ เสนาธิการทหารเรือ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาต... อ่านต่อ

กองทัพเรือจัดประชุมทางวิชาการเพื่อกำหนดแนวทางการแจ้งเตือนภัยกรณีเกิดเหตุการณ์คลื่นสึนามิ

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net วันนี้ (๒๐ เมษายน ๒๕๔๘) เวลา ๐๙.๐๐ น. พลเรือเอก สุรินทร์ เริงอารมณ์ เสนาธิการทหารเรือ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาต... อ่านต่อ

ฝูงผีเสื้อนับแสนบุกป่าปางสีดา ฝนนี้ชมแมลงปีกสวย ที่อุทยานแห่งชาติปางสีดา...

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net กิจกรรมดูผีเสื้อ เป็นกิจกรรมท่องเที่ยวหนึ่งของนักอนุรักษ์โดยแท้ ถ้าจะดูผีเสื้อทางฝั่งตะวันตกไปที่ป่าแก่งกระจาน แล้วหากมาเที่ยวฝั่งตะวันออกก็ต้องมาที่... อ่านต่อ

ททท. เผยผู้โชคดีเปิดฝาโออิชิรับเงินล้าน ครบ 3 ฝา 3 ล้าน

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เชิญผู้โชคดีจากการลุ้นโชค "รวยฟ้าผ่า พลิกฝาโออิชิ กรีนที 3 ฝา มอบโชค 3 ล้าน" ที่เดินทางมาเที่ยวงาน "เย็นทั่วหล้า... อ่านต่อ

ททท.แฟรงค์เฟิร์ทเดินเกมตลาดเชิงรุก เจาะกลุ่มคนไทยเยี่ยมบ้านเกิด หวังขยายผล...

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแฟรงค์เฟิร์ท ประเทศเยอรมนี จัดทำโครงการเยี่ยมบ้าน (Home Coming) นำคนไทย คู่สมรส... อ่านต่อ

แควนตัส ฮอลิเดย์ส ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย จัดแพ็คเกจจากออสเตรเลียมาเที่ยวภูเก็ต

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net แควนตัส ฮอลิเดย์ส บริษัทในเครือสายการบิน แควนตัสในประเทศออสเตรเลีย จับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เตรียมขนนักท่องเที่ยวจากประเทศออสเตรเลียมมาเยือนจั... อ่านต่อ

กระแสนักท่องเที่ยวสิงคโปร์มาไทยยังแรง อีกหนึ่งตลาดแนวโน้มดีที่น่าจับตามอง

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net ททท.โอซากาจัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวในเขตคันไซ คาดดึงนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นในเขตนี้เข้าประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 5,000 คน ในปี 2547... อ่านต่อ

การแถลงข่าวสรุปผลการจัดงาน 'เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์'2548

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net ณ ห้องประชุม 2 ชั้น 10 อาคาร ททท. นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แถลงผลสรุปการจัดงาน "เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์"... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (18 เมษายน 2548)

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2548 15.00 น. นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แถลงผลสรุปการจัดงาน "เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์"... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวเดือนกุมภาพันธ์เติบโตต่อเนื่อง 13.6%

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวของฮ่องกงในเดือนกุมภาพันธ์เติบโตอย่างแข็งแกร่งด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวตลอดเดือนทั้งสิ้น 1,745,133 คน เพิ่มขึ้นจากเดือนเดียวกันปีก่อนหน้า... อ่านต่อ

“เฮิทซ์” บริการรถเช่าระดับเวิล์ดคลาส ชวนเที่ยวไทย ด้วยเงื่อนไขพิเศษ

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net “เฮิทซ์” ผู้ให้บริการรถเช่าระดับเวิล์ดคลาส อันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา ร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยเพิ่มอำนวยความสะดวกในการเดินทางเพื่อการท... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เอทูแซด โปรเฟสชั่นแนล ทราเวิล เปิดตัว morethailand.de ในงาน...

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net นายอานนท์ พรหมนาทร (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานในพิธีเปิดเว็บไซต์ท่องเที่ยว ภาษาเยอรมัน www.morethailand.de... อ่านต่อ

เที่ยว 3 จังหวัดภาคเหนือ แวะสรงน้ำสิ่งศักดิ์สิทธิ์เติมความสุขใจ

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net ศูนย์ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แนะนำการท่องเที่ยว 3 จังหวัดในพื้นที่จังหวัดตาก กำแพงเพชร และพิจิตร... อ่านต่อ

ททท. เชิญชวน แต่งไทยได้โชค กับ ททท.

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มอบเงินแก่ผู้โชคดีแต่งไทยได้โชคในวันเปิดงานเทศกาลเย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์" เมื่อ 9 เมษายน ที่ผ่านมา โดยมีรางวัลเงินสด 500... อ่านต่อ

กองทัพเรือกับโครงการรักษาความปลอดภัยการท่องเที่ยวฝั่งทะเลอันดามัน

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net ตามที่รัฐบาลได้แต่งตั้งคณะกรรมการฟื้นฟูการท่องเที่ยวชายฝั่งอันดามัน โดยได้มอบหมายให้กองทัพเรือรับผิดชอบในการรักษาความปลอดภัยการท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลอั... อ่านต่อ

ททท.เปิดศูนย์ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แจ้งว่า ตามที่ทางราชการได้กำหนดให้วันที่ 13 15 เมษายน เป็นวันหยุดของเทศกาลสงกรานต์ประจำปี ซึ่งในแต่ละปี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สมาพันธ์ทางหลวงนานาชาติร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจร่วมกับคมนาคมและท่องเที่ยว...

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net เพื่อสร้างความร่วมมือด้านการวางแผนและการพัฒนาเครือข่ายทางคมนาคม สมาพันธ์ทางหลวงนานาชาติ นำโดย มร. วิม วอเตอร์เฮ้าส (ซ้าย) ผู้บริหารระดับสูง... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (12 เมษายน 2548)

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net 09.59 น. พิธีเปิดงาน”เทศกาลมหาสงกรานต์ไทย” เมืองโบราณ พิธีเปิด “เทศกาลมหาสงกรานต์ไทย” ผู้ว่าราชการ จังหวัดสมุทรปราการ,... อ่านต่อ

ติวเข้มเยาวชนรับสงกรานต์ 11 พื้นที่

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net เช้าวันนี้(8 มีนาคม) ที่ห้องประชุม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ฝ่ายตลาดในประเทศ... อ่านต่อ

ททท. แถลงข่าวงานประเพณีสงกรานต์พระประแดงประจำปี 2548

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net นายสุรอรรถ ทองนิรมล ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวเปิดงานแถลงข่าว ความเป็นมา วัตถุประสงค์ของการจัดงาน นายประเสริฐ วชิรเขื่อนขันธ์... อ่านต่อ

ททท. จัดพิธีเปิดงาน”เทศกาลมหาสงกรานต์ไทย” เมืองโบราณ

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net พิธีเปิด “เทศกาลมหาสงกรานต์ไทย” ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ, รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,ประธานสมาคม ATTA และ... อ่านต่อ

ก.พลังงาน ไฟเขียวเปิดปั๊ม 24 ชั่วโมง ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่ 12- 18...

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net กระทรวงพลังงานประกาศผ่อนผันมาตรการประหยัดพลังงาน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยให้สถานีบริการน้ำมันทุกแห่ง... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: ยัสปาล ฝากมาบอกว่าอย่าลืมร่วมแคมเปญลุ้นรับรองเท้าเพชรแท้ 8 กะรัต เพียงซื้อรองเท้า LYN 1...

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net ยศเทพ สิงห์สัจจเทศ ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัสปาล จำกัด ฝากมาบอกว่าอย่าลืมร่วมแคมเปญลุ้นรับรองเท้าเพชรแท้ 8 กะรัต เพียงซื้อรองเท้า LYN 1... อ่านต่อ

กองทัพเรือกับโครงการรักษาความปลอดภัยการท่องเที่ยวฝั่งทะเลอันดามัน

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net ตามที่รัฐบาลได้แต่งตั้งคณะกรรมการฟื้นฟูการท่องเที่ยวชายฝั่งอันดามัน โดยได้มอบหมายให้กองทัพเรือรับผิดชอบโดยการรักษาความปลอดภัยการท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลอ... อ่านต่อ

ขสมก.จัดรถบริการพิเศษ Shuttle Bus เข้าสถานีหมอชิต 2

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net นายปกศักดิ์ เศรษฐบุตร ผู้อำนวยการ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า เทศกาลสงกรานต์ในปีนี้มีวันหยุดต่อเนื่องกันถึง 5 วัน... อ่านต่อ

วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนลจับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านบัตร...

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net มอบส่วนลด 5 30% ที่ร้านค้าชั้นนำกว่า 3,000 แห่งในกรุงเทพและเมืองท่องเที่ยวหลักทั่วประเทศ วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนลร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันที่ (9 เมษายน 2548)

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2548 16.00 น. จุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดงาน "เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์" ณ ถนนราชดำเนิน 17.00 น.... อ่านต่อ

สกอ. ดึงพลังนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศ ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) ผนึกพลังนิสิต นักศึกษา ในสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุและป้องกันภัยจากการจราจรทางบกในช่วงเทศก... อ่านต่อ

ททท.จัดพิธีเปิดโครงการอบรมเยาวชนเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในเทศกาลมหาสงกรานต์

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net พิธีเปิดโครงการอบรมเยาวชนเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวในเทศกาลมหาสงกรานต์ ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต นางจุฑาพร เริงรณอาษา... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (8 เมษายน 2548)

ท่องเที่ยว เม.ย. 48 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2548 10.00 น. พิธีเปิดโครงการอบรมเยาวชนเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวใน เทศกาลมหาสงกรานต์ นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่า... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 8 เมษายน พ.ศ. 2548 08:19 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ