ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวบริการเช็คอินออนไลน์ล่วงหน้า ที่ให้ท่านสบายยิ่งขึ้น

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท มีความยินดีที่จะนำเสนอบริการเช็คอินออนไลน์ล่วงหน้า บริการใหม่ล่าสุดจากอวานีที่ช่วยให้นักเดินทางยุคใหม่ได้สัมผัสกับประสบการ... อ่านต่อ

ดุสิต ปริ๊นเซส มูนไรส์ บีช รีสอร์ท ฟู้โกว๊ก ในเวียดนาม เปิดให้บริการแล้ว...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวโรงแรม ดุสิต ปริ๊นเซส มูนไรส์ บีช รีสอร์ท บนเกาะฟู้โก๊วก ในประเทศเวียดนาม อย่างไม่เป็นทางการในวันที่ 22 พฤษภาคม 2561... อ่านต่อ

ขอเชิญเที่ยวงาน “ประเพณีบุญหลวงและการละเล่นผีตาโขน มหกรรมหน้ากากนานาชาติ ประจำปี...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net อีกหนึ่งงานประจำปีที่ทุกท่านรอคอย.. อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย จัดงานใหญ่ ประเพณีบุญหลวงและการละเล่นผีตาโขน มหกรรมหน้ากากนานาชาติ ประจำปี 2561... อ่านต่อ

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เซ็นสัญญาพัฒนารีสอร์ทสุดหรูริมชายหาด ณ เมืองกวางบินห์...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท และมร. ถั่ญ กว๋าง ฮุย ผู้อำนวยการใหญ่... อ่านต่อ

กลุ่มจังหวัดสนุก เตรียมจัดกิจกรรม ปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ ส่งเสริมการท่องเที่ยวตามรอย ๓ ธรรม (ธรรมะ...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net นายสมชาย วิทย์ดำรงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม กล่าวว่า "โครงการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ ส่งเสริมการท่องเที่ยวตามรอย ๓ ธรรม... อ่านต่อ

เครือข่ายคลัสเตอร์ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมเชิงเกษตรภาคกลาง จัดงาน “ถิ่นเกษตรของไทย...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net เครือข่ายคลัสเตอร์ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมเชิงเกษตรภาคกลาง จัดงาน "ถิ่นเกษตรของไทย หัวใจการท่องเที่ยว" พร้อมเปิดตัว แมสคอต... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยว ผลึกกำลัง SME Development Bank เสริมเขี้ยวเล็บผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยว

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net นายอนันต์ วงศ์เบญจรัตน์ อธิบดีกรมการท่องเที่ยว เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 ได้มอบหมายให้ นายอุดม มัตสยะวนิชกูล... อ่านต่อ

ไทยสมายล์คว้ารางวัลใหญ่จาก TripAdvisor ต่อเนื่องปีที่ 2

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ไทยสมายล์คว้ารางวัลใหญ่จาก TripAdvisor ต่อเนื่องปีที่ 2 สายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย และสายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย... อ่านต่อ

เครื่องบิน เอ380 ลำแรกของสายการบินออลนิปปอนแอร์ไลน์เคลื่อนออกจากโรงงานประกอบขั้นสุดท้ายแล้ว...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ลำตัวของเครื่องบิน เอ380 ลำแรกของสายการบินออลนิปปอนแอร์เวย์ หรือเอเอ็นเอ (ANA) ถูกประกอบเสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยภายหลังจากการเริ่มการประกอบขั้นตอน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยร่วมออกบูธกิจกรรมในงานเทศกาลไทย ที่กรุงโตเกียว ครั้งที่...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net นายนนท์ กลินทะ (ที่ 2 จากซ้าย) รักษาการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และนายอานุภาพ กิตติกุล (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป... อ่านต่อ

โรงแรมเดอะไลบรารี่ เกาะสมุย มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับชาวไทยและผู้อาศัยในประเทศไทย

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net Thai Resident Rates Promotion โรงแรมเดอะ ไลบรารี่ คือประสบการณ์การพักผ่อน ที่แตกต่างอย่างมีสไตล์ ซึ่งตั้งอยู่บนใจกลางหาดเฉวง... อ่านต่อ

ชิม ชม แชะ แวะสวนผลไม้

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net โปรแกรมชมสวน และทานบุฟเฟ่ต์ผลไม้ นั่งรถชมสวนผลไม้ชิวๆ รับลมเย็น และอากาศบริสุทธิ์ บนพื้นที่ 800 ไร่ แบบ 360 องศา ฟังบรรยายความรู้เกี่ยวกับการเกษตร... อ่านต่อ

สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำที่ใหญ่และดีที่สุดในประเทศไทย มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม“ออนไลน์โปรโมชั่น&r...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำอันดับ 1 ที่ใหญ่และดีที่สุดในประเทศไทย โดย TripAdvisor จัดโปรสุดคุ้มส่งท้ายปิดเทอมเอาใจครอบครัวใหญ่... อ่านต่อ

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ชวนเที่ยวเมืองรอง พร้อมรับความสุขสองต่อ ณ...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net สำหรับใครที่กำลังวางแผนการเดินทางช่วงวันหยุดที่กำลังจะมาถึงตลอดทั้งปีนี้ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในผู้นำด้านบริหารจัดการโรงแรมในเอเชียแปซิฟิก... อ่านต่อ

อมาเดอุสชี้นักท่องเที่ยวยุคมิลเลนเนียลไทย และเอเชียแปซิฟิก ต้องการความแปลกใหม่ ความจริงใจ...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ผลวิจัย Journey of Me เผยพฤติกรรมและความชื่นชอบของนักท่องเที่ยวยุคมิลเลนเนียลใน 14 ประเทศในเอเชียแปซิฟิก คนกลุ่มมิลเลนเนียลมีจำนวนกว่า 45%... อ่านต่อ

5 พิพิธภัณฑ์ที่คนไทยต้องไป ผ่านมุมมองคนสายเที่ยว ที่มีความอินเตอร์...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ปัจจุบันเทรนด์การท่องเที่ยวไทยมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว กำลังติดกระแส และได้รับความสนใจจากทั้งนักท่องเที่ยวคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ... อ่านต่อ

เริ่มแล้วอย่างเป็นทางการ !! งาน "สินค้า OTOP SMEs ของดีปทุมธานี" ณ ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้า เซียร์...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net เริ่มแล้วอย่างเป็นทางการ !! งาน "สินค้า OTOP SMEs ของดีปทุมธานี" ณ ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้า เซียร์ รังสิต ท่าน วีระชาติ สมบูรณ์วิทย์... อ่านต่อ

Fun Town สวนสนุกจากต่างประเทศ

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ศูนย์การค้ามาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน ขอเชิญน้องๆหนูๆมาสนุกกับ Fun Town สวนสนุกรูปแบบใหม่จากต่างประเทศงานนี้เข้าชมฟรีไม่เสียบัตรผ่านประตู ในวันที่ 30 พ.ค.... อ่านต่อ

อมารี ภูเก็ต คว้าสองรางวัลด้านการบริการยอดเยี่ยมจากทริปแอดไวเซอร์

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net คณะผู้บริหารและพนักงานโรงแรมอมารี ภูเก็ต ร่วมฉลองความสำเร็จกับสองรางวัลที่ได้รับจากทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) โดยทางโรงแรมเป็นหนึ่งใน 25... อ่านต่อ

สดชื่นดับกระหายคลายร้อน…ค็อกเทลหลายรสชาติ ที่…บียอน รีสอร์ท บาย...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ร้อนนี้ อะไรจะดีไปกว่า การได้จิบเครื่องดื่มเย็นๆ นอนอาบแดด เคล้าเสียงคลื่น และวิวทะเลอันดามัน บียอน รีสอร์ท ทั้ง 5 รีสอร์ท ในเครือกะตะกรุ๊ป... อ่านต่อ

งานแสดงและจำหน่ายสินค้า Loei The Best : 2018 สุดยอดของดีจากเมืองเลยสู่เมืองกรุง...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ศูนย์การค้า เจ.เจ. มอลล์ ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเลย จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า Loei The Best : 2018 สุดยอดของดีจากเมืองเลยสู่เมืองกรุง @JJMALL... อ่านต่อ

ภาพข่าว: พิธีเปิดงาน 1st International ADR Conference 2018 ณ โรงแรมดุสิตธานี...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ฯพณฯ พล.อ.อ. ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานประชุม "1st International ADR Conference... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดกิจกรรมรณรงค์การท่องเที่ยว สีเขียว “ปั่น ปลูก...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net นาวาตรี วรวิทย์ เตชะสุภากูร เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานจัดงานกล่าวถึงโครงการส่งเสริมและพัฒนาการบริการท่องเที่ยวสีเขียว... อ่านต่อ

เที่ยวคลายร้อนรับซัมเมอร์ทั่วเอเชียกับโปรโมชั่นสุดคุ้มจากเบสท์เวสเทิร์น

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net ฤดูร้อนนี้ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ชวนคุณท่องเที่ยวอย่างสุขใจและสบายกระเป๋าด้วยข้อเสนอสุดคุ้มค่า... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การบินไทยจัดกิจกรรมสัปดาห์วันวิสาขบูชา “จากพุทธภูมิสู่สุวรรณภูมิ”

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว (ที่ 4 จากซ้าย) รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และพลตำรวจเอก รุ่งโรจน์ แสงคร้าม (ที่ 3 จากซ้าย)... อ่านต่อ

“รูฟท็อปบาร์” “พิพิธภัณฑ์ MOCA” “วัดอรุณ” และ...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net Hotels.com เผยให้เห็นสิ่งที่นักเดินทางพูดถึงมากที่สุดบนโลกโซเชียล โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์แฮชแท็ก #TravelBrag เป็นครั้งแรกของโลก... อ่านต่อ

กรมการท่องเที่ยวจัดทำแผนยุทธศาสตร์พัฒนาการท่องเที่ยว พ.ศ. 2561-2564

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net นายอนันต์ วงศ์เบญจรัตน์ อธิบดีกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดการประชุมเผยแพร่ยุทธศาสตร์พัฒนาการท่องเที่ยว พ.ศ. 2561 2564... อ่านต่อ

คณะผู้บริหารโฟลว์โลว (Flowlow) เข้าสวัสดีสมาคมผู้สื่อข่าวภูเก็ต

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net คุณไชยา ระพือพล (คนที่ ๔ จากขวา) ประธานผู้บริหารโครงการ Flowlow พร้อมด้วย คุณธนภัทร ทั่วไตรภพ (คนที่ ๒ จากซ้าย) ผู้จัดการโครงการ, คุณพัสกร ภู่ทองดี... อ่านต่อ

อ.ต.ก. ถือฤกษ์ดี เปิดตลาด อ.ต.ก.หัวหิน จัดงาน “สินค้าเกษตรคุณภาพและกล้วยไม้งาม”...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เอาใจชาวหัวหิว เปิดตลาด อ.ต.ก. แหล่งรวบรวมสินค้าทางการเกษตรคุณภาพและได้รับมาตรฐาน... อ่านต่อ

พิธีเปิดสำนักงานกงสุลกิตติมศักดิ์แห่งสหพันธรัฐรัสเซียประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่โรงแรมดับเบิ้ลยูเกาะ...

ท่องเที่ยว พ.ค. 61 –ThaiPR.net สถานทูตสหพันธรัฐรัสเซียประจำราชอาณาจักรไทยจัดงานเปิดสำนักงานกงสุลกิตติมศักดิ์แห่งสหพันธรัฐรัสเซียประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่โรงแรมดับเบิ้ลยู เกาะสมุย... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 11:26 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ