ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 16 สิงหาคม พ.ศ. 2561 11:09 น.

รัฐมนตรีกระทรวงการท่องเที่ยว ศิลปะ และวัฒนธรรมมาเลเซีย ร่วมโปรโมทเที่ยวบินปฐมฤกษ์โดยสายการบินไทยแอร์...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวมาเลเซียร่วมกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เส้นทางกรุงเทพ โคตาคินาบาลู โดยมี ฯพณฯ ดาตุ๊ก โมฮามัดดิน บิน เคตาปี... อ่านต่อ

ภาพข่าว: พิธีมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย ประจำปี พ.ศ.2561

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net นายอภิชาติ จีระพันธุ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีมอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย... อ่านต่อ

ไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 48 พบ Sea View Koh Chang ที่บูธ C218

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net พบกับห้องราคาสุดพิเศษ และเปิดตัวห้อง Pool Villa Suite สุดหรูที่มาพร้อมโปรโมชั่นที่คุณจะเซอร์ไพรส์ ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48 ที่บูธ C218 ชั้น2... อ่านต่อ

เดินเล่นพักผ่อนและสัมผัสธรรมชาติกลางกรุงกับชามา หลีกหนีจากความวุ่นวายและการจราจรติดขัดในเมือง...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net การมองหาพื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองใหญ่ในทวีปเอเชีย บางครั้งก็นับเป็นสิ่งที่ท้าทาย หลังจากการเจรจาธุรกิจ การเดินช็อปปิ้ง... อ่านต่อ

“ปลัดฯ ท่องเที่ยว ชื่นชม...มาตรการภาษีฯ กระตุ้นท่องเที่ยวไทย” มั่นใจมาถูกทาง...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เผยว่าตามที่วันที่ 14 สิงหาคม 2561 คณะรัฐมนตรีได้มีมติเห็นชอบสิทธิประโยชน์ลดหย่อนภาษีการท่องเที... อ่านต่อ

เซ็นทรัลพัฒนา ประกาศความพร้อมเปิดศูนย์การค้า “เซ็นทรัล ภูเก็ต” 10 ก.ย. 61 นี้...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ลักชูรี่แฟล็กชิพสโตร์ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ระดับโลก เติมเต็มภูเก็ตและยกระดับสู่เมืองตากอากาศชายทะเลที่สมบูรณ์แบบ เทียบเท่าริเวียร่า, ไมอามี่, ฮาวาย... อ่านต่อ

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดประกวดแข่งขันจัดทำข้อมูลดิจิทัล เพื่อการบริการด้านการท่องเที่ยวระดับป...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดประกวดแข่งขันจัดทำข้อมูลดิจิทัล เพื่อการบริการด้านการท่องเที่ยวระดับประเทศ ปี 2561ภายใต้แนวคิด "บอกเล่าความเป็นไทย... อ่านต่อ

งาน “Vietnamese Goods & Tourism Week in Thailand 2018”...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เที่ยว กิน ช้อป สัมผัสเวียดนามใจกลางกรุงเทพฯ เต็มอิ่มกับสินค้าขึ้นชื่อ กว่า 30 บูธ และ บูธท่องเที่ยวเวียดนาม จากบริษัททัวร์ และ สายการบินต่างๆ... อ่านต่อ

Thinking Radio 96.5 พาทัวร์ เที่ยวสนุก สุขกับวันธรรมดา

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net Thinking Radio 96.5 FM ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดประสบการณ์เที่ยววันธรรมดา สัมผัสสถานที่และชิมอาหาร Unseen Thailand จังหวัดราชบุรี 2 วัน... อ่านต่อ

โอโซ่ ภูเก็ต จัดพิธีเทคอนกรีตปิดงานโครงการบนหาดกะตะทางชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net คณะผู้บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป นำโดย นายยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท อิตัลไทย (กลาง)... อ่านต่อ

ททท. จัดงานแถลงข่าวการจัดงาน เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เนื่องด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กำหนดจัดงาน "เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง" ระหว่างวันที่ ๒๒ – ๒๖ สิงหาคม ๒๕๖๑ ณ... อ่านต่อ

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ จัดงานแถลงข่าวและเปิดตัว โครงการเสริมสร้างภาพลักษณ์และประชาสัมพั...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวโครงการเสริมสร้างภาพลักษณ์และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดสมุทรปรากา... อ่านต่อ

ชวนไปลิ้มรสชาติความอร่อยแบบโตเกียวกับ “เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE TOKYO TABEMONO THE...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net กรุงโตเกียวเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่นเป็นจุดหมายปลายทางยอดฮิตอันดับต้น ๆ ของนักท่องเที่ยวมากมายที่ต่างอยากเดินทางไปสัมผัสกับวัฒนธรรม ประเพณี... อ่านต่อ

ผลสำรวจ Hotels.com ไทยครองตำแหน่งประเทศที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีนดีที่สุดเป็นอันดับสอง...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net นักท่องเที่ยวจีนรุ่นใหม่ใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น: ผลสำรวจข้อมูลการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวจีน หรือ Chinese International Travel Monitor (CITM)... อ่านต่อ

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เตรียมเปิดให้บริการโรงแรมใหม่ในอากิฮาบาระ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เตรียมเปิดให้บริการ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โฮเทล ฟิโน่ โตเกียว อากิฮาบาระ โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดในย่านอากิฮาบาระ ณ... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: MONO29 จัดกิจกรรมการตลาด MONO29 World Trip 2018 : ENJOY...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net @@@ อัดกิจกรรมกันแน่นๆ สำหรับช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตีไนน์) ในเครือโมโน กรุ๊ป ที่เพิ่งได้ผู้โชคดีร่วมทริป MONO29 World Trip 2018 : Gold Coast... อ่านต่อ

โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออิมพิเรียล มอบส่วนลดสุดพิเศษ บัตรกำนัลซื้อ 10 ฟรี 1 ในงานไทยเที่ยวไทย...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออิมพิเรียล มอบข้อเสนอสุดพิเศษในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 48 ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 2 กันยายน 2561 ณ บูท C177 178 ณ... อ่านต่อ

Fortune Hotel Group จัดเต็ม จัดหนัก บินฟรี พักฟรี

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ฉลองเปิดตัวโรงแรมแห่งที่ 9 ในเครือ แจกตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก หลบร้อนหลบฝนมาตื่นเต้น และร่วมเล่นกิจกรรม ลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบิน ไป กลับ... อ่านต่อ

เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง...ลองไปแล้วจะรู้ !! 22-26ส.ค.นี้ เบื่อที่เที่ยวเดิมๆ แล้วใช่มั๊ย...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ชวนออกเดินทาง ไปพบแหล่งท่องเที่ยวมุมใหม่ของเมืองไทย ในงาน "เทศกาลท่องเที่ยวเมืองรอง" ครั้งแรกกับการยก "มหัศจรรย์ 55... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวมาเลเซียโปรโมทแพคเกจสุดคุ้ม พร้อมลุ้นของรางวัลในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก (TITF)...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ฯพณฯ ดาโต๊ะ โจจี้ ซามูเอ็ล เอ็ม ซี ซามูเอ็ล (ที่ 4 จากซ้าย) เอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศไทย มอบของที่ระลึกให้กับ นายสันติ ป่าหวาย (ที่ 3 จากซ้าย)... อ่านต่อ

"นนท์ ธนนท์ จำเริญ" กับบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ คอลัมน์ Star Talk ในนิตยสารท่องไทย (ไท่ กว๋อ ทง)...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net นิตยสารท่องไทย (ไท่ กว๋อ ทง) ฉบับล่าสุด ประจำเดือนสิงหาคม 2561 (หน้าปก ออม สุขาร์) คอลัมน์สตาร์ทอล์ค (Star Talk) เราได้รับเกียรติจากน้องนนท์ ธนนท์... อ่านต่อ

DEE Beach x CHAT ชวน ชิล “OH & ANT on DEE Beach”

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ศุกร์สิ้นเดือนนี้ ดีบีช ผับ แอนด์ เรสเตอรองค์ (DEE Beach Pub & Restaurant) ร่วมกับแชทเอ็ฟเอ็ม (94CHAT fm) เชิญชวนคุณชิลไปกับคอนเสิร์ต "โอ้ แอนด์... อ่านต่อ

ดรีมเวิลด์ฉลอง 25 ปี ร่วมกับภาคการศึกษาท้องถิ่น จัดกิจกรรม “แต้มสี เติมฝัน”...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net สวนสนุกดรีมเวิลด์ฉลอง 25 ปี รวมพลังภาคการศึกษาท้องถิ่น ชุมชนจิตอาสา เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วมกันทาสีอาคารเรียน ปรับปรุง สนามเด็กเล่น... อ่านต่อ

การบินไทยประกาศผลการดำเนินงานประจำไตรมาสที่ 2 ปี 2561

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net กลุ่มบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ประกาศผลการดำเนินงานประจำไตรมาสที่ 2 ปี 2561 มีรายได้รวมจำนวน 47,239 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 4.6%... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “ส่งเสริมการท่องเที่ยว”

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net รัฐบาลจีนมอบหมายให้คณะกรรมการพัฒนาการท่องเที่ยว นำโดย น.ส. ฮู จิ่ง ป๋อ รองคณะกรรมการพัฒนาการท่องเที่ยวมณฑลกว่างซีเป็นผู้นำคณะทำงานของมณฑลกว่างซีจัดงาน... อ่านต่อ

สิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากเอ็กซ์พีเดีย (Expedia Add-on Advantage) ทางเลือกใหม่ในการเดินทางสำหรับนักท่องเ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net เอ็กซ์พีเดีย (Expedia) แบรนด์ชั้นนำด้านบริการท่องเที่ยวแบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก วันนี้ประกาศเปิดตัว Expedia Add On Advantage... อ่านต่อ

ไทยสมายล์รุกตลาดจีนเต็มกำลัง ประกาศแต่งตั้ง CITS (ปักกิ่ง) เป็นตัวแทนขายประจำประเทศจีน

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินไทยสมายล์ สายการบินลูกของ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจสายการบินภูมิภาคในระยะพิสัยใกล้และพิสัยกลาง ประกาศแต่งตั้ง บริษัท เดอะ... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ต้อนรับวันแม่ด้วยโปรโมชั่น Smile Price บินเดี่ยว 1,150 บาท/ท่าน/เที่ยว บินคู่ 2,050...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net ไทยสมายล์ต้อนรับวันแม่ด้วยโปรโมชั่น Smile Price บินเดี่ยว 1,150 บาท/ท่าน/เที่ยว บินคู่ 2,050 บาท/2ท่าน/เที่ยว... อ่านต่อ

ไทยเวียตเจ็ท จัดเมนูเบเกอรี่สุดพิเศษ 'Chocolate Muffin Gift Box’...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมฉลองเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2561 จัด'Chocolate Muffin Gift Box' จำหน่ายบนทุกเที่ยวบินระหว่างวันที่ 12 –... อ่านต่อ

กรมการค้าภายใน พร้อมใจช่วยชาวสวน จัดงาน “DIT Incredible Fresh สดจากไร่ ใส่ใจคัดสรร”...

ท่องเที่ยว ส.ค. 61 –ThaiPR.net กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เชิญชวนประชาชน และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศบริโภคผลไม้ไทย ในงาน "DIT Incredible Freshสดจากไร่ ใส่ใจคัดสรร"... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 10 สิงหาคม พ.ศ. 2561 17:20 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ