ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

รถบัสสายด่วน IGA NINJA LINER จากตัวเมืองนาโกย่า ตรงสู่หมู่บ้านนินจา "อิกะ...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ด้วยความมุ่งหวังให้สนามบินชูบุ เซ็นแทรร์เป็นเสมือนประตูสู่โลกของนินจาและซามูไร นักรบผู้เก่งกาจสายเลือดญี่ปุ่น... อ่านต่อ

โรงแรมเครือฮิลตันประกาศผลการแข่งขันทำอาหารและเครื่องดื่ม Hilton South East Asia F&B Masters...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net โรงแรมเครือฮิลตันประกาศผลการแข่งขันทำอาหารและเครื่องดื่ม Hilton South East Asia F&B Masters รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศไทย และประเทศพม่า ประจำปี... อ่านต่อ

เที่ยวเมืองสิงห์ ไหว้หลวงพ่อทันใจ ชมวิถีแห่งวัฒนธรรม อิ่มหนำตำนานแห่งศรัทธา

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net บ้านหัวเมือง หมู่ที่ 1 ตำบลจักรสีห์ , บ้านบางกระบือเหนือ หมู่ที่ 2 ต.บางกระบือ และบ้านดอนกระต่าย หมู่ที่ 3 ต.บางกระบือ... อ่านต่อ

ณ สิงห์บุรี : อนุสรณ์วีรชนที่บ้านโพทะเล จ.สิงห์บุรี

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net หมู่บ้านโพทะเล ตั้งอยู่ใน ต. โพทะเล อ.ค่ายบางระจัน จัดเป็นหนึ่งในชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถีและมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดสิงห์บุรี... อ่านต่อ

ณ สิงห์บุรี : เที่ยววัดสว่างอารมณ์ ชมบารมีสมเด็จพุฒาจารย์โต

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net "บ้านไผ่ขวาง" ต.ประศุก อ.อินทร์บุรี มีจุดท่องเที่ยวและศูนย์รวมจิตใจที่สำคัญ คือ "วัดสว่างอารมณ์ หรือ วัดบางมอญ"... อ่านต่อ

เปิดตลาดชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ณ ตลาดลำพระยา จ.สิงห์บุรี

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ณ สิงห์บุรี : เปิดตลาดชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ณ ตลาดลำพระยา บ้านลำเหนือ หมู่ 7 ต.โพธิ์ชัย อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี โดยมี นายพุทธจันทรา... อ่านต่อ

เช็คอิน ณ สิงห์บุรี : สัมผัสความเป็นไทยใส่ตะเบงมานเดินตลาดบ้านระจัน

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net บ้านบางระจัน หมู่ที่9 ต.บางระจัน อ.ค่ายบางระจัน เป็นหมู่บ้านที่คนไทยหลายคนรู้จักและคุ้นเคยจากหน้าประวัติที่เล่าขานถึงวีรกรรมความกล้าอันยิ่งใหญ่ของกลุ่... อ่านต่อ

การบินไทยแจ้งการปรับตารางการบินและยกเลิกบางเที่ยวบินเนื่องจากการปล่อยโคมลอยในช่วงวันลอยกระทงและวันสิ...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) แจ้งการปรับตารางการบินและยกเลิกบางเที่ยวบินไปยังภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 22 23 พฤศจิกายน 2561 และวันที่ 31 ธันวาคม 2561... อ่านต่อ

ภาพข่าว: งานแถลงข่าวสร้างปรากฎการณ์ KILORUN HANOI 2019

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net นายเกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด(มหาชน) (คนที่ 2 จากขวา) พร้อมด้วย นางสาวทอปัด... อ่านต่อ

แอร์บัสส่งมอบเอ321แอลอาร์ ลำแรกของโลกให้สายการบินอาร์เกีย อิสราเอล แอร์ไลน์ @TravelArkia...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net สายการบินอาร์เกีย อิสราเอล แอร์ไลน์ ซึ่งมีบริษัท จอร์แดช เอ็นเตอร์ไพรซ์เป็นเจ้าของหลัก ได้รับมอบเครื่องบินแอร์บัส เอ321แอลอาร์... อ่านต่อ

“ลิม่า รีสอร์ท กรุ๊ป”ต้อนรับผู้บริหารใหม่รุดแผน CSR “กรีน อีโค่ รีสอร์ท”...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ลิม่า รีสอร์ท กรุ๊ป(Lima Resort Group)นำโดย เดิมพัน อยู่วิทยา และสุพิชยะ ฉายเหมือนวงศ์ ให้การต้อนรับ ศรุต – ศุทธินี สถิตธรรมดี... อ่านต่อ

พูลแมน โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวโปรแกรมสุขภาพใหม่ Bootcamp ตอกย้ำการพักผ่อน...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net พูลแมน แบรนด์โรงแรมระดับไฮเอนด์ บริหารโดยแอคคอร์โฮเทล ร่วมกับ ซาราห์ โฮอี้ (Sarah Hoey) โค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เปิดตัว "โปรแกรม Bootcamp"... อ่านต่อ

เดิน ช้อป ชิม ริมคลอง สัมผัสเสน่ห์วิถีชุมชนตลาดริมน้ำ งานตลาดน้ำรัตนา ๒๕๖๑@เซ็นทรัลพลาซา...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ขอเชิญเที่ยวงาน "ตลาดน้ำรัตนา ๒๕๖๑@ เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์" สัมผัสบรรยากาศการจำลองพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯ... อ่านต่อ

ขอนแก่นเจ้าภาพจัดการประชุมองค์กรท่องเที่ยวระดับโลก PDMF 2018

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net จังหวัดขอนแก่น ทีเส็บ ททท. และ PATA ร่วมเป็นเจ้าภาพการจัดประชุมองค์กรท่องเที่ยวระดับโลก เตรียมให้การต้อนรับผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวและการเดินทางจ... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทคว้ารางวัล “สายการบินอัลตราโลวคอสต์ยอดเยี่ยม” เป็นปีที่ 2...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net เวียตเจ็ท ได้รับรางวัล "สายการบินอัลตราโลวคอสต์ (สายการบินต้นทุนต่ำประเภทจำกัดบริการ) ยอดเยี่ยมสำหรับปี 2019 Best Ultra Low Cost Airline for 2019"... อ่านต่อ

Oasis Spa เปิดสาขาใหม่ Oasis Tropical Retreat Spa สาขาที่ 13 ลากูน่า...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net โอเอซิสสปา เดินหน้าตอกย้ำผู้นำในธุรกิจเดย์สปาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดสาขาที่ 13 ซึ่งเป็นสาขาที่ 5 ของโอเอซิสสปาภูเก็ต ภายใต้ชื่อ "Oasis Tropical... อ่านต่อ

บขส. ไว้วางใจให้การบินไทยผลิตอาหารกล่องและเครื่องดื่มบริการผู้โดยสารบนรถโดยสารปรับอากาศชั้น 1 เริ่ม...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net วันนี้ (วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2561) นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีลงนามสัญญาซื้อขายอาหารกล่องและเครื่องดื่มเพื... อ่านต่อ

ภูเก็ตออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา ร่วมสืบสานประเพณีไทย วันลอยกระทง

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ภูเก็ตออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา โรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ป ขอเชิญทุกท่านร่วมสืบสานประเพณีไทย วันลอยกระทง ในค่ำคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 19.00 น.... อ่านต่อ

โดนใจ และเข้าทาง แร็ปเปอร์สายธรรมะ อย่าง “อุ๋ย บุดด้าเบลส” เข้าอย่างจัง...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net "อุ๋ย นที เอกวิจิตร" หรือ อุ๋ย บุดด้าเบลส เจ้าของฉายา "แร็ปเปอร์สายธรรมะ" ถึงกับ WOW โดนใจไปกับบรรยากาศความสวยงามตามธรรมชาติที่เงียบสงบของ จ.อ่างทอง... อ่านต่อ

“สกู๊ต” จะย้ายเคาท์เตอร์เช็คอินที่สนามบินชางฮี สิงคโปร์ไปอาคาร...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net กำหนดการย้ายเคาท์เตอร์เช็คอินจะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี พ.ศ. 2562 เพื่อรองรับการเติบโตของสายการบิน และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสาร... อ่านต่อ

คิง เพาเวอร์ มหานคร เผยโฉม 'มหานคร สกายวอล์ค’ เดสติเนชั่นใหม่แห่งการท่องเที่ยวระดับโลกของประเท...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net จุดชมวิวชั้นดาดฟ้าแบบ 360 องศา และรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย คิง เพาเวอร์ มหานคร เปิดตัว 'มหานคร สกายวอล์ค' (Mahanakhon Skywalk)... อ่านต่อ

บลูพอร์ต หัวหิน พร้อมมอบความสุขสนุกสนานในค่ำคืนลอยกระทงแก่ชาวหัวหินกับงาน 'บลูพอร์ต ฟูลมูนเติมสุข...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมความสุขให้แก่ชาวหัวหินในช่วงเทศกาลลอยกระทง เพื่อส่งเสริมและเตรียมรองรับนักท่องเที่ยวในช่วง High... อ่านต่อ

Booking.com เผย โซเชียลมีเดียจะยังคงมีอิทธิพล ต่อการเดินทางของคนไทยในปี...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ในการสำรวจข้อมูลครั้งใหม่ Booking.com ผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภท... อ่านต่อ

ซีอีโอ’เวียตเจ็ท’คว้า 2 รางวัลใหญ่ในงาน ASEAN Business Awards...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net ในงานประกาศผลรางวัล ASEAN Business Awards 2018 มีการมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ 2 รางวัลให้แก่นางเหวียน ถิ เฟือง เถา... อ่านต่อ

ดื่มด่ำกับเทศกาลแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่เมืองหัวหินณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมส่งมอบความสุขเต็มที่ตลอดช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง... อ่านต่อ

เริ่มแล้ววิ่งกินเที่ยวนานาชาติ “KILORUN HANOI 2019” ท้าแข่งวิ่งชมเมืองวัฒนธรรมตะลุยกินจา...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จับมือสายการบินแอร์เอเชีย สายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ ร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญจัดงานวิ่งกินเที่ยวระดับนานาชาติ KILORUN... อ่านต่อ

ไทยสมายล์ สานต่อรอยยิ้มช่วยชีวิต Smile for Life ปี 2 ตอกย้ำจิตวิญญาณผู้ให้ กระตุกความคิด...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net การสานต่อความปรารถนาดีจากผู้ให้ไปสู่มือผู้รับได้อย่างสมบูรณ์ เปรียบได้กับ "สะพานบุญ" ตัวกลางส่งต่อรอยยิ้มจากผู้ให้... อ่านต่อ

ชวนเที่ยวงาน “ปั้นดาว ณ สุขสยาม”รวมของดี SME จากโครงการปั้นดาว 15-18 พ.ย....

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานช่วยสินค้าและผู้ประกอบการไทยผ่านโครงการ ปั้นดาว ณ สุขสยาม จัดโดย... อ่านต่อ

ปรับราคาใหม่ โปรแกรมพิเศษล่องเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซสวันลอยกระทง

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net พิเศษปรับราคาใหม่ ขอเชิญทุกท่านร่วมสืบสานประเพณีไทย วันลอยกระทง ในค่ำคืนวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 กับโปรแกรมล่องเรือรับประทานอาหารค่ำ... อ่านต่อ

เซ็นทารารุกกระบี่ เพิ่มรีสอร์ทใหม่แห่งที่ 4 “เซ็นทารา อ่าวนาง บีช” ดันศักยภาพท่องเที่ยว...

ท่องเที่ยว พ.ย. 61 –ThaiPR.net บรรยายภาพ: นายธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา (ที่ 2 จากขวา) และดร. พรศักดิ์ ตันตาปกุล... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 16:03 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ