ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 22 สิงหาคม พ.ศ. 2562

"Hot Deal Promotion" Tinidee Golf Resort at Phuket

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net "Hot Deal Promotion" ราคาห้องพักสุดพิเศษ จองห้องพักวันนี้ รับส่วนลดทันที 35% พร้อมอาหารเช้าและเช็คเอ้าท์ได้ถึง 14:00 น. ฟรี!... อ่านต่อ

การบินไทยแจ้งเตือนงดนำคอมพิวเตอร์พกพา แอปเปิล แมคบุ๊คโปร 15 นิ้ว รุ่นปี 2558-2560...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net การบินไทยแจ้งเตือนผู้โดยสารงดการนำอุปกรณ์คอมพิวเตอร์พกพา แอปเปิล รุ่นแมคบุ๊คโปร ขนาด 15 นิ้ว ที่จำหน่ายระหว่างเดือนกันยายน พ.ศ. 2558... อ่านต่อ

AOT เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ AOT DIGITAL AIRPORTS : สนามบินมีชีวิตพร้อมทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่โลกเสมือนจริง...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) หรือ AOT เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ AOT DIGITAL AIRPORTS : สนามบินมีชีวิต ครอบคลุมท่าอากาศยานทั้ง 6 แห่งของ ทอท.... อ่านต่อ

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา นำเสนอโปรโมชั่นพิเศษแห่งปี สำหรับการจองห้องพักผ่าน Line...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา เชิญชวนแขกทุกท่านมาพักผ่อนริมชายหาดของทะเลหัวหินกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับห้อง Superior, Deluxe Pool Terrace และ... อ่านต่อ

THAI Smile Safety Symposium 2019 เพราะมาตรฐานการบินปลอดภัย คือความรับผิดชอบที่ใหญ่ยิ่ง

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net เหตุผลของคนไปงานสัมมนา อาจเพราะเป็นเรื่องที่เขาสนใจ เป็นเรื่องใกล้ตัว สาระข้อมูลที่เกี่ยวข้อง แต่สำหรับงาน THAI Smile Safety Symposium 2019... อ่านต่อ

Socialgiver ? Thai airways International จับมือมอบตั๋วเครื่องบินฟรี ไปกรุงโรม...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net Socialgiver ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ปล่อยแคมเปญเอาใจนักช็อปยุคใหม่ใส่ใจสังคม ผู้ที่เลือกใช้ชีวิตในรูปแบบที่สามารถส่งต่อความสุขสู่ภาคสัง... อ่านต่อ

“มิวเซียมสยามพร้อมเป็นศูนย์กลางการส่งเสริมการเรียนรู้ผ่านสื่อหลากหลายทุกโสตสัมผัสเพื่อพัฒนาศัก...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net มิวเซียมสยามเปิดบ้านพาชมนิทรรศการถอดรหัสไทยพร้อมโชว์สื่อที่หลากหลายเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของทุกช่วงวัย อาทิสื่อการเรียนรู้ ที่อาศัยการจับต้อง... อ่านต่อ

“นางาโนะ” จับมือ “มารุโคเมะ” จัดอีเว้นท์เพื่อสุขภาพ แนะนำจังหวัดนางาโนะ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net เรียกว่าเป็นงานที่โดนใจคนรักสุขภาพเป็นอย่างมาก สำหรับการเผยเคล็ดลับอายุยืนของชาวนางาโนะ จังหวัดในประเทศญี่ปุ่นที่มีคนสูงอายุเยอะที่สุด... อ่านต่อ

สำนักงานพัฒนาชุมชน จ.สุรินทร์ จัดงาน“เที่ยวสราญเมืองสะเร็น นิทรรศการโปรแกรมการท่องเที่ยวชุมชนห...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net นายประภัสสร์ มาลากาญจน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เป็นประธานในงาน "เที่ยวสราญเมืองสะเร็น นิทรรศการโปรแกรมการท่องเที่ยวชุมชนหมู่บ้าน OTOP... อ่านต่อ

ความอร่อยหลากหลายรส ส่งต่อความสุขต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ณ โรงแรมแรมวินเซอร์...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลขนมไหว้พระจันทร์กับครอบครัว ผองเพื่อน และคนรัก ด้วยขนมไหว้พระจันทร์หลากหลากหลายรสชาติสูตรต้นตำรับ... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทฉลองเปิด 2 เส้นทางบินใหม่เชื่อมเวียดนามสู่อินเดีย จัดโปรโมชั่นตั๋วราคาประหยัดเริ่มต้น 0...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net เวียตเจ็ทมอบโอกาสการเดินทางที่คุ้มค่าและสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคที่ต้องการเดินทางจากเวียดนามสู่อินเดีย เปิดเที่ยวบินตรง 2... อ่านต่อ

“ตรีสรา รีสอร์ท” ภูเก็ต มอบดีลสุดพิเศษแก่กับนักท่องเที่ยวไทยและผู้ที่พำนักถาวรในเมืองไทย...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรม "ตรีสรา ภูเก็ต" โรงแรมหรูระดับห้าดาวในภูเก็ตในเครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ เอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทยและผู้ที่พำนักถาวรในเมืองไทยที่หลงใหลในความเป็นธ... อ่านต่อ

นกแอร์ สายการบินคู่ใจของคนไทย ขอมอบรอยยิ้มให้กว้างขึ้นด้วยการอัพเกรดที่นั่งเป็ นนกพรีเมี่ยมซีท...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net นกแอร์ สายการบินคู่ใจคนไทย ขอดูแลเอาใจใส่ผู้โดยสารที่บินไปกับนกแอร์ให้มากยิ่งขึ้นด้วยสิทธิพิเศษ อัพเกรดที่นั่งเป็นนกพรีเมี่ยมซีทโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย... อ่านต่อ

JR-East ชวนเที่ยว 'โทโฮคุ’ สวรรค์ของญี่ปุ่นในช่วงหน้าร้อน พบไฮไลท์แหล่งท่องเที่ยวและของกินเด็ด...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ฤดูร้อนนี้ JR EAST ชวนคุณมาเที่ยวรับอากาศเย็นสบายที่ภูมิภาคโทโฮคุทางตอนเหนือของญี่ปุ่น เพราะนอกจากจะมีวิวทิวทัศน์และธรรมชาติที่สวยงามแล้ว... อ่านต่อ

เซ็นทารานำเสนอ Staying Well มิติใหม่แห่งการท่องเที่ยว ผสานกิจกรรมเพื่อสุขภาพดีทั้งกาย...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net การเที่ยวเป็นเสมือนการพักผ่อนที่ช่วยเติมพลังให้กับชีวิตการเดินทางท่องเที่ยวพาตนเองออกไปค้นพบสถานที่และวัฒนธรรมใหม่ๆ พบเจอผู้คนใหม่ๆ... อ่านต่อ

เที่ยวสนุกรูดรับ 5 คุ้มใหญ่กับบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ งาน “เที่ยวทั่วไทย...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net นายสมหวัง โตรักตระกูล (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ในฐานะตัวแทนบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมกับ นายธนพล... อ่านต่อ

AirAsia BIG เปิดตัวแคมเปญ BIG Day ฉลองสมาชิกครบ 22 ล้านคน พร้อมแจกรางวัลใหญ่ 1 ล้าน BIG...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net AirAsia BIG เปิดตัวแคมเปญ BIG Day เป็นครั้งแรก โดยจัดเป็นแคมเปญประจำปีทุกปี (ทุกวันที่ 16 สิงหาคม) เพื่อเฉลิมฉลองและมอบรางวัลให้กับสมาชิก BIG กว่า 22... อ่านต่อ

ททท. ชวนมาแอ่ว งาน "ผ้างามเล่าเรื่องเมืองเหนือ"

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ร่วมสัมผัสความงามของผ้าภาคเหนือและเส้นทางท่องเที่ยวจาก 11 ชุมชนภาคเหนือ ททท. ชวนมาแอ่ว งาน "ผ้างามเล่าเรื่องเมืองเหนือ"... อ่านต่อ

“โครงการสร้างสรรค์ส่งเสริมสินค้า Tourism Treasures throughout Thailand...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เตรียมจัดแถลงข่าว "โครงการสร้างสรรค์ส่งเสริมสินค้า Tourism Treasures throughout Thailand (ขุมทรัพย์ท่องเที่ยวไทย)"... อ่านต่อ

เรือเจ้าพระยาปริ๊นเซส ราคาพิเศษ ในงาน เที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ครั้งที่ 25...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ล่องเรือเจ้าพระยาปริ๊นเซสราคาพิเศษ ในงานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ครั้งที่ 25 พบกับบัตรล่องเรือรับประทานอาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ 2 ชม.... อ่านต่อ

เคป & แคนทารี โฮเทลส์ จัดโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52 ณ ไบเทค บางนา บูธ...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net เคป & แคนทารี โฮเทลส์ มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษท้าลมฝนกับห้องพักราคาสุดว้าว! ในงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52 ณ บูธ F14 F15 ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 29... อ่านต่อ

Airbnb ชวนชาวเคป็อปและเคบิวตี้ เปิดประสบการณ์อินเทรนด์สัมผัสวัฒนธรรมเกาหลี

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net Airbnb แพลตฟอร์มท่องเที่ยวระดับโลก ชวนแฟนๆ เคป็อปและเคบิวตี้ สัมผัสวัฒนธรรมเกาหลีสุดฮอต ณ ดินแดนกิมจิ ด้วยการ เปิดตัวประสบการณ์เคป็อปและเคบิวตี้... อ่านต่อ

ชวนชิมอิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษ ประจำเดือนสิงหาคม 2562 ณ ห้องอาหาร แคลิฟอร์เนีย สเต็ก โรงแรมแคนทารี...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ห้องอาหาร แคลิฟอร์เนีย สเต็ก โรงแรมแคนทารี อยุธยา ขอเชิญคุณมาลิ้มลองอาหารอร่อยกับเมนูพิเศษตลอด เดือนสิงหาคม 2562 นี้เท่านั้น กับเมนู... อ่านต่อ

เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ เปิดจองตั๋วราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 9...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net สายการบินเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดประหยัดเริ่มต้น 9 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) ให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินกับการบินในหลากหลายเส้นทาง... อ่านต่อ

จากขนมไทยยอดนิยม สู่สปาทรีตเมนต์ ที่มอบเป็นของขวัญ ให้คุณแม่ประทับใจมิรู้ลืม ที่เทวารัณย์ สปา,...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net เทวารัณย์ สปา เชียงใหม่ ร่วมฉลองวันแม่ปีนี้ ด้วยแพ็คเกจ 'Benjarong Inspiration' เป็นหนึ่งในทรีตเม้นต์พิเศษของซีรีย์ 'Look Back'... อ่านต่อ

ต่อยอดความอาร์ตกับผลงานชิ้นที่สอง “ความเป็นย่านคือการใช้ชีวิต” ณ ภิรัชทาวเวอร์ แอท สาทร...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ระดับคุณภาพ เปิดตัวผลงานศิลปะชิ้นที่สอง ภายใต้ชื่อ "ความเป็นย่านคือการใช้ชีวิต"... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา จัดกิจกรรมร่วมพลังสามัคคี CMBR Staff Outing...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา นำโดย เดนิส ทรูวาร์ ผู้จัดการทั่วไป ได้จัดกิจกรรม "CMBR Staff Outing ประจำปี 2562" ให้กับพนักงานโรงแรมฯ... อ่านต่อ

ถูกที่สุดส่งท้ายปี 2562 ห้องพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออิมพิเรียล

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ลดสูงสุดส่งท้ายปี 2562 กับงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 52 กับห้องพักในเครือโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออิมพีเรียลทั่วปรเทศไทย ราคาเริ่มต้นเพียง 899 บาทเท่านั้น... อ่านต่อ

ถูกที่สุดส่งท้ายปี 2562 ห้องพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออิมพิเรียล

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net ลดสูงสุดส่งท้ายปี 2562 กับงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 52 กับห้องพักในเครือโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออิมพีเรียลทั่วปรเทศไทย ราคาเริ่มต้นเพียง 899 บาทเท่านั้น... อ่านต่อ

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา จัด Grand Cru Wine Dinner ไวน์ดินเนอร์สุดหรูที่ห้องอาหารบิ๊กฟิช...

ท่องเที่ยว ส.ค. 62 –ThaiPR.net หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา สถานที่พักผ่อนบนชายหาดหัวหิน พร้อมบรรยากาศที่สงบและสวยงามของทะเลอ่าวไทย ขอนำเสนอ กรองด์ ครู ไวน์ ดินเนอร์ (Grand Cru... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 15 สิงหาคม พ.ศ. 2562 17:26 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ