ข่าวต่างประเทศ ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

"สี จิ้นผิง" แลกเปลี่ยนมุมมองปัญหาสาธารณสุข-ความยากจนกับ "บิล เกตส์"

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีสี จิ้นผิงของจีน ได้พบกับนายบิล เกตส์ มหาเศรษฐีผู้ใจบุญ ที่เมืองโป๋เอ๋า มณฑลไห่หนานของจีนเมื่อวันเสาร์... อ่านต่อ

นายกฯอินเดียเดินทางถึงสิงคโปร์ ร่วมพิธีศพ "ลี กวน ยู"

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรีนเรนธรา โมดีของอินเดีย เดินทางถึงประเทศสิงคโปร์เพื่อร่วมพิธีศพแบบรัฐพิธีของนายลี กวน ยู บิดาผู้ก่อตั้งสิงคโปร์ สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า... อ่านต่อ

นายกฯญี่ปุ่นเดินทางเยือนสิงคโปร์เพื่อร่วมพิธีศพ "ลี กวน ยู"

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรีชินโซ อาเบะของญี่ปุ่น เดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ในวันนี้ เพื่อร่วมพิธีศพแบบรัฐพิธีของนายลี กวน ยู อดีตนายกรัฐมนตรีสิงคโปร์... อ่านต่อ

USGS เผยเกิดแผ่นดินไหวรุนแรง 5.8 ที่อินโดนีเซียเช้าตรู่วันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสำรวจทางธรณีวิทยาของสหรัฐ (USGS) รายงานว่า เกิดแผ่นดินไหววัดแรงสั่นสะเทือนได้ 5.8 ตามมาตราริกเตอร์ ห่างจากเมืองทิลามูตาของประเทศอินโดนีเซีย... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศอังกฤษคาดเจรจานุกอิหร่าน อาจเลยกำหนดเส้นตาย 31 มี.ค.

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฟิลิป แฮมมอนด์ รมว.ต่างประเทศอังกฤษ กล่าวว่า การเจรจาพหุภาคีเพื่อหาทางบรรลุข้อตกลงนิวเคลียร์กับอิหร่าน อาจลากยาวเลยกำหนดเส้นตายในวันที่ 31 มี.ค.... อ่านต่อ

นายกฯญี่ปุ่นเตรียมรณรงค์ข้าราชการเริ่มงานเช้าขึ้น เลิกงานเร็วขึ้นเพื่อให้เวลาครอบครัว

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น กล่าวในวันนี้ว่า รัฐบาลจะทำการรณรงค์ในเดือนก.ค.และส.ค.ปีนี้ เพื่อให้ข้าราชการทั้งหมดเริ่มงานให้เช้าขึ้น... อ่านต่อ

"ทิม คุก"ซีอีโอ"แอปเปิล"ขึ้นแท่นอันดับ 1 ทำเนียบฟอร์จูนผู้นำยิ่งใหญ่ที่สุด 50...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นิตยสารฟอร์จูนของสหรัฐประกาศจัดอันดับบุคคลที่ทรงอิทธิพลต่อโลกในฐานะผู้นำที่ยิ่งใหญ่ที่สุด 50 คนในวันนี้ ทั้งนี้ นายทิม คุก ซีอีโอของแอปเปิล อิงค์... อ่านต่อ

จีนประกาศเตือนภัยพายุทราย คาดพัดถล่มในอีกไม่กี่วันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์อุตุนิยมวิทยาแห่งชาติของจีน (NMC) ประกาศเตือนภัยสีฟ้ารับพายุทราย ซึ่งจะพัดถล่มพื้นที่ทางตอนเหนือของจีนในอีกไม่กี่วันนี้ ศูนย์อุตุฯพยากรณ์ว่า... อ่านต่อ

สารแสดงความเสียใจของนายกรัฐมนตรีและรองนายกรัฐมนตรี/รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศกรณีเครื่องบินโ...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่เครื่องบินโดยสารของสายการบิน Germanwings Airline เที่ยวบินที่ 4U9525 เส้นทาง Barcelona – D?sseldorf... อ่านต่อ

ความคืบหน้าในการดำเนินการช่วยเหลือลูกเรือประมงไทยที่ตกค้างในอินโดนีเซีย

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงจาการ์ตา ได้รายงานความคืบหน้าการดำเนินการช่วยเหลือลูกเรือประมงไทยที่ตกค้างในอินโดนีเซียว่า สถานเอกอัครราชทูตฯ... อ่านต่อ

สมาคมการบินเยอรมนีเตรียมออกกฎใหม่ เข้มให้นักบินอยู่ในห้องนักบินตลอดเส้นทางบิน

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) BDL ซึ่งเป็นสมาคมการบินของเยอรมนี เตรียมออกกฎใหม่สำหรับสายการบินของเยอรมนี ด้วยการกำหนดให้กัปตันและนักบินจำนวน 2... อ่านต่อ

ซาอุดิอาระเบียยันไม่โจมตีภาคพื้นดินเยเมน มุ่งถล่มกบฎฮูตีทางอากาศเป็นหลัก

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์ออนไลน์ Sabq รายงานว่า ซาอุดิอาระเบียยืนยันว่า ซาอุดิอาระเบียไม่มีความตั้งใจที่จะใช้ปฏิบัติการโจมตีทางภาคพื้นดินในเยเมน ทั้งนี้... อ่านต่อ

Kenneth Cole เปิดตัวสมาร์ทวอทช์สุดชิค Kenneth Cole Connect(TM)

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เคนเนธ โคล (Kenneth Cole) และ เจนีวา วอทช์ กรุ๊ป (Geneva Watch Group) ประกาศเปิดตัว Kenneth Cole Connect(TM) Smart Watch Collection... อ่านต่อ

Asia Plantation Capital นำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ภายในงาน Esxence...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Fragrance Du Bois บริษัทในเครือของ Asia Plantation Group มีความยินดีที่จะประกาศการเข้าร่วมงานจัดแสดงผลิตภัณฑ์น้ำหอมสุดหรูชั้นแนวหน้าของโลกอย่าง... อ่านต่อ

อิหร่าน-สหรัฐกลับสู่โต๊ะเจรจานุกแล้ว หลังหยุดชะงักตั้งแต่วันศุกร์

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การเจรจาแก้วิกฤติโครงการณ์นิวเคลียร์ของอิหร่านได้เริ่มต้นอีกครั้งในวันนี้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ของสหรัฐและอิหร่านได้กลับสู่โต๊ะเจรจา สำนักข่าว IRNA... อ่านต่อ

เลขาฯยูเอ็นออกโรงเรียกร้องทุกฝ่ายหลีกเลี่ยงบั่นทอนบูรณภาพเหนือเยเมน

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายบัน คี มูน เลขาธิการสหประชาชาติ (ยูเอ็น) กล่าวเรียกร้องในวันนี้ว่า ทุกฝ่ายและประเทศสมาชิกของยูเอ็นควรละเว้นจากการกระทำใดๆก็ตามที่จะบั่นทอนเอกภาพ,... อ่านต่อ

รัฐบาลเมียนมาร์ประกาศขึ้นเงินเดือนข้าราชการทั่วประเทศ มีผลเดือนหน้า

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายวิน เชน รมว.คลังเมียนมาร์ ประกาศเพิ่มเงินเดือนของข้าราชการทั่วประเทศ โดยมีผลในเดือนหน้า ทั้งนี้ ข้าราชการที่มีเงินเดือนต่ำที่สุดที่ระดับ 75,000... อ่านต่อ

อัยการเผยนักบินที่ 2 ของเครื่องบินเยอรมันเจตนานำเครื่องดิ่งปักหัวหวังทำลาย

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายบริซ โรแบง ซึ่งเป็นอัยการฝรั่งเศสจากเมืองมาร์แซลล์ กล่าวว่า นายแอนเดรียส ลูบิทซ์ ซึ่งเป็นนักบินที่ 2 ของเครื่องบินแอร์บัส 320... อ่านต่อ

จีนเตรียมส่งเจ้าหน้าที่มาไทยสอบเหตุนักท่องเที่ยวเจ็บ-ตาย หลังรถทัวร์ตกเขาที่ภูเก็ต

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งชาติของจีนประกาศใช้มาตรการฉุกเฉิน หลังเกิดเหตุนักท่องเที่ยวของจีนเสียชีวิต 3... อ่านต่อ

เกาหลีใต้เมินสหรัฐล็อบบี้ ยืนยันเข้าร่วมก่อตั้ง AIIB แล้ว

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการคลังเกาหลีใต้แถลงวันนี้ว่า เกาหลีใต้ได้ตัดสินใจเข้าร่วมก่อตั้งธนาคารเพื่อการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานแห่งเอเชีย (AIIB) ที่มีจีนเป็นผู้นำ... อ่านต่อ

*ฟิลิปปินส์ยึดข้าว 5,000 กระสอบลักลอบนำเข้าจากประเทศไทย

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฟรานซิส แพนจิลิแนน ผู้ช่วยประธานสำนักงานความมั่นคงด้านอาหารและการปรับปรุงการเกษตร กล่าวว่า ทางการฟิลิปปินส์ได้ยึดข้าวที่นำเข้าโดยผิดกฎหมายจากประเทศ... อ่านต่อ

ฝรั่งเศสเปิดกล่องดำเครื่องบิน "เจอร์มันวิงก์" คาดพบเบาะแสเครื่องตก

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ฝรั่งเศสได้เปิดกล่องดำของเครื่องบินแอร์บัส 320 ของสายการบินเจอร์มันวิงส์ (Germanwings) ที่ประสบอุบัติเหตุ และคาดว่า... อ่านต่อ

ฟิเนสส์ โซลูชันส์ ประกาศเปิดตัวงาน Cellworld 2015

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ฟิเนสส์ โซลูชันส์ (Finesse Solutions) ประกาศการจัดงาน Cellworld 2015 ซึ่งเป็นงานใหม่ล่าสุดสำหรับผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม ผู้มีวิสัยทัศน์ มองการณ์ไกล... อ่านต่อ

กรณีเครื่องบินสายการบิน Germanwings ตกที่ฝรั่งเศส

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่ปรากฏรายงานข่าวว่าเครื่องบินโดยสาร Airbus A320 ของสายการบิน Germanwings เที่ยวบินที่ 4U9525 ประสบอุบัติเหตุตกที่บริเวณระหว่างเมือง Digne les... อ่านต่อ

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ มีกำหนดเข้าร่วมการประชุม Boao Forum for Asia...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –กระทรวงการต่างประเทศ พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ มีกำหนดเข้าร่วมการประชุม Boao Forum for Asia Annual Conference 2015... อ่านต่อ

Airwheel เปิดตัวรถจักรยานไฟฟ้าล้อเดียวทรงตัวได้เองในงาน Commart Fair

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Airwheel ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามในระหว่างการจัดแสดงรถจักรยานไฟฟ้าอัจฉริยะล้อเดียวที่ทรงตัวได้เอง (self balancing) ในงาน Commart Fair... อ่านต่อ

งาน China (Guzhen) International Lighting Fair ครั้งที่ 15 เปิดฉาก ณ...

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ แหล่งรวมผลิตภัณฑ์หลอดไฟส่องสว่างกว่า 1,000 รายการในราคาค้าส่งภายในงานใหญ่เพียงงานเดียว งานจัดแสดงไฟส่องสว่าง China (Guzhen) International Lighting... อ่านต่อ

กรณีรายงานของสำนักข่าว AP เรื่องปัญหาการค้ามนุษย์ในอุตสาหกรรมประมงไทย

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –กระทรวงการต่างประเทศ ต่อการรายงานข่าวโดยสำนักข่าว AP เรื่องปัญหาการค้ามนุษย์ในอุตสาหกรรมประมงไทยกระทรวงการต่างประเทศขอเรียนข้อเท็จจริง ดังนี้... อ่านต่อ

ไทยและออสเตรเลียเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเชิงวิชาการระดับภูมิภาคว่าด้วยการค้ามนุษย์ด้านแรงงาน

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๕๘ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศกล่าวเปิดการประชุมเชิงวิชาการระดับภูมิภาคว่าด้วยการค้ามนุษย์ด้านแ... อ่านต่อ

ความคืบหน้าในการดำเนินการช่วยเหลือลูกเรือประมงไทยที่ตกค้างในอินโดนีเซีย

ต่างประเทศ มี.ค. 58 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่กระทรวงการต่างประเทศได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องในการให้ความช่วยเหลือลูกเรือประมงไทยที่ตกค้างในประเทศอินโดนีเซีย โดยนับตั้งแต่เดือนตุลาคม ๒๕๕๗... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 26 มีนาคม พ.ศ. 2558 11:47 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ