ข่าวต่างประเทศ ก่อน 11 มีนาคม พ.ศ. 2560

"โฟล์คสวาเกน"ยอมรับผิดกรณีติดซอฟต์แวร์โกงไอเสีย พร้อมจ่ายค่าปรับ 4.3...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทโฟล์คสวาเกนได้ประกาศยอมรับผิดในวันนี้ ต่อกรณีสมรู้ร่วมคิด และขัดขวางกระบวนการยุติธรรม ในกรณีอื้อฉาวของการติดตั้งซอฟต์แวร์เพื่อโกงการตรวจจับมลพิษ... อ่านต่อ

สายการบินยกเลิกเที่ยวบินที่ท่าอากาศยานเบอร์ลิน หลังพนักงานประท้วงเรียกร้องขึ้นค่าแรง

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สายการบินต่างพากันยกเลิกเที่ยวบินที่ท่าอากาศยาน 2 แห่งในกรุงเบอร์ลินวันนี้ เนื่องจากพนักงานภาคพื้นดินได้ทำการผละงานประท้วงเรียกร้องการปรับขึ้นค่าแรง... อ่านต่อ

ธนาคารที่ให้บริการธุรกรรมทางการเงินระหว่างประเทศรายใหญ่ของโลกเปิดให้บริการ SWIFT gpi...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ฝ่ายบริการเงินขององค์กรทั่วโลกจะได้รับบริการชำระเงินระหว่างประเทศที่ดียิ่งขึ้น SWIFT เปิดเผยวันนี้ว่า... อ่านต่อ

CFLD International แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง รับบทบาทขับเคลื่อนธุรกิจอสังหาฯในสหรัฐ

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Mike Sanford ผู้บริหารมากประสบการณ์ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งซีอีโอของ CFLD (US) Inc. CFLD International... อ่านต่อ

XCMG ร่วมงาน CONEXPO-COM/AGG ปูทางสยายปีกตลาดอเมริกาเหนือ

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ XCMG (SHE: 00425) ผู้ผลิตเครื่องจักรงานก่อสร้างชั้นนำระดับโลก ทำพิธีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับตลาดอเมริกาเหนือโดยเฉพาะ ในวันแรกของมหกรรม CONEXPO... อ่านต่อ

Sitecore(R) ประกาศผู้ชนะรางวัล Sitecore Experience Awards 2016 ประจำภูมิภาคเอเชีย

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ PT Bank Central Asia และ Minor Hotels คว้ารางวัล Best Content Strategy และ Digital Innovation ตามลำดับ Sitecore(R)... อ่านต่อ

รัฐบาลไทยมอบเงินช่วยเหลือแก่ศรีลังกาสำหรับการบรรเทาวิกฤตภัยแล้ง

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ นายนพพร อัจฉริยวนิช เอกอัครราชทูต ณ กรุงโคลัมโบได้เข้าพบนาย Mangala Samaraweera... อ่านต่อ

ENVIROTEK มุ่งบุกเบิกพลังงานจากน้ำขึ้นน้ำลงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ENVIROTEK ร่วมกับคณะผู้เชี่ยวชาญจากนานาประเทศ ได้ประสบความสำเร็จในการติดตั้งกังหัน SCHOTTEL Instream Turbine... อ่านต่อ

พิพิธภัณฑ์ Dr. Guislain (Dr. Guislain Museum) และ Janssen รับสมัครการเสนอชื่อเพื่อเข้ารับรางวัล...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โอกาสที่จะให้รางวัลกับผู้ที่ต้องการจะสร้างความแตกต่างสำหรับบุคคลที่มีความเจ็บป่วยทางจิต พิพิธภัณฑ์ Dr. Guislain ในเมืองเก้นท์ ประเทศเบลเยียม และ... อ่านต่อ

เกิดเหตุกราดยิงในคาเฟ่ที่สวิตเซอร์แลนด์ มีผู้เสียชีวิต 2 คน

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุกราดยิงในคาเฟ่แห่งหนึ่งในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บ 3 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นบาดเจ็บสาหัส คาเฟ่แห่งนี้มีชื่อว่า... อ่านต่อ

เกาหลีเหนือออกแถลงการณ์ตอบโต้ UNSC กรณีประณามการยิงขีปนาวุธ

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกาหลีเหนือออกแถลงการณ์ตอบโต้คณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ (UNSC) ซึ่งได้ประณามการยิงขีปนาวุธของเกาหลีเหนือในช่วงต้นสัปดาห์นี้ ทั้งนี้... อ่านต่อ

เดลต้าเทคโนโลยีใหม่ Medium Voltage Drive (MVD) ประสิทธิภาพสูง ช่วยประหยัดพลังงานโรงงานเผาขยะในไต้หวั...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เดลต้า ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการจัดการพลังงานไฟฟ้าและพลังงานความร้อน ณ วันนี้ประกาศแล้วว่า เทคโนโลยี Medium Voltage Drive (MVD) ของบริษัท... อ่านต่อ

FBI ตามล่าต้นตอปล่อยข้อมูลลับ CIA แก่ "วิกิลีกส์" เล็งตรวจสอบบริษัทรับเหมาในสังกัด

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานสอบสวนกลางสหรัฐ (FBI) เตรียมสืบสวนกรณีที่ข้อมูลลับของหน่วยข่าวกรองกลางสหรัฐ (CIA) ถูกนำออกมาเผยแพร่โดย "วิกิลีกส์"... อ่านต่อ

Dugout สุดยอดแพลตฟอร์มลูกหนัง เปิดตัวแอปฯแรกเพื่อแฟนบอลตัวยง

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Dugout แพลตฟอร์มดิจิทัลแห่งแรกของโลกที่ได้รับการสนับสนุนจากสโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่และนักเตะระดับโลก เปิดตัวแอปพลิเคชั่นแรกของบริษัท... อ่านต่อ

Spotlight: ผู้ให้บริการเครือข่ายยักษ์ใหญ่แสดงวิสัยทัศน์ในการก้าวสู่ยุค...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทชั้นนำอย่าง หัวเว่ย, ไชน่าโมบายล์, ดอยช์ เทเลคอม และโฟล์คสวาเกน ต่างแสดงมุมมองเกี่ยวกับอนาคตของเครือข่าย 5G ลงในนิตยสาร "5G Service Guaranteed... อ่านต่อ

MFA CEO Forum with Airbus: กระทรวงการต่างประเทศกระชับความร่วมมือกับ Airbus...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๘ มีนาคม ๒๕๖๐ กรมเศรษฐกิจระหว่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศ ได้เปิดตัวซีรีย์งาน MFA CEO Forum ประจำปี ๒๕๖๐ ด้วยปาฐกถาพิเศษ MFA CEO Forum... อ่านต่อ

Vivid Sydney 2017 เตรียมเผยกำหนดการจัดงาน พร้อมถ่ายทอดสดออนไลน์ 14 มี.ค....

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Vivid Sydney 2017 เตรียมเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ โดยจะมีการประกาศกำหนดการจัดงานอย่างเป็นทางการในงานแถลงข่าวสำหรับสื่อมวลชน ณ... อ่านต่อ

Asia Plantation Capital บริจาคต้นกฤษณาให้กับสถาบันการศึกษา UWCSEA ในสิงคโปร์

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อไม่นานมานี้ Asia Plantation Capital (APC) ผู้นำด้านการบริหารจัดการพื้นที่เพาะปลูกและผลิตไม้กฤษณาอย่างยั่งยืน... อ่านต่อ

รัฐบาลบูรไนหั่นงบประมาณรายจ่าย หลังราคาน้ำมันดิ่ง กระทบฐานะการคลัง

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลบูรไนประกาศปรับลดงบประมาณรายจ่ายลง 300 ล้านดอลลาร์บูรไน (211.67 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในปีงบประมาณ 2017 2018 เมื่อเทียบกับปีงบประมาณก่อนหน้านี้... อ่านต่อ

หลายจังหวัดทางใต้ของเวียดนามรายงานการแพร่ระบาดของโรคไข้หวัดนก

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หลายจังหวัดทางใต้ของเวียดนามบริเวณสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงได้รายงานการแพร่ระบาดของโรคไข้หวัดนก สำนักงานควบคุมสุขภาพสัตว์รายงานว่า จังหวัดอัน เกียง, บัค... อ่านต่อ

คณะมนตรีความมั่นคงจัดการประชุมฉุกเฉิน พิจารณามาตรการตอบโต้เกาหลีเหนือทดสอบขีปนาวุธ

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติได้จัดการประชุมฉุกเฉินในวันนี้ เพื่อพิจารณากรณีที่เกาหลีเหนือได้ทำการทดสอบขีปนาวุธ... อ่านต่อ

ยอดคนตายพุ่งเป็น 30 ราย บาดเจ็บ 66 ราย หลังผู้ก่อการร้ายโจมตีโรงพยาบาลในอัฟกานิสถาน

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ระบุว่า เกิดเหตุโจมตีโรงพยาบาลทหารแห่งหนึ่งในกรุงคาบูลของอัฟกานิสถานในวันนี้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 30 ราย ขณะที่บาดเจ็บ 66 ราย... อ่านต่อ

"ทรัมป์"เตรียมพบปะผู้บริหารบริษัทก่อสร้างสาธารณูปโภคของสหรัฐวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์เตรียมพบปะกับผู้บริหารของบริษัทที่ทำธุรกิจก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานของสหรัฐที่ทำเนียบขาวในวันนี้ ทั้งนี้ คาดกันว่า... อ่านต่อ

ตำรวจเยอรมนี,ลัตเวีย,อังกฤษกวาดล้างขบวนการโจรกรรมไซเบอร์ลูกค้าแบงก์ออนไลน์

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ตำรวจในเยอรมนี, ลัตเวีย และอังกฤษ ได้บุกจู่โจมบ้านพัก และสำนักงานของขบวนการโจรกรรมทางไซเบอร์... อ่านต่อ

สภาขุนนางอังกฤษแจงโหวตให้อำนาจสภาอนุมัติกม.Brexit ไม่ได้หวังสกัดอังกฤษแยกตัวจาก...

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ลอร์ด บิลิโมเรีย สมาชิกสภาขุนนาง (House of Lords) ของอังกฤษ กล่าวว่า การที่สภาขุนนางลงมติเห็นชอบต่อร่างกฎหมายว่าด้วยการแยกตัวออกจากสหภาพยุโรป... อ่านต่อ

แผนนายกฯอังกฤษประกาศม.50 สิ้นเดือนนี้สะดุด หลังสภาขุนนางไฟเขียวให้อำนาจสภาอนุมัติกม.Brexit

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แผนของนางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ที่จะประกาศใช้มาตรา 50 ของสนธิสัญญาลิสบอนของสหภาพยุโรป ภายในสิ้นเดือนนี้ ได้รับผลกระทบเมื่อวานนี้... อ่านต่อ

SMIRNOFF เปิดโครงการ "Equalizing Music" ผลักดันผู้หญิงให้เป็นศิลปินแถวหน้าในวงการดนตรีอิเล็กทรอนิกส์

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ SMIRNOFF ระดมพลผู้คลั่งไคล้ในเสียงเพลงและผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรี ร่วมกันผลักดันความหลากหลายทางเพศในอุตสาหกรรมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์... อ่านต่อ

UNHCR หวั่นคำสั่งแบนมุสลิมฉบับใหม่ของ "ทรัมป์" อาจกระทบความเป็นอยู่ผู้ลี้ภัยทั่วโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายฟีลิปโป กรันดี ข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ยอมรับว่า เขารู้สึกวิตกกังวลเกี่ยวกับคำสั่งพิเศษฉบับใหม่ของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์... อ่านต่อ

ZTE Corporation บรรลุข้อตกลงระงับคดีกับรัฐบาลสหรัฐ

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ZTE Corporation ( 0763.HK / 000063.SZ ) ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงระงับคดีทั่วโลกกับรัฐบาลสหรัฐฯ... อ่านต่อ

“The Modist” เว็บขายสินค้าแฟชั่นสไตล์ Modest เปิดตัวต้อนรับวันสตรีสากล

ต่างประเทศ มี.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ The Modist ( http://www.themodist.com ) เว็บขายสินค้าแฟชั่นสไตล์ Modest ระดับโลกแห่งแรก เปิดตัวอย่างเป็นทางการต้อนรับวันสตรีสากล 8 มีนาคม The Modist... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 8 มีนาคม พ.ศ. 2560 16:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ