ข่าวต่างประเทศ ก่อน 1 กันยายน พ.ศ. 2560

Fragrance Du Bois เดินหน้าขยายธุรกิจทั่วโลกอย่างไม่หยุดยั้ง

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Fragrance Du Bois แบรนด์น้ำหอมน้องใหม่ไฟแรง กำลังเป็นที่จับตาของสื่อมากมายในปัจจุบัน และข่าวที่ฮือฮาที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้นข่าวที่ว่า... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) เกิดเหตุระเบิดที่โรงงานเคมีในรัฐเท็กซัสวันนี้

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุระเบิดที่โรงงานเคมีแห่งหนึ่งในรัฐเท็กซัส วันนี้ ยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว โดยรัฐเท็กซัสเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจาก... อ่านต่อ

กระทรวงวัฒนธรรมและสารสนเทศแห่งราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ระบุ “พิธีฮัจญ์”...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หุบเขาฮิญาซในซาอุดีอาระเบียเป็นจุดกำเนิดของศาสนาอิสลาม และถือเป็นสถานที่ที่เรืองนามมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดที่โรงงานเคมีในรัฐเท็กซัสวันนี้

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกิดเหตุระเบิดที่โรงงานเคมีแห่งหนึ่งในรัฐเท็กซัส วันนี้ ยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว โดยรัฐเท็กซัสเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจาก... อ่านต่อ

การจัดการแสดงโขนและนิทรรศการเผยแพร่พระราชกรณียกิจ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๘ สิงหาคม ๒๕๖๐ พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะผู้แทนกระทรวงการต่างประเทศและกระทรวงวัฒนธรรม... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการเข้าร่วมการประชุมระหว่างผู้นำกลุ่มประเทศ BRICS...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และนายอาคม... อ่านต่อ

PEAK แบรนด์กีฬาชั้นนำจากจีน เปิดตัวรองเท้าบาสเกตบอลจากเครื่องพิมพ์ 3D...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ PEAK หนึ่งในแบรนด์กีฬาชั้นนำของโลก เปิดตัวรองเท้าบาสเกตบอลที่ผลิตจากเครื่องพิมพ์ 3 มิติและสวมใส่ได้จริงคู่แรกของโลก ในงานแถลงข่าว PEAK China Tour... อ่านต่อ

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุเรือชาวโรฮิงญาล่มนอกชายฝั่งบังคลาเทศเพิ่มขึ้นเป็น 20...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นรายงานว่า ยอดของผู้เสียชีวิตจากเหตุเรือของผู้อพยพชาวโรฮิงญาล่มบริเวณแม่น้ำนาฟ ซึ่งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของบังคลาเทศ... อ่านต่อ

เมืองออร์โดสของจีนจัดการประชุม OICC II เปิดรับไอเดียสร้างสรรค์จากทั่วโลก...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การประชุม Ordos International Creativity and Culture Conference ครั้งที่ 2 หรือ OICC II จะจัดขึ้นที่เมืองออร์โดส เขตปกครองตนเองมองโกเลียใน ประเทศจีน... อ่านต่อ

กิจกรรมในโอกาสครบรอบ 50 ปีของการสถาปนาอาเซียนและปาฐกถาพิเศษ โดยนายออง เค็ง ยอง (H.E. Ambassador Ong...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ โดยที่ปี 2560 เป็นปีสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่อาเซียนก่อตั้งครบ 50 ปี กรมอาเซียน กระทรวงการต่างประเทศ จึงมีแผนจัดกิจกรรมรำลึกโอกาสดังกล่าวตลอดทั้งปี... อ่านต่อ

"ดิสนีย์" เล็งปลดพนักงาน 300 คนในธุรกิจเคเบิลทีวี-เอบีซีนิวส์เพื่อลดการใช้จ่าย

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) วอลท์ ดิสนีย์ โค วางแผนลดต้นทุนการใช้จ่ายของบริษัทในเครือดิสนีย์/เอบีซี เทเลวิชัน กรุ๊ป โดยการปลดพนักงงานลงหลายร้อยตำแหน่ง... อ่านต่อ

อุปกรณ์ปากหลุมสำหรับแขวนท่อกรุที่พื้นทะเลน้ำตื้น WEFIC MSW-1 ของ Kerui Petroleum...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา อุปกรณ์ปากหลุมสำหรับแขวนท่อกรุที่พื้นทะเลน้ำตื้น MSW 1 Shallow Water Mudline Suspension Wellhead System... อ่านต่อ

อีลี่ กรุ๊ป เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนโอลิมปิกฤดูหนาว 2022 ที่ปักกิ่ง...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ในช่วงเช้าของวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาปักกิ่ง) คณะกรรมการจัดการแข่งขันโอลิมปิกปักกิ่ง (BOCOG) และ อีลี่ กรุ๊ป (Yili Group)... อ่านต่อ

THOMAS SABO เปิดตัวเครื่องประดับ "Charm Club" คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2017...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เครื่องประดับ Charm Club ที่มีดีไซน์โดดเด่น เก๋ไก๋ ชวนฝัน ได้สร้างเทรนด์ใหม่และเป็นตัวแทนของชีวิตรักอันแสนหวานมาโดยตลอด และล่าสุด THOMAS SABO... อ่านต่อ

นักเรียนจาก Nord Anglia Education ทำคะแนนสอบ GCSE และ IGCSE สูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วสหราชอาณาจักร

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Nord Anglia Education เครือโรงเรียนนานาชาติระดับพรีเมียมชั้นแนวหน้าของโลก ประกาศว่า นักเรียนสามารถสอบวัดผล GCSE (General Certificate of Secondary... อ่านต่อ

Korber ซื้อกิจการ HighJump ผู้เชี่ยวชาญด้านห่วงโซ่อุปทานและโซลูชั่นคลาวด์ชั้นนำจากสหรัฐ

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การซื้อกิจการจะก่อให้เกิดผู้ให้บริการชั้นแนวหน้าของโลกด้านการบริหารจัดการห่วงโซ่อุปทานบนระบบคลาวด์ HighJump เสริมแกร่งให้กับ Korber... อ่านต่อ

เมอร์คเปิด Food Safety Studio แห่งแรกที่เมืองเบลวิว รัฐวอชิงตัน

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Food Safety Studio แห่งนี้จะเป็นศูนย์กลางของโลกด้านนวัตกรรมและความร่วมมือ มีห้องปฏิบัติการสาธิตและฝึกอบรมที่พร้อมช่วยเหลือลูกค้าในการพัฒนาผลิตภัณฑ์... อ่านต่อ

เมืองฮุสตันประกาศเคอร์ฟิว หวังสกัดการโจรกรรม-ปล้นสะดม

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายซิลเวสเตอร์ เทิร์นเนอร์ นายกเทศมนตรีเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส ประกาศห้ามประชาชนออกนอกเคหะสถานในยามวิกาล เพื่อป้องกันการโจรกรรมและปล้นสะดม... อ่านต่อ

“หลงเหมิน” ขึ้นแท่นเมืองต้นแบบแห่งจิตรกรรมและประเพณีพื้นบ้านของจีน

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –Asianet Press Release หลงเหมิน ดินแดนแห่งขุนเขาที่มีทัศนียภาพงดงามและความกลมกลืนทางอารยธรรมและวัฒนธรรมโบราณ ได้กลายเป็นเมืองแบบอย่างของการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพบนเขตพื้นที่ป... อ่านต่อ

การประชุมฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถในการอนุวัติอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการต่อต้านทุจริต

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศมีกำหนดจัดการประชุมฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถในการอนุวัติอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการต่อต้านทุจริต (Strengthening Anti... อ่านต่อ

Nestle(R) Toll House(R) Cafe by Chip เชิญชวนผู้ถือวีซ่านักลงทุน (E-2)...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ร้านขนมหวานระดับพรีเมียมปูพรมแดงต้อนรับนักลงทุนคุณภาพ Nestle(R) Toll House(R) Cafe by Chip ร้านคาเฟ่เบเกอรี่ยอดนิยมไอเดียเก๋... อ่านต่อ

In Focus: เฮอร์ริเคน "ฮาร์วีย์" ถล่มรัฐเท็กซัส หายนะครั้งใหญ่บนกองไฟความขัดแย้งของอเมริกา

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ยังไม่ลืมโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นจากภัยพิบัติทางธรรมชาติครั้งรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐ เมื่อครั้งที่พายุ "แคทรินา"... อ่านต่อ

SANY ขายเครื่องจักรก่อสร้างผ่านทางออนไลน์ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในออสเตรเลีย

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ SANY ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของโลก วางขายรถขุดขนาดเล็กผ่านทางออนไลน์ในออสเตรเลีย เพื่อให้สามารถตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น... อ่านต่อ

New Holland Agriculture เปิดตัวรถแทรกเตอร์ต้นแบบระบบก๊าซมีเทน

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ วิสัยทัศน์สู่อนาคตของการทำการเกษตรที่ยั่งยืนได้รับการเปิดเผยออกมาในวันนี้ที่งานการแสดงความก้าวหน้าของการทำฟาร์มที่จัดขึ้นในเมืองดีเคเทอร์... อ่านต่อ

UNSC ประณามเกาหลีเหนือยิงขีปนาวุธข้ามเกาะญี่ปุ่น เรียกร้องให้ยุติทันที

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเกียวโดรายงานว่า คณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ (UNSC) ได้ออกแถลงการณ์ประณามรัฐบาลเกาหลีเหนือที่ยิงขีปนาวุธข้ามประเทศญี่ปุ่นในช่วงเช้าของเ... อ่านต่อ

เมอร์ค จับมือ Angiex เร่งความพร้อมทางคลินิกสำหรับการรักษาโรคมะเร็งวิธีใหม่

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ โครงการแรกสำหรับศูนย์ BioReliance(R) End to End Solutions ของเมอร์คในรัฐแมสซาชูเซตส์ เปิดทางให้ Angiex... อ่านต่อ

LONGi Solar เปิดศักราชใหม่แห่งอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ยุค 3.0

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ LONGi Solar ผู้ผลิตเซลล์และแผงเซลล์แสงอาทิตย์แบบโมโนคริสตัลไลน์รายใหญ่ที่สุดในโลก จะเปิดตัวแผงเซลล์แสงอาทิตย์ (solar module) รุ่น 300W+... อ่านต่อ

ซาอุดิอาระเบียกันนักแสวงบุญผิดกฎหมายกว่า 4 แสนคนห้ามเข้านครเมกกะ

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวซาอุดิเพรสรายงานว่า ซาอุดิอาระเบียได้กันนักแสวงบุญผิดกฎหมายกว่า 400,000 คนให้ไม่สามารถเดินทางเข้านครเมกกะเพื่อร่วมพิธีฮัจญ์ในสัปดาห์นี้... อ่านต่อ

ฮูสตันผวาหลังน้ำล้นอ่างเก็บน้ำหลัก หวั่นซ้ำเติมอุทกภัยจากอิทธิพล "ฮาร์วีย์"

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อ่างเก็บน้ำแอดดิคส์ ซึ่งเป็นอ่างเก็บน้ำหลักของเมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐ เริ่มมีระดับน้ำล้นขอบอ่างแล้ว... อ่านต่อ

twenty3.tv เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขัน FIM Asia SuperMoto Championship ฤดูกาล...

ต่างประเทศ ส.ค. 60 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ การแข่งขันจักรยานยนต์วิบากศึก FIM Asia SuperMoto Championship จะหวนกลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้งพร้อมเหล่านักบิด SuperMoto... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560 15:53 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ