ข่าวต่างประเทศ ก่อน 16 มกราคม พ.ศ. 2561

เกิดเหตุรถไฟใต้ดินกรุงวอชิงตันตกรางวันนี้ แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานขนส่งเขตนครหลวงวอชิงตันแถลงว่า เกิดเหตุรถไฟใต้ดินในกรุงวอชิงตัน ดีซีตกรางวันนี้ แต่ผู้โดยสารทั้ง 60 รายไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด... อ่านต่อ

รัฐบาลอังกฤษเตรียมจัดการประชุมฉุกเฉินวันนี้ หลัง"คาริลเลียน"ประกาศล้มละลาย

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเกวิน วิลเลียมสัน รมว.กลาโหมอังกฤษ กล่าวว่า รัฐบาลอังกฤษจะจัดการประชุมฉุกเฉินของคณะกรรมการ COBRA ในวันนี้... อ่านต่อ

รัฐบาลอังกฤษออกโรงแจงกรณีให้"คาริลเลียน"ยังคงคว้าดีลโครงการก่อสร้าง...

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเดวิด ไลดิงตัน รัฐมนตรีประจำสำนักคณะรัฐมนตรีของอังกฤษ กล่าวปกป้องการตัดสินใจของรัฐบาลในการที่ยังคงให้บริษัทคาริลเลียน... อ่านต่อ

สมาชิกรัฐสภาอังกฤษเรียกร้องตรวจสอบการล้มละลายของ"คาริลเลียน"

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเบอร์นาร์ด เจนกิน ประธานคณะกรรมาธิการฝ่ายปกครองสาธารณะของสภาสามัญชนของอังกฤษ และเป็นแกนนำของพรรคอนุรักษ์นิยมของอังกฤษ ซึ่งเป็นพรรครัฐบาล... อ่านต่อ

ฝ่ายค้านอังกฤษหวั่น"คาริลเลียน"ล้ม ส่งผลกระทบโดมิโนต่อธุรกิจรายย่อยหลายร้อยแห่ง

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายบิล เอสเตอร์สัน รัฐมนตรีเงาฝ่ายกิจการธุรกิจและการค้าของพรรคแรงงาน ซึ่งเป็นพรรคฝ่ายค้านของอังกฤษ แสดงความกังวลว่า การล้มละลายของบริษัทคาริลเลียน... อ่านต่อ

"ไคเออร์ กรุ๊ป"ยันโครงการก่อสร้างเครือข่ายรถไฟความเร็วสูงในอังกฤษไม่กระทบ...

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ไคเออร์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทคู่ค้าของคาริลเลียน ยักษ์ใหญ่ในธุรกิจก่อสร้างของอังกฤษซึ่งประกาศล้มละลายในวันนี้ ยืนยันว่าการก่อสร้างโครงการ HS2 วงเงิน... อ่านต่อ

เกาหลีเหนือหวังความพยายามสร้างสันติภาพระหว่าง 2 เกาหลีช่วยลดการเผชิญหน้าบนคาบสมุทรเกาหลี

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวกลางเกาหลี (KCNA) ของทางการเกาหลีเหนือ รายงานว่า เกาหลีเหนือหวังว่าความพยายามในการสร้างสันติภาพระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้จะช่วยลดการเผชิญ... อ่านต่อ

นายกฯอังกฤษยันรัฐบาลไม่เข้าอุ้ม"คาริลเลียน" หลังประกาศล้มละลายวันนี้

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โฆษกของนางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ กล่าวว่า รัฐบาลอังกฤษไม่สามารถเข้าช่วยเหลือบริษัทคาริลเลียน ยักษ์ใหญ่ในธุรกิจก่อสร้างของอังกฤษ... อ่านต่อ

เกาหลีใต้ตอบตกลงข้อเสนอเกาหลีเหนือจัดการเจรจากีฬาโอลิมปิกฤดูหนาววันพุธนี้

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงรวมชาติของเกาหลีใต้แถลงในวันนี้ว่า เกาหลีเหนือและเกาหลีใต้เห็นพ้องที่จะจัดการเจรจาในวันพุธนี้... อ่านต่อ

เกาหลีเหนือเตรียมส่งวงออร์เคสตรา 140 ชีวิตไปยังเกาหลีใต้ช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงรวมชาติของเกาหลีใต้แถลงในวันนี้ว่า เกาหลีเหนือตกลงที่จะส่งวงออร์เคสตราซึ่งมีสมาชิกจำนวน 140 คนไปยังเกาหลีใต้ในช่วงที่มีการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤด... อ่านต่อ

ตำรวจอินโดฯรุดสอบกรณีพื้นอาคารตลาดหลักทรัพย์ถล่ม แต่ยืนยันไม่มีสาเหตุจากระเบิด

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจอินโดนีเซียรุดทำการสอบสวนกรณีพื้นอาคารของตลาดหลักทรัพย์อินโดนีเซียถล่มลงมาในวันนี้ ซึ่งทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก นายเซ็ตโย วาซิสโต... อ่านต่อ

หลี่ จินหยวน ประธานเทียนส์ กรุ๊ป เข้าร่วมการประชุม China SME Global Development Forum ครั้งที่...

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –Asianet Press Release การประชุม China SME Global Development Forum ครั้งที่ 5 และการประชุม China Brand Innovation and Development Forum ครั้งที่ 5 จัดขึ้นที่โรงแรมหางโจว... อ่านต่อ

Bee'ah เพิ่มรถบรรทุกไฟฟ้า Tesla Semi 50 คัน เข้าเสริมฝูงรถขนส่งพลังงานทางเลือก

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Bee'ah เป็นองค์กรแรกในตะวันออกกลางที่สั่งซื้อรถบรรทุก Tesla Semi รถบรรทุกไฟฟ้า Tesla Semi จำนวน 50 คัน... อ่านต่อ

Hermes ร่วมจัดแสดงนาฬิกาสุดหรูในงาน Salon International de la Haute Horlogerie (SIHH)...

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Hermes นำเสนอมุมมองใหม่ของกาลเวลาในงาน Salon International de la Haute Horlogerie (SIHH) ซึ่งจัดขึ้นที่นครเจนีวา ระหว่างวันที่ 15 19 มกราคม... อ่านต่อ

ตลาดหุ้นอินโดนีเซียเริ่มเปิดการซื้อขายภาคบ่ายตามปกติ หลังสั่งอพยพประชาชนจากเหตุพื้นอาคารถล่ม

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหุ้นอินโดนีเซียได้เริ่มดำเนินการซื้อขายในภาคบ่ายตามปกติ หลังจากที่ทางตลาดหลักทรัพย์สั่งอพยพประชาชน... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ตลาดหุ้นอินโดนีเซียสั่งอพยพประชาชนหลังพื้นอาคารพังถล่ม...

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหลักทรัพย์อินโดนีเซียได้สั่งอพยพประชาชนในบริเวณใกล้เคียงกับที่ตั้งของตลาดหุ้นในวันนี้ หลังจากที่พื้นอาคารของตลาดหลักทรัพย์ถล่มลงมาในช่วงพักการซื้อ... อ่านต่อ

THOMAS SABO เปิดตัวเครื่องประดับ “Generation Charm Club”

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ THOMAS SABO เปิดโลกใหม่ของเครื่องประดับชาร์มด้วยคอลเลคชั่น "Generation Charm Club" ที่สะท้อนความสวยงามโดดเด่นเหนือกาลเวลา... อ่านต่อ

ตลาดหุ้นอินโดนีเซียสั่งอพยพประชาชน หลังพื้นอาคารพังถล่ม

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหลักทรัพย์อินโดนีเซียได้สั่งอพยพประชาชนในบริเวณใกล้เคียงกับที่ตั้งของตลาดหุ้นในวันนี้ หลังจากที่พื้นอาคารของตลาดหลักทรัพย์ถล่มลงมาในช่วงพักการซื้อ... อ่านต่อ

ไฮเซนส์ สร้างสถิติยอดขายทีวีสูงสุดในจีน 14 ปีซ้อน

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ข้อมูลล่าสุดจาก CMM ระบุว่า บริษัท ไฮเซนส์ (Hisense) ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก สร้างสถิติยอดขายทีวีสูงสุดในประเทศจีนทั้งในแง่ของปริมาณและมูลค่าเป็นปี... อ่านต่อ

Skyworth โชว์ศักยภาพผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าจีน ขนทัพผลิตภัณฑ์ไฮเทคอวดโฉมในงาน CES...

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ OLED TV ของ Skyworth มาพร้อมชิป AI มอบภาพคมชัดคุณภาพเยี่ยม Skyworth ผู้ผลิตโทรทัศน์ ผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของจีน... อ่านต่อ

"ทรัมป์" เผยโครงการคุ้มครองเยาวชน DACA อาจไปต่อไม่ได้

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐได้ทวีตข้อความเมื่อวานนนี้ว่า โครงการคุ้มครองผู้อพยพวัยเยาว์ที่เดินทางเข้ามาในสหรัฐ (DACA)... อ่านต่อ

เครื่องแปลภาษา “AIcorrect Translator” สร้างความตื่นตะลึงในมหกรรม CES...

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ CES 2018 มหกรรมแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์เพื่อผู้บริโภคงานใหญ่ระดับโลก เปิดฉากที่ลาสเวกัสเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา... อ่านต่อ

เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 7.2 แมกนิจูด นอกชายฝั่งเปรู

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์เครือข่ายแผ่นดินไหวของจีน (CENC) รายงานว่า เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 7.2 แมกนิจูด นอกชายฝั่งเปรู เมื่อเวลา 17.18 น. ตามเวลาท้องถิ่น วันนี้... อ่านต่อ

ฮาวายเตรียมตรวจสอบกรณีระบบเตือนภัยขีปนาวุธส่งสัญญาณผิดพลาดในช่วงเช้าวานนี้

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) มีการรายงานว่า ระบบเตือนภัยขีปนาวุธได้ส่งสัญญาณเตือนฉุกเฉินว่าขีปนาวุธกำลังพุ่งตรงไปยังเกาะฮาวายในช่วงเช้าเมื่อวานนี้... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดฆ่าตัวตายในกรุงแบกแดด เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บมากกว่า 24...

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงมหาดไทยอิรักรายงานว่า มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บมากกว่า 24 รายในเหตุการณ์ระเบิดฆ่าตัวตายในพื้นที่ทางตอนเหนือของกรุงแบกแดด... อ่านต่อ

จีน,อิหร่านร่วมมือกันค้นหาผู้สูญหายในเหตุเรือขนน้ำมันอิหร่านลุกไหม้

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า นายลู่ กัง โฆษกกระทรวงการต่างประเทศของจีนรายงานว่า จีนให้ความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัยอิหร่าน 12... อ่านต่อ

สิงคโปร์เน้นคุมเข้มรับมือภัยก่อการร้าย,อาชญากรรมไซเบอร์ ระหว่างรับตำแหน่งประธานอาเซียนปีนี้

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายลี เซียน ลุง นายกรัฐมนตรีสิงคโปร์ กล่าวว่า สิงคโปร์จะเพิ่มการคุมเข้มต่อการรับมือภัยก่อการร้าย, การก่ออาชญากรรมทางไซเบอร์ และการแก้ปัญหาโลกร้อน... อ่านต่อ

"ทรัมป์"ยันไม่ได้เรียกเฮติเป็นประเทศ"โสโครก" หลังถูกสมาชิกคองเกรส, UN...

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ระบุว่า เขาไม่ได้ใช้ถ้อยคำที่เสื่อมเสียเกี่ยวกับชาวเฮติ นอกจากกล่าวว่าเฮติเป็นประเทศที่ยากจนมาก และมีปัญหามาก ทั้งนี้... อ่านต่อ

UN ช็อก หลัง"ทรัมป์"รังเกียจผู้อพยพจากเฮติ,แอฟริกาว่ามาจากประเทศ"โสโครก"

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) โฆษกสำนักงานข้าหลวงใหญ่ด้านสิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ (UNHCHR) ระบุว่า คำกล่าวของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์เกี่ยวกับผู้อพยพจากเฮติ, เอล ซัลวาดอร์... อ่านต่อ

"ทรัมป์"อ้างสาเหตุยกเลิกแผนเยือนอังกฤษ เนื่องจากไม่ต้องการทำพิธีเปิดสถานทูตสหรัฐแห่งใหม่

ต่างประเทศ ม.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ทวีตข้อความในวันนี้ โดยระบุว่า สาเหตุที่เขายกเลิกแผนการเดินทางเยือนอังกฤษในเดือนหน้า... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 12 มกราคม พ.ศ. 2561 18:51 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ