ข่าวต่างประเทศ ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2561

"อเมซอน"เรียกคืนพาวเวอร์แบงก์ที่ผลิตจากจีน 260,000 เครื่อง หลังเกิดเหตุลุกไหม้

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการคุ้มครองความปลอดภัยสินค้าผู้บริโภค (CPSC) ของสหรัฐ เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทอเมซอนจะทำการเรียกคืนพาวเวอร์แบงก์ที่ผลิตโดยบริษัท Guoguang... อ่านต่อ

จนท.เผยเครื่องบินบังกลาเทศเกือบเฉี่ยวชนเครื่องการบินไทยที่สนามบินเนปาลวานนี้...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายราชกุมาร เชตรี ผู้จัดการทั่วไปของท่าอากาศยานนานาชาติตรีภูวัน กรุงกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล แถลงว่า มีผู้เสียชีวิต 49 ราย และบาดเจ็บ 22 ราย... อ่านต่อ

เครื่องถ่ายภาพจอประสาทตา “Fundus on Phone” ช่วยให้ตรวจพบเบาหวานขึ้นตาอย่างรวดเร็วและแม่น...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผลวิจัยล่าสุดที่ตีพิมพ์ในวารสาร Nature Eye Journal แสดงให้เห็นว่า เครื่องถ่ายภาพจอประสาทตา Fundus on Phone (FOP) ของบริษัท Remidio... อ่านต่อ

Xbox เปิดตัวเกมใหม่ Sea of Thieves พร้อมปืนใหญ่ Pirate Blaster หวังทำลายสถิติโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Xbox ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองการเปิดตัว Sea of Thieves เกมผจญภัยแบบ Shared World สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ให้อิสระ การต่อสู้... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการระดับชาติ...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ รัฐบาลไทยเตรียมความพร้อมการดำรงตำแหน่งประธานอาเซียนในปี ๒๕๖๒ โดยเมื่อวันที่ ๑๒ มีนาคม ๒๕๖๑ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา... อ่านต่อ

GERRY WEBER เลือกสุดยอดนางแบบระดับโลก Eva Herzigova เปิดตัว Capsule Collection...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ปล่อยใจให้เครื่องแต่งกายของ GERRY WEBER ใน Capsule Collection ใหม่ ได้สร้างความงดงามให้กับคุณอีกครั้ง... อ่านต่อ

จีนเล็งปฏิรูประบบการจัดเก็บภาษีระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รัฐบาลจีนวางแผนปฏิรูประบบการจัดเก็บภาษีที่แยกกันระหว่างระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ ด้วยการผนวกรวมสำนักงานในระดับมณฑลและระดับเขตเข้าด้วยกัน... อ่านต่อ

เมนารินี เสริมทัพบุคลากรคนที่ 17,000 รับการเติบโตของธุรกิจ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมนารินี กรุ๊ป เสริมทัพบุคลากรคนที่ 17,000 ได้แก่ ลาร่า บัณฑิตสาวสาขาเทคโนโลยีเคมีและเภสัชกรรม วัย 28 ปี จากมหาวิทยาลัยฟลอเรนซ์... อ่านต่อ

ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ Tacombi นำเสนอเมนูอาหารสุดพิเศษเพื่อผู้มาเยือนโดยเฉพาะ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) ประกาศว่า Tacombi ร้านอาหารเม็กซิกันชื่อดังที่ตั้งอยู่ในตึกเอ็มไพร์สเตท... อ่านต่อ

Hydroid เปิดตัวยานยนต์ใต้น้ำอัตโนมัติรุ่นใหม่ ขนาดเล็ก-ความเร็วสูง-ราคาย่อมเยา

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ยานยนต์ใต้น้ำอัตโนมัติรุ่น REMUS M3V มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย และพร้อมใช้งานทันที Hydroid Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Kongsberg Maritime... อ่านต่อ

พิตต์สเบิร์ก เพนกวินส์ ผนึกความร่วมมือ โคเวสโตร และ วิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยคาร์เนกี...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ประเดิมก้าวแรกของโปรเจกต์ความร่วมมือครั้งพิเศษด้วยกิจกรรม "Make a thon" เพื่อแสวงหาวิธีการใหม่ ๆ ในการทำให้กีฬาฮอกกี้น้ำแข็งมีความปลอดภัยมากขึ้นสำหรับ... อ่านต่อ

SodaStream เปิดตัว Fizzi One Touch เครื่องทำโซดาอัตโนมัติรุ่นใหม่สำหรับการใช้งานในครัวเรือน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ผสานดีไซน์ระดับรางวัลเข้ากับฟีเจอร์ที่ได้รับการยกระดับในราคาที่เอื้อมถึง SodaStream หวังดึงดูดผู้บริโภคที่ใส่ใจเพิ่มขึ้นอีก SodaStream International... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศสหรัฐเผยยังคงมีอีกหลายขั้นตอนในการเตรียมการประชุมซัมมิต"ทรัมป์"-"คิม"

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเร็กซ์ ทิลเลอร์สัน รมว.ต่างประเทศสหรัฐ กล่าวว่า ยังคงมีอีกหลายขั้นตอนในการพิจารณาสถานที่จัดการประชุมสุดยอด... อ่านต่อ

ตำรวจอังกฤษเผยผลตรวจพัสดุต้องสงสัยในอาคารรัฐสภา ไม่มีสารอันตรายแต่อย่างใด

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจอังกฤษระบุว่า ผลการตรวจสอบพบว่า พัสดุต้องสงสัยที่มีผู้ส่งมายังอาคารรัฐสภาในวันนี้ ไม่มีสารอันตรายแต่อย่างใด... อ่านต่อ

เจ้าของแบรนด์ดัง"จีวองชี"เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 91 ปี

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฮูเบิร์ต เดอ จีวองชี ยอดนักออกแบบแวดวงแฟชั่นชาวฝรั่งเศส เจ้าของแบรนด์จีวองชี ได้เสียชีวิตแล้วในวันนี้ด้วยวัย 91 ปี... อ่านต่อ

ตำรวจอังกฤษสอบสวนกรณีมีผู้ส่งพัสดุต้องสงสัยมายังอาคารรัฐสภาวันนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจไม่ได้ทำการอพยพเจ้าหน้าที่รัฐสภาออกจากอาคาร แต่ได้ทำการปิดกั้นบริเวณดังกล่าว ก่อนหน้านี้ มีผู้ส่งผงสีขาวไปยังรัฐสภาอังกฤษในเดือนที่แล้ว... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่คุมเข้มความปลอดภัยในกรุงเวียนนา หลังมือมีดลอบแทงทหารนอกบ้านพักทูตอิหร่าน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่สั่งคุมเข้มความปลอดภัยของสถานทูตและหน่วยงานด้านการทูตอื่นๆ ในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย หลังเกิดเหตุชายคนหนึ่งพยายามเข้าแทงทหารที่ประจำการอ... อ่านต่อ

อินเดียห้ามเครื่องบินแอร์บัส A320neo เครื่องยนต์แพรตต์ แอนด์ วิทนีย์ขึ้นบิน...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการบินพลเรือนของอินเดีย (DGCA) มีคำสั่งให้สายการบินต่างๆระงับการบินของเครื่องบินแอร์บัส A320neo ซึ่งใช้เครื่องยนต์แพรตต์ แอนด์ วิทนีย์... อ่านต่อ

รมว.คลังญี่ปุ่นยันไม่ลาออกแม้มีข่าวฉาวลบชื่อภรรยานายกฯจากเอกสารขายที่ดินให้โรงเรียนเอกชน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายทาโร อาโสะ รมว.คลังญี่ปุ่น ยืนยันว่าตนจะไม่ลาออกจากตำแหน่ง แม้มีข่าวอื้อฉาวกรณีชื่อของนางอากิเอะ อาเบะ ภรรยาของนายชินโซ อาเบะ นายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น... อ่านต่อ

รายงานแฉ"ปูติน"สั่งยิงทิ้งเครื่องบินพร้อมผู้โดยสาร 110 ชีวิต หลังมีข่าวเตรียมถล่มพิธีเปิดโอลิมปิก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) รายงานสารคดีชื่อ "ปูติน" ที่มีการเผยแพร่ทางสื่อโซเชียลของรัสเซียระบุว่า นายวลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย... อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่เผยตายเพิ่มเป็น 49 ราย บาดเจ็บ 17 ราย หลังเครื่องบินตกที่เนปาล

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 49 ราย และบาดเจ็บ 17 ราย หลังเกิดเหตุเครื่องบินของสายการบินยูเอส บังกลา ในเครือของกลุ่มบริษัทยูเอส... อ่านต่อ

มีผู้เสียชีวิต 8 ราย หลังเครื่องบินบังกลาเทศพร้อม 71 ชีวิตตกลงขณะลงจอดสนามบินเนปาล

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 8 ราย หลังเกิดเหตุเครื่องบินของสายการบินยูเอส บังกลา ในเครือของกลุ่มบริษัทยูเอส บังกลา กรุ๊ป... อ่านต่อ

เกิดเหตุเครื่องบินบังกลาเทศพร้อม 71 ชีวิตประสบอุบัติเหตุขณะลงจอดสนามบินเนปาล

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เครื่องบินของสายการบินยูเอส บังกลา ในเครือของกลุ่มบริษัทยูเอส บังกลา กรุ๊ป ซึ่งมีผู้โดยสาร 67 ราย และลูกเรือ 4 ราย... อ่านต่อ

เมนารินี กรุ๊ป ยื่นขออนุญาตจำหน่ายยาดีลาฟล็อกซาซินในยุโรป

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมนารินี กรุ๊ป (Menarini Group) ประกาศว่า เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2561 ทางบริษัทได้ยื่นเอกสารขออนุญาตวางตลาด (Marketing Authorization Application)... อ่านต่อ

การสัมมนา “โครงการส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์เชิงยุทธศาสตร์กับสถาบันขงจื่อในประเทศไทยภายใต้นโยบาย...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ นายดำรง ใคร่ครวญ รองปลัดกระทรวงการต่างประเทศ นำคณะกรมเอเชียตะวันออก เข้าร่วมการสัมมนาเชิงวิชาการ “โครงการส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์เชิงยุทธศาสตร์ก... อ่านต่อ

ยอดตึกเอ็มไพร์สเตทพร้อมเปล่งประกายระยิบระยับทุกชั่วโมง ต้อนรับการปรับเวลาออมแสงในนิวยอร์ก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ตึกที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในโลกแห่งนี้ เปิดตัวการจัดแสดงแสงสีครั้งใหม่ต้อนรับเทศกาลปรับเวลาออมแสง (Daylight Savings) ตึกเอ็มไพร์สเตท (ESB)... อ่านต่อ

รายงานเผยสหรัฐยังครองตำแหน่งประเทศผู้ส่งออกอาวุธรายใหญ่ที่สุดของโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สถาบันวิจัยสันติภาพระหว่างประเทศแห่งกรุงสต็อกโฮล์ม (SIPRI) เปิดเผยว่า สหรัฐอเมริกายังคงรั้งตำแหน่งประเทศที่มีการส่งออกอาวุธมากที่สุดตลอด 5... อ่านต่อ

รัฐมนตรีมหาดไทยอินเดียให้เกียรติมอบรางวัล HCL Grant ประจำปี 2018

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ องค์กรพัฒนาเอกชน 3 แห่งได้รับเงินรางวัลสูงถึง 150 ล้านรูปี นายราชนาถ สิงห์ รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยแห่งอินเดีย แสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล HCL... อ่านต่อ

อินโนไลท์ เทคโนโลยี สาธิตสดการใช้งานเครื่องรับส่งสัญญาณออปติคอล 400G QSFP-DD FR4 ที่งาน OFC...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ ซูโจว, ประเทศจีน และซานตาคลารา, รัฐแคลิฟอร์เนีย 12 มี.ค. พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ บริษัท อินโนไลท์ เทคโนโลยี (ซูโจว) จำกัด... อ่านต่อ

Scholastic Literacy Pro(TM) ได้รับรางวัลซัพพลายเออร์อุปกรณ์/ทรัพยากรขั้นปฐมภูมิแห่งปี ในงาน 2018...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Literacy Pro ได้รับการยกย่องในเรื่องการจับคู่นักเรียนกับหนังสือต้นฉบับที่ตนสนใจ เพื่อส่งเสริมพฤติกรรมรักการอ่าน... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 12 มีนาคม พ.ศ. 2561 09:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ