ข่าวทั่วไป ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2553

สรุปผลการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร (เดือนธันวาคม พ.ศ. 2552)

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักงานสถิติแห่งชาติ การสำรวจภาวะการทำงานของประชากร เดือนธันวาคม พ.ศ. 2552 การสำรวจภาวะการทำงานของประชากรประจำเดือนธันวาคม 2552 พบว่า มีจำนวนผู้มีอายุ 15... อ่านต่อ

กรมป้องกันฯ คาดภัยแล้งรุนแรง-ขยายพื้นที่ช่วง เม.ย.,มีโอกาสไซโคลนเข้า...

ทั่วไป มี.ค. 53 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอนุชา โมกขะเวส อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(ปภ.) กระทรวงมหาดไทย เปิดเผยว่า กรมฯ ประเมินและคาดการณ์แนวโน้มการเกิดสาธารณภัยของประเทศไทยในช่วงฤด... อ่านต่อ

ราคาขายส่งพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 5 มี.ค. 2553

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY) หน่วย 4 มี.ค. 53 5 มี.ค. 53 ยางแผ่นดิบ ชั้น 3 กก. 98.65 98.20 (ราคาเกษตรกรขายได้ จ.สงขลา) ผลปาล์มทะลาย... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 5 มี.ค. 2553

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน RETAIL PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY) หน่วย 4 มี.ค. 53 5 มี.ค. 53 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละ เนื้อแดง (ตะโพก) กก. 115.00 120.00 115.00 120.00... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 5 มี.ค. 2553

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน ชนิด จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสบดี ศุกร์ Types Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday 1 มี.ค. 53 2 มี.ค. 53 3 มี.ค. 53 4 มี.ค. 53 5 มี.ค. 53 ข้าวขาว... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 5 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ข้าวเปลือกเจ้า ตลาดกลาง ตลาดกลาง ตลาดกลาง โรงสี โรงสี โรงสี นาปรัง 5% จ.นครสวรรค์ จ.ชัยนาท จ.สุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 5 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน หน่วย:เมตริก ตัน (Unit:In Metric Tons) SALES 1 18 ก.พ. 52 1 ม.ค. 18 ก.พ. 52 1 18 ก.พ. 53 1 ม.ค. 18 ก.พ.53 ข้าวเอกชน (Private Sector Rice) 426,567.00... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (ไม่รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 5 มี.ค....

ทั่วไป มี.ค. 53 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 5 มี.ค. 2553 ข้าวสาร การซื้อขายมีปริมาณน้อย ราคาข้าวโดยรวมทรงตัว ยกเว้นข้าวนึ่งและข้าวปทุมธานี ราคาอ่อนตัว ลงเล็กน้อย... อ่านต่อ

ปภ.เชียงรายซ้อมแผนการก่อวินาศกรรมและการก่อการร้าย

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) โดยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงราย ในฐานะหน่วยงานกลางของภาครัฐด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของป... อ่านต่อ

ภาพข่าว: มินท์ ควงคู่ เปอร์ ร่วมกิจกรรม “SF My Valentine Party Night”...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net นายสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผอ.ฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด ให้การต้อนรับสองนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “My Valentine... อ่านต่อ

ซัมซุงพาเหรดที่สุดนวัตกรรมเทคโนโลยีแห่งอนาคต ปฏิวัติประสบการณ์ดิจิตอลสู่ผู้บริโภคครั้งแรกในงาน...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net เผยโฉม 3DTV เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งความบันเทิงภายในบ้านครั้งแรกในเอเซีย เปิดตัวผลิตภัณฑ์กลยุทธ์แห่งปี: กล้องดิจิตอลไฮบริด NX10 และคอนเทนมต์ 3DTV... อ่านต่อ

ปภ.อบรมวิทยากรการบัญชาการในที่เกิดเหตุ Incident Command System : ICS

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) ในฐานะหน่วยงานกลางของภาครัฐด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของประเทศ... อ่านต่อ

โปรโมชั่นสีเดลต้า

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net สีเดลต้า ผู้ผลิตสีชั้นนำของประเทศไทย เน้นมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมการผลิตให้ได้มาตรฐานและคุณภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ดีไซน์ที่หลากหลาย... อ่านต่อ

เลื่อนเคาะราคาคอมฯ กทม. สางข้อร้องเรียน สร้างความโปร่งใส

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net กทม. เดินหน้าแก้ข้อร้องเรียนกรณีผู้ร้องโครงการเช่าระบบและพัฒนาห้องคอมพิวเตอร์ฯ โรงเรียนในสังกัด งบประมาณกว่า 900 ล้านบาท มั่นใจทุกขั้นตอนถูกต้อง... อ่านต่อ

กทม. ตรวจความพร้อมก่อนปิดซ่อมสะพานข้ามแยกดินแดง เริ่ม 8 มี.ค. นี้

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net กทม. เตรียมปิดซ่อมสะพานเหล็กข้ามทางแยกสามเหลี่ยมดินแดง เริ่มปิดการจราจรวันที่ 8 มี.ค. 53 ใช้ระยะเวลาปิดซ่อม 30 วัน แจกแผ่นพับประชาสัมพันธ์... อ่านต่อ

กทม. เปิดค่ายอาสาพัฒนาชนบทปี 52

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีปฐมนิเทศเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการกรุงเทพฯ อาสา (Bangkok Volunteer)... อ่านต่อ

UBI ม.ราชภัฏโคราช ผ่านการคัดเลือก Thailand Brands to ASEAN

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ (UBI) มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ดำเนินกิจกรรม Thailand Brands to... อ่านต่อ

การใช้มาตรการตอบโต้การทุ่มตลาด (AD)

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net ปัจจุบันการแข่งขันในตลาดโลกทวีความรุนแรงขึ้นเป็นลำดับ ผู้ส่งออกในหลายประเทศใช้กลยุทธ์ส่งออกสินค้าในราคาถูกเข้ามาทุ่มตลาดในประเทศไทย... อ่านต่อ

เริ่มแล้วงานเทศกาลอาหารและการท่องเที่ยวคลองเตย

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดงานเทศกาลอาหารและการท่องเที่ยวเขตคลองเตย ซึ่งเขตฯ ร่วมกับสภาวัฒนธรรมเขตคลองเตย... อ่านต่อ

“บนถนนหนังสือสู่เส้นทางศิลปะ ของ ไมตรี ลิมปิชาติ” @TK park

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net อุทยานการเรียนรู้ TK park ร่วมกับสมาคมนักเขียนแห่งประเทศไทย ขอเชิญทุกท่านร่วมชมนิทรรศการงานเขียนและภาพวาด สื่อผสมบนกระดาษ จำนวนกว่า 90 รูป... อ่านต่อ

กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ สัมมนา “สินค้าคงคลัง เรื่องง่ายๆ จัดการได้...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ (กพร.) จัดสัมมนา เรื่อง “สินค้าคงคลัง เรื่องง่ายๆ จัดการได้ กำไรเห็นๆ” ในวันพุธที่ 10 มีนาคม 2553... อ่านต่อ

กพร. จัดสัมมนา เรื่อง “สินค้าคงคลัง เรื่องง่ายๆ จัดการได้ กำไรเห็นๆ”

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ (กพร.) จัดสัมมนา เรื่อง “สินค้าคงคลัง เรื่องง่ายๆ จัดการได้ กำไรเห็นๆ” ในวันพุธที่ 10 มีนาคม 2553... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ร่วมยินดี

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net ภราดา ดร. บัญชา แสงหิรัญ อธิการบดีมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และ ดร.ชวลิต หมื่นนุช รองอธิการบดี ร่วมแสดงความยินดีแก่ ดร.อุดม หงส์ชาติกุล... อ่านต่อ

“เบิร์ตส์ บีส์” นำสูตรลับความงามจากธรรมชาติ สู่ผิวคนไทยเป็นครั้งแรก...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net ใครที่กำลังมองหาสูตรลับความงามจากธรรมชาติ เพื่อการดูแลผิวสวยให้มีสุขภาพดี ไม่ใช่เรื่องยากที่จะค้นหาอีกต่อไปแล้ว เพราะ เบิร์ตส์ บีส์ (Burt’s... อ่านต่อ

นิทรรศการงานจิตรกรรมศิลปะไทยล้านนาร่วมสมัย -- ริเวอร์ซิตี้

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net 6 — 15 มีนาคม 2553 นิทรรศการแสดงจิตรกรรมร่วมสมัยไทยล้านนา ผลงานจิตรกรรมร่วมสมัยไทยล้านนาอันทรงคุณค่ากว่า 40... อ่านต่อ

ริเวอร์ซิตี้ ขอเรียนเชิญร่วมในงานเปิดนิทรรศการงานจิตรกรรมศิลปะไทยล้านนาร่วมสมัย

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net ขอเรียนเชิญร่วมในงานเปิดนิทรรศการงานจิตรกรรมศิลปะไทยล้านนาร่วมสมัยในวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2553 ณ ห้องนิทรรศการ 146 ชั้น 1 ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ เวลา... อ่านต่อ

กระทรวงการคลังจัดพิธีมอบรางวัล เพชรวายุภักษ์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2552 MOF INNOVATION AWRDS...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net นายกรณ์ จาติกวณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานการมอบรางวัลเพชรวายุภักษ์ ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2552 MOF INNOVATION AWARDS 2009... อ่านต่อ

เชิญออกร้านจำหน่ายสินค้าในงานบางปลาม้าเกษตรแฟร์

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net ขอเชิญผู้สนใจออกร้านจำหน่ายสินค้าในงานบางปลาม้าเกษตรแฟร์ 19 21 มี.ค. 53 เวลา 08.00 21.00 น. 3วัน 3คืน ณ โรงเรียนสูงสุมารผดุงวิทย์ อ.บางปลาม้า... อ่านต่อ

สภาอุตสาหกรรมฯ ร่วมกับ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีฯ จัดพิธีลงนาม (MOU) เรื่อง...

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ร่วมกับ สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงโครงการความร่วมมือ (MOU)... อ่านต่อ

ปภ.แนะระวังภัยที่มักเกิดขึ้นในช่วงหน้าร้อน

ทั่วไป มี.ค. 53 –ThaiPR.net ช่วงฤดูร้อนของทุกปีนอกจากประเทศไทยจะประสบกับปัญหาภัยแล้งแล้ว พายุฤดูร้อน หมอกควันและไฟป่านับเป็น ภัยที่มักเกิดขึ้นเป็นประจำในช่วงฤดูร้อน... อ่านต่อ


ข่าวทั่วไป ก่อน 5 มีนาคม พ.ศ. 2553 15:19 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ