ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2547

วาระงานประจำวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก เพื่อเดินทางเยือนสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนีและสาธารณรัฐฮังการี อย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 29 มีนาคม 3 เมษายน 2547 เวลา 09.30 น. รองนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย เวลา 18.30 น. รองนายกรัฐมนตรี (พลเอก ชวลิต ยงใจยุทธ) ร่วมงานเลี้ยงรับรอง เนื่องในวันที่ระลึกกองทัพอากาศ ประจำปี... อ่านต่อ

การกำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการประกอบธุรกิจบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย เรียน ผู้จัดการ ธนาคารพาณิชย์จดทะเบียนในประเทศทุกธนาคาร สาขาธนาคารต่างประเทศทุกธนาคาร ที่ สนส.(21)ว. 47/2547 เรื่อง นำส่งประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 26 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก เวลา 08.30 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายจาตุรนต์ ฉายแสง) เป็นประธานงานเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ตามนโยบายรัฐบาล ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 09.00 น.... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก เวลา 08.30 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายจาตุรนต์ ฉายแสง) เป็นประธานงานเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ตามนโยบายรัฐบาล ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 09.00 น.... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 24 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก กรมประชาสัมพันธ์ เรื่อง "รณรงค์ลดอุบัติเหตุ" ณ สถานีวิทยุกระจายเสียง แห่งประเทศไทย ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร เวลา 08.30 น. รองนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมเสนอ ให้แต่งตั้งกรรมการในคณะกรรมการบริการกองทุนตามพระราชบัญญัติอ้อยและน้ำตาลทราย พ.ศ. 2527 จำนวน 3 คน ดังนี้... อ่านต่อ

ขอรับจัดสรรงบประมาณปี พ.ศ. 2547 พร้อมขออนุมัติเงินประจำงวด สำหรับโครงการบ้านเอื้ออาทรระยะ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงบประมาณเสนอ ให้กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (การเคหะแห่งชาติ) ดำเนินโครงการบ้านเอื้ออาทร ระยะ 3 ในวงเงิน... อ่านต่อ

การจัดให้ผู้ว่าราชการจังหวัดพบคณะรัฐมนตรี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี 1. หลักการเกี่ยวกับการจัดให้ผู้ว่าราชการจังหวัดพบคณะรัฐมนตรี ตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2546 27 มกราคม 2547 และ 10 กุมภาพันธ์ 2547... อ่านต่อ

อนุมัติงบประมาณเพื่อดำเนินการตามมาตรการพัฒนาและบริหารกำลังคนเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติงบประมาณเพื่อดำเนินการตามมาตรการพัฒนาและบริหารกำลังคนเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงตามที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร... อ่านต่อ

รายงานผลการจัดงานตลาดนัดศิลปะ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 21 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการจัดงานตลาดนัดศิลปะ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 21 มีนาคม 2547ตามที่กระทรวงวัฒนธรรมเสนอ กระทรวงวัฒนธรรมได้จัดงานตลาดนัดศิลปะ... อ่านต่อ

เอกสารเผยแพร่สารสนเทศน่ารู้ทางการเงินของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ประจำปี...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบเอกสารเผยแพร่สารสนเทศน่ารู้ทางการเงินของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ประจำปี 2546 ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ ดังนี้... อ่านต่อ

รายงานการติดตามสถานการณ์ภัยธรรมชาติ (ด้านการเกษตร) ในช่วงฤดูแล้งปี...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานการติดตามสถานการณ์ภัยธรรมชาติ (ด้านการเกษตร) ในช่วงฤดูแล้งปี 2547 ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

โครงการศูนย์กลางการเรียนรู้ ICT แห่งชาติ (National ICT Learning Center)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาโครงการศูนย์กลางการเรียนรู้ ICT แห่งชาติ (National ICT Learning Center) ตามที่กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเสนอ แล้วมีมติ... อ่านต่อ

ขยายจำนวนเป้าหมายผู้เข้าร่วมมาตรการพัฒนาและบริหารกำลังคนเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่คณะกรรมการมาตรการพัฒนาและบริหารกำลังคนเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงเสนอ ให้ขยายจำนวนเป้าหมายผู้เข้าร่วมมาตรการพัฒนาและบริหารกำลังค... อ่านต่อ

การจัดตั้งคณะกรรมการแห่งชาติว่าด้วยการประชุมว่าด้วยการค้าและการพัฒนา...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติการจัดตั้งคณะกรรมการแห่งชาติว่าด้วยการประชุมว่าด้วยการค้าและการพัฒนา (อังค์ถัด) ตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอ... อ่านต่อ

โครงการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนอเนกประสงค์ (Smart Card)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาโครงการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนอเนกประสงค์ (Smart Card) ตามที่กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเสนอ แล้วมีมติ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ขยายเวลาการให้ความคุ้มครองชดใช้ความเสียหายต่อบุคคลที่สามจากภัยสงคราม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ ให้ขยายระยะเวลาในการให้ความคุ้มครองชดใช้ความเสียหายต่อบุคคลที่สามอันเกิดจากภัยสงคราม... อ่านต่อ

อนุมัติต่ออายุสัญญาเงินกู้วงเงิน 800 ล้านบาท ของการรถไฟแห่งประเทศไทย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติให้การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ต่ออายุสัญญาเงินกู้วงเงิน 800 ล้านบาท ต่อไปอีก 1 ปี โดยมีกระทรวงการคลังเป็นผู้ค้ำประกัน ตามที่... อ่านต่อ

การจัดทำร่างบันทึกความเข้าใจระหว่างกองทัพเรือ และกองทัพเรืออินเดีย...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบการจัดทำร่างบันทึกความเข้าใจระหว่างกองทัพเรือ และกองทัพเรืออินเดีย และระเบียบปฏิบัติประจำว่าด้วยการจัดระเบียบทางทะเล... อ่านต่อ

การพิจารณาให้ความเห็นชอบในการลงนามหนังสือบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับสำนักงานข้าหลวงผู้ลี้ภัยแห่งสหประ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การพิจารณาให้ความเห็นชอบในการลงนามหนังสือบันทึกความเข้าใจ (MOU) กับสำนักงานข้าหลวง ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR)... อ่านต่อ

การจัดทำบันทึกความเข้าใจว่าด้วยการจัดตั้งคณะกรรมาธิการร่วมเพื่อความร่วมมือทวิภาคีไทย -...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบให้กระทรวงการต่างประเทศจัดทำบันทึกความเข้าใจว่าด้วยการจัดตั้งคณะกรรมาธิการร่วมเพื่อความร่วมมือทวิภาคีระหว่างสหพันธ์สาธารณรัฐบราซิลแล... อ่านต่อ

ของบกลางฯ เงินสงเคราะห์ผู้ป่วยโรคเรื้อน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบการของบกลางฯ ในปีงบประมาณ 2547 จำนวน 13,468,725 บาท ตามที่กระทรวงสาธารณสุขเสนอ เพื่อเป็นค่าใช้จ่าย ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

โครงการฝึกอบรมเพื่อเตรียมความพร้อมครอบครัวผาสุก

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบการขยายผลโครงการฝึกอบรมเพื่อเตรียมความพร้อมครอบครัวผาสุก โดยให้กระทรวงมหาดไทยรับไปประสานเพื่อทำความเข้าใจกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ....) ออกตามความในพระราชบัญญัติอาหาร พ.ศ. 2522 ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ....) ออกตามความในพระราชบัญญัติอาหาร พ.ศ. 2522 (หลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิตอาหาร)... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติมาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด (ฉบับที่..) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติมาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด (ฉบับที่..) พ.ศ. ….... อ่านต่อ

โครงการความร่วมมือระหว่างส่วนราชการไทย กับสำนักงานข้าหลวงผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบโครงการความร่วมมือระหว่างส่วนราชการไทย กับสำนักงานข้าหลวงผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) ตามที่สำนักงานความมั่นคงแห่งชาติเสนอ... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….) ออกตามความในพระราชบัญญัติจดทะเบียนเครื่องจักร พ.ศ. 2514...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ….) ออกตามความในพระราชบัญญัติจดทะเบียนเครื่องจักร พ.ศ.... อ่านต่อ

ยุทธศาสตร์ส่งเสริมแก๊สโซฮอล์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบสรุปผลการประชุมข้อกำหนดคุณลักษณะของน้ำมันแก๊สโซฮอล์ ตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมเสนอ ทั้งนี้... อ่านต่อ

ยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติของกระทรวงศึกษาธิการ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี สืบเนื่องจากการดำเนินงานของกระทรวงศึกษาธิการในยุคปฏิรูปการศึกษามีงานจำนวนมากที่ต้องเร่งรัดดำเนินการให้เกิดความชัดเจนทั้งในด้านเป้าหมายและทิศทางการทำงา... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2547 09:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ