ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2551

วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 21 มีนาคม 2551

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก เวลา 09.30 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการเขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจจังหวัดภาคใต้ ครั้งที่ 1/2551 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เวลา 11.00... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรียืนยันรัฐบาลจะไม่เจรจากับกลุ่มก่อความไม่สงบ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุคงไม่ตั้งรองนายกรัฐมนตรีดูแลปัญหาภาคใต้ เพราะมีผู้ที่รับผิดชอบดูแลอยู่แล้ว พร้อมย้ำรัฐบาลจะไม่ไปเจรจากับกลุ่มก่อความไม่สงบ เมื่อเวลา... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีไม่ขอแสดงความเห็นกรณีผบ.ตร.ชี้แจงข้อกล่าวหาต่อคณะกรรมการสอบสวนฯ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีไม่ขอแสดงความคิดเห็นกรณีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผบ.ตร. เข้าชี้แจงข้อกล่าวหาต่อคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง เมื่อเวลา 09.30 น.... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีเชื่อการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ คงไม่เกิดเหตุรุนแรง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุหากสื่อรักและอยากช่วยบ้านเมือง อย่าประโคมข่าวการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ และเชื่อคงไม่มีเหตุการณ์ความไม่สงบเกิดขึ้น เมื่อเวลา 09.30 น.... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีระบุไม่ต้องพิมพ์สลากเพิ่มหากแบ่งโควต้าจากยี่ปั๊วให้ผู้ขายรายย่อยแทน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรี ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีที่มีข่าวสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจะเสนอรัฐบาลให้มีการพิมพ์สลากกินแบ่งรัฐบาลเพิ่ม เพื่อแก้ไขปัญหาขายสลากเกินราคาว่า... อ่านต่อ

ศธ. เสนอของบ ครม. กว่า 2,000 ล้านอุดหนุนเรียนฟรี 12 ปี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก คณะกรรมการพัฒนาระบบการศึกษาและการเรียนรู้เห็นชอบแนวทางการดำเนินโครงการส่งเสริมการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน 12 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โครงการ Fix it Center... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีชี้แจงกรณีข่าวอายุราชการของผบ.ทบ.

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุไม่เคยพูดจะให้พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก อยู่ในตำแหน่งผบ.ทบ.เป็นเวลา 3 ปี เพียงแต่บอกว่าดูตามอายุที่ผบ.ทบอยู่... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีระบุถึงเวลาประเทศไทยต้องดูแลเรื่องรายได้ให้คุ้มกับรายจ่ายเช่นเดียวกับประเทศสิงคโปร์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีแถลงถึงการเดินทางเยือนสาธารณรัฐสิงคโปร์ครั้งนี้ทุกอย่างเป็นด้วยความเรียบร้อยดี วันนี้ เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ห้องรับรองพิเศษ... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีและทูตสหรัฐฯ ร่วมปลูกต้นไม้ฉลองครบรอบ 175 ปี ความสัมพันธ์ไทย-สหรัฐฯ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีพร้อมด้วยนาย เอริค จี. จอห์น เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาและภริยาได้ร่วมพิธีปลูกต้นไม้เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 175 ปี ความสัมพันธ์ระหว่างไทย... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีแสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพความเข้มแข็งของไทย เพื่อรองรับการลงทุนจากสหรัฐฯ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีแสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพความเข้มแข็งของไทย และพร้อมรองรับการลงทุนจากสหรัฐฯ โดยการค้าการลงทุนดังกล่าวจะเป็นส่วนสำคัญของความสัมพันธ์ระหว่า... อ่านต่อ

สถานเอกอัครราชทูต ณ เวียงจันทน์และโรงพยาบาลเอกอุดรมอบรถพยาบาล ให้โรงพยาบาลเมืองปากซ่อง แขวงจำปาสัก...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 20 มี.ค. กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2551 นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล ปลัดกระทรวงการต่างประเทศได้เป็นประธานในพิธีมอบรถพยาบาล จำนวน... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม 2551

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก เวลา 09.30 น. นายกรัฐมนตรีและคณะ เดินทางออกจากท่าอากาศยานนานาชาติชางงี สาธารณรัฐสิงคโปร์ ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ เวลา 10.00 น.... อ่านต่อ

รองโฆษกรัฐบาลขอให้ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ฯ ดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมาย หากเห็นว่าคำสั่งโยกย้ายไม่เป็นธรรม

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีขอให้ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ปฏิบัติราชการสำนักนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

สิงคโปร์มั่นใจในเสถียรภาพทางการเมืองของไทย และสนใจขยายการค้าและการลงทุนในไทย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีเดินทางเยือนสาธารณรัฐสิงคโปร์ พร้อมหารือแลกเปลี่ยนความเห็นเรื่องการส่งเสริมความร่วมมือระหว่างกัน... อ่านต่อ

ผลการประกวดตราสัญลักษณ์เฉลิมฉลองครบรอบ 175 ปี ความสัมพันธ์ไทย-สหรัฐอเมริกา

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 19 มี.ค. กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่กระทรวงการต่างประเทศได้จัดการประกวดตราสัญลักษณ์เฉลิมฉลองครบรอบ 175 ปี ความสัมพันธ์ไทย สหรัฐฯ... อ่านต่อ

ประกาศเตือนการเดินเรือสมุทรในเขตทะเลเศรษฐกิจของโซมาเลีย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 19 มี.ค. กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศได้รับรายงานจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงไนโรบีว่า เมื่อวันที่ 12 มีนาคมศกนี้ องค์กร... อ่านต่อ

สภาผู้แทนราษฎรและวุฒิสภาสหรัฐอเมริกาออกข้อมติเพื่อเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในโอกาสมห...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 19 มี.ค. กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2551 วุฒิสภาสหรัฐฯ ได้ออกข้อมติที่ 66 และในวันที่ 11 มีนาคม 2551 สภาผู้แทนราษฎรสหรัฐฯ... อ่านต่อ

ทุน 2008 Fellowship Program for Journalists

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 19 มี.ค. กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศได้รับรายงานจากคณะทูตถาวร ณ นครนิวยอร์กว่า The Dag Hammarskj?ld Scholarship Fund for... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีมอบรมว.มหาดไทยลงพื้นที่ภาคใต้

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุได้มอบหมายให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยลงพื้นที่ภาคใต้เพื่อรับฟังสถานการณ์ความไม่สงบที่มีการก่อเหตุรุนแรงต่อเนื่อง... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีย้ำต้องลงโทษผู้ที่บุกรุกที่ดินพื้นที่ป่าอย่างเด็ดขาด

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยได้สั่งการไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ให้ดำเนินการกับผู้ที่บุกรุกที่ดินโครงการพระราชดำริ... อ่านต่อ

คฝอ.ยื่นหนังสือแก่นายกรัฐมนตรีเพื่อเสนอแนวทางอีกด้านให้รัฐบาลคงมาตรา 30...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก เครือข่ายนักวิชาการเพื่อเฝ้าระวังปัญหาแอลกอฮอล์ ได้ยื่นหนังสือข้อเสนอแนะตามมาตรา 30 พรบ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ให้แก่นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

รัฐบาลเตรียมเพิ่มโทษร้านรับซื้อของเก่าที่รับซื้อของที่ขโมยมา

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุกรณีการลักลอบถอดนอตเสาไฟฟ้าไปขายจนเกิดความเสียหาย รัฐบาลเตรียมพิจารณาเพิ่มโทษปรับร้านรับซื้อของเก่าที่คนร้ายขโมยมา เมื่อเวลา 12.30... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีเดินทางเยือนสาธารณรัฐสิงคโปร์อย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีหวังกระชับความร่วมมือไทย สิงคโปร์ นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีเผยไทยพร้อมร่วมมือด้านพลังงานกับรัสเซีย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีเผยรัสเซียต้องการให้ไทยเป็นศูนย์กลางด้านพลังงานของรัสเซียในภูมิภาคนี้ เตรียมเยือนรัสเซียเจรจาซื้อน้ำมันดิบและก๊าซธรรมชาติ... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 19 มีนาคม 2551

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก เวลา 10.30 น. (H.E.Mr.Radu Gabriel Mateescu) เอกอัครราชทูตโรมาเนียประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยม คารวะรองนายกรัฐมนตรี (นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์) ณ... อ่านต่อ

พิธีการส่งมอบข้าวสารจำนวน 1,000 ตันของไทยให้แก่รัฐบาลบังกลาเทศ เพื่อช่วยเหลือผุ้ประสบภัยจากพายุไซโคล...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 18 มี.ค. กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงการต่างประเทศได้รับรายงานจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงธากา ว่า ในวันที่ 19 มีนาคม 2551 นายเฉลิมพล ทันจิตต์... อ่านต่อ

การประชุมเวทีสื่อมวลชนเอเชียตะวันออก: East Asia Media Forum

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 18 มี.ค. กระทรวงการต่างประเทศ กรมอาเซียน กระทรวงการต่างประเทศร่วมกับกรมประชาสัมพันธ์เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมเวทีสื่อมวลชนเอเชียตะวันออก (East... อ่านต่อ

ประชาชนใช้บริการหนังสือเดินทางเคลื่อนที่ที่จังหวัดยะลาและลำปางอย่างคับคั่ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 18 มี.ค. กระทรวงการต่างประเทศ หน่วยหนังสือเดินทางเคลื่อนที่บริการประชาชนที่จังหวัดยะลาและลำปาง ประสบผลสำเร็จอย่างมาก... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศเยือนสหรัฐอเมริกา

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 18 มี.ค. กระทรวงการต่างประเทศ นายนพดล ปัทมะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ มีกำหนดเดินทางเยือนกรุงวอชิงตัน ระหว่างวันที่ 19 — 21... อ่านต่อ

ผลการเยือนไทยของอธิบดีกรมความร่วมมือ กระทรวงการต่างประเทศของสาธารณรัฐ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –กระทรวงการต่างประเทศ กรุงเทพ 18 มี.ค. กระทรวงการต่างประเทศ ด้วย ดร. Gamal Ali Al Barq อธิบดีกรมความร่วมมือ กระทรวงการต่างประเทศของสาธารณรัฐ สังคมนิยมประชาชนอาหรับลิเบีย... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 18 มีนาคม พ.ศ. 2551 10:59 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ