ข่าวผลสำรวจ ก่อน 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2547

เอแบคโพลล์: โครงการเฝ้าระวังรักษาคุณภาพอนาคตของเยาวชนไทย เรื่องสำรวจสถานการณ์ปัญหายาเสพติดและวิจัยเพ...

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –เอแบคโพลล์ เยาวชนเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ ทั้งปัจจุบันและอนาคต ถ้าเยาวชนตกอยู่ในสภาพที่เสื่อมถอย ทั้งในด้านสุขภาพร่างกาย จิตใจ ด้านความรู้ความสามารถ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: โน้ตบุ๊ค...หนี้เพื่อการศึกษา คุ้มค่าหรือไม่

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –กรุงเทพโพลล์ จากการที่สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) มีแนวคิดให้นิสิต นักศึกษาในระดับอุดมศึกษาทุกคนมีคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คประจำตัว... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: โหมโรงผู้ว่าฯ กทม. ในสายตา "ประชาชน"

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล 26 กรกฎาคม 2547 นี้เป็นวันแรกของการเปิดรับสมัครผู้ชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ซึ่งจะเป็นที่จับตามองของชาว กทม.... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี การย้ายพรรคของ ส.ส.

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากการที่ ส.ส. กลุ่มชลบุรี ของนายสนธยา คุณปลื้ม และ กลุ่มบุรีรัมย์ของ นายเนวิน ชิดชอบ ได้ลาออกจาก พรรคชาติไทย... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ศึกข้าราชการประจำ กับข้าราชการการเมือง

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –กรุงเทพโพลล์ การสำรวจครั้งนี้ เพื่อต้องการทราบความคิดเห็นของคนกรุงเทพมหานครเกี่ยวกับกรณีคำสั่งโยกย้าย น.พ.วัลลภ ไทยเหนือ อดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุข... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการแจกเงินโครงการ SML

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล ตามที่นายกฯทักษิณ จะมีโครงการ SML ให้กับหมู่บ้านแต่ละหมู่บ้านทั่วประเทศ โดยในเบื้องต้นจะยกมา อำเภอ ละ 1... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณีห้ามพระเทศน์เกี่ยวกับการเมือง

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากกรณีเจ้าหน้าที่รัฐออกโรง "เซ็นเซอร์" การเทศน์ของพระสงฆ์ หลังผู้บริหารประเทศแสดงความไม่พอใจเพราะ เป็นการเทศน์เกี่ยวกับการเมืองและการบริหารงานของรัฐบ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ผลงานรัฐบาลและคะแนนนิยมทักษิณในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –เอแบคโพลล์ กว่า 3 ปี ในการเข้ามาบริหารประเทศของรัฐบาลชุดปัจจุบันภายใต้การนำของ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีนั้น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการย้ายพรรคของ ส.ส.

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากช่วงเวลาที่ใกล้จะมีการเลือกตั้งครั้งใหญ่นั้นได้มีการย้ายพรรคของบรรดา ส.ส. ทั้งพรรคเล็กพรรคใหญ่มากมาย... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการสาธิตการใช้ถุงยางอนามัยในการประชุมเอดส์โลก

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากการจัดงานประชุมเอดส์โลกที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ ได้มีการสาธิตการใช้ถุงยางอนามัยด้วยปากกับ อวัยวะเพศชายเทียม... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สำรวจการรับรู้ต่อความเอื้ออาทรทางสังคม (Social Support)...

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –เอแบคโพลล์ ความเอื้ออาทรทางสังคม (Social Support) ถูกค้นพบในเอกสารวิจัยทางการแพทย์หลายชิ้นในฐานะที่เป็นตัวแปรสำคัญ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี การขัดแย้งหลักศิลาจารึกหลักที่...

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากที่มีกลุ่มนักวิชาการเขียนรายงานกรณีหลักศิลาจารึกหลักที่ 1 ไม่ได้เกิดขึ้นในสมัยกรุงสุโขทัยนั้น ได้สร้างความไม่พอใจ ให้แก่ชาวสุโขทัยเป็นอย่างมาก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร ? กับการจัดประชุมเอดส์โลก

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล ประเทศไทยได้รับเกียรติในการเป็นเจ้าภาพจัดประชุมเอดส์โลก ครั้งที่15 ในช่วงระหว่างวันที่ 11 16 ก.ค.นี้ โดยจะมีผู้นำระดับโลกอาทิเลขาธิการสหประชาชาติ... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: การประชุมเอดส์โลกกับมุมมองของคนกรุง

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –กรุงเทพโพลล์ เพียงอีก 1 วัน จะถึงการประชุมเอดส์โลกครั้งที่ 15 ระหว่างวันที่ 11 16 กรกฎาคม 2547 ณ ศูนย์การประชุมอิมแพค เมืองทองธานี... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สำรวจการรับรู้ ทัศนคติ ระยะห่างทางสังคมในการยอมรับกลุ่มผู้ป่วยโรคเอดส์...

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –เอแบคโพลล์ สำรวจการรับรู้ ทัศนคติ ระยะห่างทางสังคมในการยอมรับกลุ่มผู้ป่วยโรคเอดส์ และพฤติกรรมเสี่ยงต่อการติดเชื้อเอดส์: กรณีศึกษากลุ่มวัยรุ่นอายุ 12 24 ปี... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไรต่อเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจู่โจมบ้านผู้ต้องสงสัยค้ายาบ้า

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –เอแบคโพลล์ จากกรณีข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจู่โจมบ้านผู้ต้องสงสัยค้ายาบ้าที่เกิดขึ้นนั้น ได้ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงความรับผิดชอบและการกระทำท... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี ครูวางยาเด็กอนุบาลที่สมุทรปราการ

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์ที่ครูอนุบาลโรงเรียนสวนแพรกษา จ.สมุทรปราการ ใส่ยาฆ่าแมลงในเครื่องดื่มของเด็กอนุบาลจนเด็กอนุบาล จำนวน 30 คน ต้องเข้าโรงพยาบาล... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการบุกถล่มของหน่วยคอมมานโด

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์ที่หน่วยคอมมานโดจากกองปราบฯ ตำรวจกรุงเก่า เกือบ 200 นายบุกบ้านอดีตวิศวกรกลางดึกของวันที่ 3 ก.ค.2547... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การแพร่ระบาดของไข้หวัดนกรอบ 2 ในอยุธยาและปทุมธานี

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล หลังจากพบการตายของไก่ในฟาร์มเลี้ยงชื่อ "สมคิดฟาร์ม" หมู่ 7 ต.หน้าโคก อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา จากโรค ไข้หวัดนก... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ผู้ที่เกี่ยวข้องคิดอย่างไร?กรณี : โป๊-เปลือยบนอินเตอร์เน็ต...

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล สังคมยุค IT ในปัจจุบัน Internet ได้เข้ามามีบทบาทต่อการดำเนินชีวิต ทั้งทางด้านการนำเสนอข้อมูลข่าวสารต่างๆ, การศึกษา,การสื่อสาร... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: คนกรุงคิดอย่างไรกับนโยบายเอดส์

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –กรุงเทพโพลล์ เนื่องจากจะมีการประชุมเอดส์นานาชาติ ครั้งที่ 15 ขึ้นในประเทศไทย เพื่อขานรับการประชุมครั้งนี้ ศูนย์วิจัยกรุงเทพโพลล์ จึงได้จัดทำโพลล์... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ปัจจัยต่อการตัดสินใจเลือกตั้งผู้ว่า กทม.

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –เอแบคโพลล์ เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น การตัดสินใจเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ของประชาชนคนกรุงเทพมหานครก็จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคมนี้... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: สอนอย่างไร? ให้ถูกใจวัยเรียน กรณี : เพศศึกษาในวัยเรียน

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล วัยรุ่นวัยแห่งการเรียนรู้และแสวงหาประสบการณ์ ซึ่งมีทั้งทางที่ถูกต้องและไม่ถูกต้อง ทั้งนี้ควรอยู่ในการควบคุมดูแลของ ผู้ปกครอง และครู/อาจารย์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ทัศนคติของประชาชน ต่อ พรรคมหาชน

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากการประกาศจัดตั้งพรรคมหาชนหรือพรรคการเมืองทางเลือกที่ 3 ขึ้นมาซึ่งมีแกนนำสำคัญ 3 คนที่ร่วมกันก่อตั้งคือ พลตรีสนั่น ขจรประศาสตร์ นายวัฒนา อัศวเหม... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับพรรคการเมืองทางเลือกที่ 3 (พรรคมหาชน)

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากที่มีกระแสข่าวการจัดตั้งพรรคการเมืองทางเลือกที่ 3 โดยมีพลตรีสนั่น ขจรประศาสตร์ อดีตประธานอำนวยการ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: สำรวจประเด็นสำคัญทางการเมืองในทรรศนะของประชาชน

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –เอแบคโพลล์ สำรวจประเด็นสำคัญทางการเมืองในทรรศนะของประชาชน : กรณีศึกษาประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น และสงขลา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? ต่อมาตรการจำกัดความเร็วในการขับขี่รถยนต์ไม่เกิน 90...

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากภาวะของราคาน้ำมันที่พุ่งสูงขึ้นและมีทีท่าว่าจะไม่ลดลง ทำให้ภาครัฐออกมารณรงค์ในเรื่องการขอความร่วมมือให้มีการประหยัดพลังงานด้วย วิธีการต่างๆ เช่น... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: พรรคการเมืองทางเลือกที่ 3 ในสายตาประชาชน

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ได้ลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และออกมาตั้งพรรคการเมืองทางเลือกที่ 3... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: คอรัปชั่น...ผลประโยชน์ทับซ้อน/ทุจริตเชิงนโยบาย

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –กรุงเทพโพลล์ การสำรวจครั้งนี้ เพื่อต้องการทราบความคิดเห็นของคนกรุงเทพมหานครเกี่ยวกับข้อมูลที่ทางสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับภาพเปลือยบน INTERNET

ผลสำรวจ ก.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากที่มีการนำภาพเปลือยหรือภาพที่ไม่เหมาะสมของศิลปิน/ดาราหญิง ซึ่งล่าสุดผู้ที่ตกเป็นเหยื่อคือ นางเอกสาว "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย... อ่านต่อ


ข่าวผลสำรวจ ก่อน 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2547 07:47 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ