จร. รับโล่รางวัลประกาศเกียรติคุณ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 20, 2014 14:22 —กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2557 กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ได้รับโล่รางวัลประกาศเกียรติคุณและยกย่องส่วนราชการที่ได้จัดทำและประเมินมาตรฐานความโปร่งใส จากสำนักงาน ก.พ. โดยนางสาวรังสิมา จารุภา รองเลขาธิการ ก.พ. เนื่องในงานวันคุณธรรม จริยธรรม และความโปร่งใส ประจำปี พ.ศ. 2557 ณ หอประชุมสุขุมนัยประดิษฐ จังหวัดนนทบุรี

กรมฯ ได้เห็นถึงความสำคัญและให้ความร่วมมือในการดำเนินการสร้างความโปร่งใสในส่วนราชการ ตั้งแต่ปีงบประมาณ พ.ศ.2554 และได้พิจารณาแล้วว่ากรมฯ มีศักยภาพเพียงพอในการทำงานที่โปร่งใสและตรวจสอบได้ จึงเข้าร่วมโครงการจัดทำและประเมินมาตรฐานความโปร่งใส ของสำนักงาน ก.พ. มาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับรางวัลดังกล่าว เกิดจากความมุ่งมั่นของผู้บริหารที่มีการผลักดันและส่งเสริมให้มีสร้างความโปร่งใสในการดำเนินการต่างๆ ของกรมฯ ตามหลักธรรมาภิบาล รวมทั้งมีการติดตามประเมินผลความโปร่งใส ซึ่งกรมฯ จะยึดมั่นและพัฒนาการดำเนินการต่างๆ ให้มีความโปร่งใส เป็นธรรม และตรวจสอบได้อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ยังมีข้าราชการกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ จำนวน 2 ท่าน คือ นางวีรยา พุฑฒิบัณฑิต และนางสาวสาวิตรี คชสารมณี ที่ได้รับมอบประกาศเกียรติคุณข้าราชการผู้ที่ถือปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมอีกด้วย.

กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เลขที่ 44/100 ถ.นนทบุรี1 ต. บางกระสอ อ. เมือง จ. นนทบุรี 11000

โทรศัพท์ (66) 2507-7444 แฟกซ์ (66) 2547-5630


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ