กรมเจรจาฯ รับมอบเกียรติบัตรและเข็มสัญลักษณ์ เครือข่ายต่อต้านการทุจริต จาก ป.ป.ช.

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 30, 2015 15:12 —กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ

นางสาวอรุณี พูลแก้ว รองอธิบดีกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เป็น 1 ใน 253 หน่วยงาน ที่ได้รับ “เกียรติบัตรและเข็มสัญลักษณ์เครือข่ายต่อต้านการทุจริต” จากสำนักงานกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) โดยมีพลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นผู้มอบรางวัล เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2558 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

นางสาวอรุณี กล่าวว่า กรมฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาองค์การด้วยความถูกต้อง โปร่งใส ปราศจากการทุจริตคอร์รัปชั่น ตามหลักธรรมาภิบาล มาโดยตลอด และได้เข้าร่วมเป็นเครือข่ายภาครัฐต่อต้านการทุจริต โดยได้มอบหมายให้นางสาวพจมาลย์ เจริญเอง นักวิชาการพาณิชย์ชำนาญการ และนายธีรศักดิ์ สวนดี นักวิชาการพาณิชย์ชำนาญการพิเศษ เข้าร่วมเป็นวิทยากรตัวคูณในการเป็นเครือข่ายต่อต้านการทุจริตของกรมฯ โดยเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา กรมฯได้จัดทำโครงการ “อบรมให้ความรู้ ปลุกจิตสำนึกในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ให้กับบุคลากรกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ และสร้างเครือข่ายภาครัฐต่อต้านการทุจริต” ซึ่งมีบุคลากรของกรมฯ ให้ความสนใจเข้ารับการอบรมฯ เป็นอย่างดี

การได้รับรางวัลเกียรติบัตรและเข็มสัญลักษณ์เครือข่ายต่อต้านการทุจริตในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงทิศทางในการปฏิบัติงานของกรมฯ ว่ามีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะพัฒนาให้เป็นองค์การที่มีสมรรถนะสูง ในระดับสากล โดยยึดหลักธรรมภิบาลในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความโปร่งใสและเที่ยงธรรม ปราศจากการทุจริตคอรัปชั่น เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ความเชื่อถือ และภาพลักษณ์ที่ดีต่อประชาชน ผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของกรมฯ ตลอดไป

กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เลขที่ 44/100 ถ.นนทบุรี1 ต. บางกระสอ อ. เมือง จ. นนทบุรี 11000

โทรศัพท์ (66) 2507-7444 แฟกซ์ (66) 2547-5630


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ