ธ.ออมสิน เผยยอดผู้ใช้“MyMo"3เดือนแรกทะลุ1.6แสนราย จากเป้าทั้งปี5แสนราย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 30, 2015 13:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า หลังจากที่ธนาคารออมสินได้นำเสนอนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ ผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบพกพา (Mobile Banking) อันเป็นการพัฒนาบริการของธนาคารฯ ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีปัจจุบันและอนาคต ภายใต้ชื่อ “MyMo" (มายโม่ : My Money, My Mobile) ไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 2558 และได้ประชาสัมพันธ์ผ่านธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศนั้น ปรากฏว่า ได้รับการตอบรับเหนือความคาดหมาย โดยมีลูกค้าสมัครใช้บริการแล้วจำนวน 165,200 ราย จากเป้าหมายตลอดทั้งปี 2558 จำนวน 500,000 ราย
"วันนี้ธนาคารฯ จึงได้เปิดตัว MyMo อย่างเป็นทางการ (Public Launch) เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จดังกล่าว และนำเสนอแบรนด์ MyMo ให้เป็นที่รู้จักสำหรับลูกค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมกับแสดงความขอบคุณแด่ลูกค้ากลุ่มแรกของ MyMo โดยการเชื่อมมิติให้เห็นความชัดเจนและความเป็นไปได้ของเทคโนโลยีที่มนุษย์ได้พัฒนา ผ่านกิจกรรม Mymo My Movie ด้วยภาพยนตร์เรื่อง Mission Impossible 5 ตอน Rogue Nation ซึ่งจะได้เห็นพัฒนาการของเทคโนโลยี จากภาพยนตร์สุดยอดเทคโนโลยีแอ๊คชั่นเรื่องนี้ที่ไม่คาดคิดว่าจะมีพัฒนาการมาได้อย่างน่าทึ่ง และมีส่วนสำคัญที่ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของมนุษย์ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น" นายชาติชาย กล่าว

นอกจากนี้ ธนาคารฯ ยังได้จัดกิจกรรม “สลาก Double Prize" ทสำหรับลูกค้ารายใหม่ที่สมัครใช้บริการระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม ถึงวันที่ 15 ตุลาคม 2558 แล้วฝากสลากออมสินพิเศษ 3 ปี จะได้ลุ้นถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 10 ล้านบาทเพิ่มเป็น 2 เท่า อีกทั้งยังจะมีกิจกรรมด้านการตลาดกระตุ้นการสมัครตลอดทั้งปีนี้อีกมากมาย เช่นลุ้นรับส่วนลดค่าธรรมเนียมบริการ ชิงโชคของรางวัล ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ เป็นต้น

“MyMo" นวัตกรรมทางการเงินผ่าน Mobile Banking ธนาคารออมสิน ผู้ใช้บริการสามารถรู้ทุกความเคลื่อนไหว รู้ทุกบัญชี รู้ทันที ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะตรวจสอบบัญชีเงินฝาก สลากออมสิน สินเชื่อ หรือธุรกรรมทางการเงินต่างๆที่ลูกค้าใช้บริการกับธนาคารออมสิน หน่วยประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ ส่วนประชาสัมพันธ์ภายในและภาพลักษณ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารออมสิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ