ไชน่าคอนสตรัคชันแบงก์จับมือตลาดหุ้นฮ่องกง-ลอนดอนเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์การเงิน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 16, 2014 14:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท ฮ่องกง เอ็กซ์เชนจ์ แอนด์ เคลียริ่ง ลิมิเต็ด (HKEx) ตลาดแลกเปลี่ยนโลหะลอนดอน, บริษัทแอลเอ็มอี เคลียร์ จำกัด และไชน่า คอนสตรัคชัน แบงก์ คอร์ปอเรชั่น ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) ในกลยุทธ์ความร่วมมือเพื่อร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การประชาสัมพันธ์และการตลาดและอื่นๆ

ชาร์ลส์ ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ HKEx กล่าวว่า “การทำข้อตกลงดังกล่าวเป็นการเริ่มต้นความร่วมมือกับไชน่า คอนสตรัคชัน แบงก์ ในการสำรวจผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆที่เหมาะสมกับตลาดจีน ฮ่องกง และตลาดอื่นๆ"

ด้านนายหวัง หงจาง ประธานของไชน่า คอนสตรัคชั่น แบงก์ กล่าวว่า “จีนซึ่งเป็นทั้งผู้ผลิตและผู้ใช้โลหะอุตสาหกรรมที่สำคัญนั้น มีบทบาทที่สำคัญในการกำหนดราคาโลหะอุตสาหกรรม ไชน่า คอนสตรัคชั่น แบงก์ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทด้านการเงินที่มีอิทธิพลมากที่สุดของจีนนั้น มีเป้าหมายที่จะเพิ่มความสัมพันธ์กับบริษัท ฮ่องกง เอ็กซ์เชนจ์ แอนด์ เคลียริ่ง ลิมิเต็ด (HKEx) ตลาดแลกเปลี่ยนโลหะลอนดอน และบริษัทแอลเอ็มอี เคลียร์ จำกัด โดยใช้จุดแข็งของเราในการเพิ่มช่องทางทางการเงินเพื่อให้บริษัทเหมืองแร่ โรงถลุงแร่ และโรงงานแปรรูปโลหะสามารถเข้าถึงตลาดซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ระดับโลก" สำนักข่าวซินหัวรายงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ