"แอร์ไชน่า" เพิ่มเที่ยวบินสู่กรุงมิลาน-ปารีส ตอบรับจีนขยายตลาดสู่ยุโรป

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday April 1, 2015 14:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แอร์ไชน่า ซึ่งเป็นสายการบินรายใหญ่ของจีน ประกาศเพิ่มเที่ยวบินระหว่างกรุงปักกิ่งและมิลาน โดยจะเริ่มในวันอาทิตย์นี้ และจะเพิ่มเที่ยวบินระหว่างกรุงปักกิ่งและปารีส โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน

สำหรับเที่ยวบินปักกิ่ง-มิลานนั้น เครื่องบินจะเดินทางออกจากกรุงปักกิ่งในเวลา 13.30 น.ตามเวลาปักกิ่ง และเดินทางถึงกรุงมิลานในเวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่วนเส้นทางขากลับนั้น เครื่องบินจะเดินทางออกจากกรุงมิลานในเวลา 21.00 น. ในเวลาท้องถิ่น และถึงกรุงปักกิ่ง 13.30 น.ตามเวลาปักกิ่ง ในวันถัดไป

ในส่วนของเที่ยวบินปักกิ่ง-ปารีสนั้น เครื่องบินจะเดินทางออกจากปักกิ่ง 02.05 น.ตามเวลาปักกิ่ง) และถึงกรุงปารีสในเวลา 07.25 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่วนเส้นทางขากลับนั้น เครื่องบินออกจากปารีสเวลา 14.10 น.ในเวลาท้องถิ่น และถึงปักกิ่งในเวลา 06.30 น.ตามเวลาปักกิ่ง ในวันถัดไป

ทั้งนี้ แอร์ไชน่าจะใช้เครื่องบิน Airbus A330-200 สำหรับการบริการเที่ยวบินทั้งสองเส้นทาง

สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า ยุโรปกลายเป็นตลาดต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดของแอร์ไชน่า โดยทางสายการบินให้บริการเส้นทางบิน 19 เส้นทาง ด้วยเที่ยวบินมากกว่า 100 เที่ยวต่อสัปดาห์ จากกรุงปักกิ่งบินตรงสู่เมืองสำคัญของยุโรป เช่น ลอนดอน โรม แฟรงค์เฟิร์ต มอสโคว และมาดริด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ