ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

ดิ เอทัส บางกอก มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรไทยพาณิชย์ แพลทินัม

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net ดิ เอทัส บางกอก โรงแรมหรูกลางซอยร่วมฤดี ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ แพลทินัมตั้งแต่วันนี้ — มิถุนายน 2554 รับสิทธิห้องพักลด... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ต้อนรับกลุ่มศิลปินหนุ่มจากเกาหลี “เอ็มแบล็ค” ณ โรงแรมดุสิตธานี...

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net ศชล ถิระประวัติ (ยืนกลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ต้อนรับกลุ่มศิลปินหนุ่มจากเกาหลี “เอ็มแบล็ค” นักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง... อ่านต่อ

"ดีเจรับเชิญสุดเซ็กซี่กับ ค่ำคืน Demoiselles สำหรับคุณสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ที่ วีไนน์ ไวน์ แอนด์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net Demoiselles ค่ำคืนวันศุกร์นี้เพื่อคุณสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ได้เวลาสำหรับสาวๆ ที่จะได้ปลดปล่อยความเครียดที่สะสมไว้ตลอดสัปดาห์และผ่อนคลายไปกับเรา... อ่านต่อ

In or Out? มาดูกันว่าคุณกำลังตกกระแสกรีนมีทติ้งส์อยู่หรือเปล่า

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net ท่ามกลางกระแสรักษ์สิ่งแวดล้อมที่กำลังมาแรงอย่างในปัจจุบัน หากใครไม่เคยได้ยิน หรือไม่รู้จักคำว่า “กรีนมีทติ้งส์”... อ่านต่อ

ไทยเจอร์นี่สปา แพ็คเกจ ณ โรงแรม เชอราตัน พัทยา รีสอร์ท

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net เข้าสู่หน้าร้อน ปกป้องผิวจากแสงแดดและปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำหยาบกระด้างให้นุ่มนวลยิ่งขึ้น คืนความเปล่งปลั่งสะอาดสดใสให้แก่ผิวของคุณด้วยกลิ่นหอมจากสารสก... อ่านต่อ

โปรโมชั่นพิเศษแพ็คเก็จสุดคุ้ม “Cool Congrats”

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net โปรโมชั่นพิเศษแพ็คเก็จสุดคุ้ม “Cool Congrats” ฉลองสำเร็จการศึกษาอย่างมีสไตล์ ที่โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค... อ่านต่อ

โปรโมชั่นห้องพัก แพคเกจเทศกาลสงกรานต์ โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net โรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ขอต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทย “เทศกาลสงกรานต์” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราในการเฉลิมฉลองเทศกาล ตั้งแต่วันที่ 13... อ่านต่อ

โอกาสทองของคุณในการลุ้นไปเที่ยวกรุงลอนดอน

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสเปิดตัวโรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ (พระรามเก้า) คุณอาจเป็นผู้โชคดี ได้บินไปเที่ยวลอนดอน ประเทศอังกฤษฟรี!!!... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่” เซ็นสัญญา ริมปิงซุปเปอร์สโตร์ ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net นายเชียร์ท ควันท์ (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและหุ้นส่วนของกลุ่มบริษัท อีซีซี ลงนามเซ็นสัญญาข้อตกลงทางธุรกิจกับ นายไพโรจน์ ภัสสรภิญโญสกุล (ขวา)... อ่านต่อ

มื้อเที่ยงกับบรรยากาศสีเขียวในวันเซ็นต์แพทริคที่ คาเฟ่ เดอนีมส์

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net ฉลองเทศกาลสีเขียวไปกับมื้อเที่ยงในวันเซ็นต์แพทริคที่ คาเฟ่ เดอนีมส์ โรงแรมแกรนด์สุขุมวิท กรุงเทพ สนุกสนานกับการแต่งตัวสีเขียวและเพลิดเพลินไปกับมื้อเที... อ่านต่อ

ภาพข่าว: บรรยายธรรม

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net พระมหาวุฒิชัย (ท่าน ว.วชิรเมธี) รับนิมนต์บรรยายธรรม เรื่อง “งานสัมฤทธิ์ ชีวิตรื่นรมย์” ให้กับฝ่ายบริหารและพนักงานของโรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ... อ่านต่อ

แอร์บัสนำเสนอแนวคิดห้องโดยสาร ฟินิกซ์ สู่ตลาดเอเชีย

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net ด้วยการออกแบบห้องโดยสายให้ตรงกับรสนิยมชาวเอเชีย แนวคิดของห้องโดยสารใหม่ที่เรียกว่า ฟีนิกซ์ ด้วยการนำเอาเชดสีและการออกแบบให้ตรงกับรสนิยมของชาวเอเชีย... อ่านต่อ

สายการบิน คาร์เธ่ย์ แปซิฟิค เซ็นสัญญาซื้อเครื่องบิน เอ330 เพิ่มขึ้นอีก 15...

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net เครื่องบินลำตัวกว้างขนาดกลางที่ได้รับความนิยยมมากที่สุดในโลกกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมาก สายการบิน คาร์เธ่ย์ แปซิฟิค... อ่านต่อ

อิ่มอร่อยกับหลากเมนูสเต๊ะรสเลิศ ริมชายทะเล ณ ห้องอาหารลูนา ลาไน

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา นำเสนออีกหนึ่งความประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานอาหารค่ำมื้ออร่อยกับบาร์บีคิวสเต๊ะ... อ่านต่อ

แอร์โรว์คลาส...พาเยือนถิ่นไต้หวัน 4วัน3คืน

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net เที่ยวบินดี ๆ กับโปรแกรมทัวร์ไต้หวัน 4 วัน 3 คืน ในราคาสุดพิเศษ วันที่ 12 15 พฤษภาคม 2554 นี้ วันที่ 12 พ.ค ท่าอากาศยายสุวรรณภูมิ ไต้หวัน(ไทเป) ไถจง... อ่านต่อ

กินอาหารไทยรสแท้ตามธาตุที่ ห้องอาหารไทยศาลาทิพย์, โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net เชฟทัศนีย์ พุฒแก้ว แม่ครัวมือหนึ่งแห่งห้องอาหารไทยศาลาทิพย์ โรงแรมแชงกรี ลา กรุงเทพฯ เผยความลับแห่งรสชาติอาหารไทยด้วยการใช้ศาสตร์แห่งธาตุทั้ง 4... อ่านต่อ

เชียงใหม่ ซู อควาเรียม ที่สุดแห่งประสบการณ์โลกใต้น้ำ ทะเลบนยอดดอย ที่...

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net ศูนย์แสดงพันธุ์สัตว์น้ำ ที่รวบรวมเอาสายพันธุ์สัตว์น้ำ ไว้มากมาย 250 สายพันธุ์ ทั้งน้ำจืด อาทิ ช่อนยักษ์อะเมซอล ยักษ์ใหญ่แห่งท้องน้ำ... อ่านต่อ

เทศกาลดนตรีพัทยานานาชาติ (Pattaya International Music Festival )

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net กำหนดการจัดงาน : วันที่ 18 20 มีนาคม 2554 สถานที่ ริมหาดพัทยา จังหวัดชลบุรี นับถอยหลัง ใกล้ระเบิดความมันส์กันอีกแล้ว... อ่านต่อ

สมุย อินเตอร์เนชั่นเนล บอดี้เพ้นท์ติ้ง คอมเพททิชั่น

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net กำหนดการจัดงาน : วันที่ 26 27 มีนาคม 2554 สถานที่ : ณ หาดละไม เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ เทศบาลเมืองเกาะสมุย... อ่านต่อ

งานไหว้ครูมวยไทยและมหกรรมศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบไทย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net กำหนดวันจัดงาน?? 15 มี.ค. 2554 17 มี.ค. 2554 สถานที่จัดงาน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กิจกรรมภายในงาน 1. จัดพิธีไหว้ครูมวยไทยโลก ไหว้บูรพมหากษัตริย์ไทย... อ่านต่อ

ประเพณีนมัสการพระธาตุแช่แห้ง ( ขึ้น 9 -15 ค่ำ เดือน 4 )

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net กำหนดการจัดงาน : วันที่ 13 19 มี.ค. 54 สถานที่ : ณ วัดพระธาตุแช่แห้ง กิ่ง อ.ภูเพียง จ.น่าน กิจกรรม ชมขบวนแห่ครัวทาน ตักบาตร การปฏิบัติธรรมธุดงควัตร... อ่านต่อ

งานประเพณีกินเข่าค่ำและของดีเมืองสูงเนิน

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วม งานประเพณีกินเข่าค่ำ ของดีเมืองสูงเนิน ประจำปี 2554... อ่านต่อ

เทศกาลดอกลำดวนบาน สืบสานประเพณี สี่เผ่าไทศรีสะเกษ

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net ททท. ขอเชิญสัมผัสวัฒนธรรมประเพณีสี่เผ่า เคล้าดอกลำดวน ในงาน "เทศกาลดอกลำดวนบาน สืบสานประเพณี สี่เผ่าไทยศรีสะเกษ" จังหวัดศรีสะเกษ... อ่านต่อ

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ และบาร์บีคิวมื้อค่ำ ณ ห้องอาหาร เทสท์ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net ทุกมื้อค่ำวันศุกร์ ห้องอาหาร เทสท์ เอาใจคนรักบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำด้วยการเนรมิตความอร่อยหอมกรุ่นของ “บุฟเฟ่ต์นานาชาติ และบาร์บีคิวมื้อค่ำ”... อ่านต่อ

ภาพข่าว: รางวัลแห่งความภาคภูมิใจของห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา...

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ ณ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ นำโดย มร. ไจ คริชนาน โกวินแดน (ที่สองจากซ้าย) หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ รับมอบโล่รางวัล... อ่านต่อ

อิ่มอร่อยกับหลากหลายโปรโมชั่นพิเศษเดือนมีนาคม ที่ ห้องอาหารมิสทราล โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net ตลอดเดือนมีนาคมนี้ เชฟบอริส คูซง เชฟใหญ่ประจำโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สีลม เชิญคุณมาอิ่มหนำสำราญกับหลากหลายโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์นานาชาติเลิศรสที่... อ่านต่อ

ค่ำคืนวันเสาร์กับ.. ลาตินไนท์ ที่ วีไนน์ ไวน์ แอนด์ ไดน์นิ่ง โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net ทุกค่ำคืนวันเสาร์ เพลิดเพลินไปกับ ลาตินไนท์ พร้อมสนุกสนานไปกับดีเจที่จะมาคัดสรรเพลงลาตินให้ได้ฟังกันแบบเต็มอิ่มตลอดค่ำคืน... อ่านต่อ

แพ็คเก็จห้องพักรับลมร้อน ที่ คราวน์ลันตา รีสอร์ทแอนด์สปา กระบี่

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net ทำให้ร้อนนี้ ให้เป็นหน้าร้อนที่เต็มไปด้วยความสุข ด้วยแพ็คเกจห้องพัก “Summer Breeze : Hot Spring & Emerald Pond” ณ คราวน์ลันตา... อ่านต่อ

เค้กไวท์ช็อคโกแลต ที่เดลิซ เบเกอรี่ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net White Chocolate Torte เค้กยอดนิยมทั่วโลก ทำด้วยช็อคโกแลตขาว รสนุ่มเหมือนพุดดิ้ง ตกแต่งหน้าเค้กด้วยผิวช็อคโกแลตสีขาวที่เรียบเนียนและเงาสวย... อ่านต่อ

มะม่วงชวนชิม มณเฑียรเบเกอรี่

ท่องเที่ยว มี.ค. 54 –ThaiPR.net ผลไม้เลื่องชื่อเมืองร้อนของไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก ต้องยกให้มะม่วง หวาน หอม ที่เชฟคนเก่งของมณเฑียรเบเกอรี่ได้สร้างสรรค์เป็นเมนูใหม่ หลากรส... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 9 มีนาคม พ.ศ. 2554 16:03 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ