ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

โปรโมชั่นมีนาคม 55 ปอเปี๊ยะแซลมอน

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net เมนู “ปอเปี๊ยะแซลมอน” ต้อนรับหน้าร้อนกับ ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน“ปอเปี๊ยะแซลมอน” เมนูเบาๆทานได้ตลอดทั้งเดือนมีนาคม... อ่านต่อ

เว้ดดิ้งแฟร์โดย เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ เปิดโลกทัศน์ใหม่กับงานเว้ดดิ้งแฟร์ครั้งแรกโดยเลอเมอริเดียน กรุงเทพ ในวันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2555 ณ... อ่านต่อ

อิมแพ็ค จับมือ โนโวเทลฯ ออกแพ็คเกจ ALL IN ONE MEETINGS ประชุมพร้อมห้องพัก อาหาร ราคาสุดพิเศษ 1,700...

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net อิมแพ็ค เดินหน้าขยายฐานลูกค้ากลุ่มประชุม สัมมนา ประกาศจับมือ โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค ออกแพ็คเกจ ALL IN ONE MEETINGS มอบสิทธิพิเศษ... อ่านต่อ

ห้องไทยออนโฟร์ อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net เชฟทนสิทธิ์ หลำผาสุข พ่อครัวไทยประจำห้องไทยออนโฟร์ อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านมาลิ้มรสต้นตำรับ “อาหารไทยเพื่อสุขภาพ”... อ่านต่อ

เมนูพิเศษจากเชฟฮ่องกง ห้องจีนไฮชินโหลว อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net มร. หยิว ชี เชา หัวหน้าพ่อครัวจีนชาวฮ่องกง ประจำห้องไฮชินโหลว อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านมาสัมผัสความอร่อยรสชาติต้นตำรับอาหารจีนกับเมนูพิเ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ต้อนรับทีมงานรายการดัง

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net จรูญศักดิ์ สุนันต๊ะ ผู้บริหารงานแม่บ้าน โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ให้การต้อนรับทีมงานรายการ “กระบี่มือหนึ่ง”... อ่านต่อ

ร่วมฉลองเทศกาลเซนต์แพทริคที่เบียร์โวลท์

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net ปีนี้เบียร์โวลท์ชวนคุณมาฉลองเซนต์แพทริคแบบชาวไอริช พบกับความสนุก 6 วัน 6 แบบไม่ซ้ำใคร เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม จนถึงวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2555... อ่านต่อ

หลีกหนีความวุ่นวายสู่เกาะสวรรค์พร้อมรับส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์ สำหรับห้องพักและร้านอาหาร ณ คอนราด...

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net หลีกหนีความวุ่นวายสู่เกาะสวรรค์พร้อมรับส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์สำหรับห้องพักและร้านอาหาร ณ คอนราด เกาะสมุยประสบการณ์สุดพิเศษเมื่อทำการสำรองห้องพักล่วงหน้... อ่านต่อ

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 กระตุ้นท่องเที่ยวเชียงใหม่ พร้อมประชันความงามอย่างมีคุณค่า ณ โรงแรมแคนทารี...

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net แคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ ต้อนรับ 30 สาวงามผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 เก็บตัว 3 วัน ย่านนิมมานเหมินทร์ พร้อมร่วมทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ต้อนรับ มิส อินเดีย

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net ฝ่ายบริหารโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ นำโดย ดนัย วันสม ผู้จัดการทั่วไป มอบช่อดอกไม้ต้อนรับผู้เข้าร่วมประกวดมิสอินเดีย ปริ๊นเซส (Miss Indian Princess... อ่านต่อ

มาจัดพรอมปาร์ตี้กันเถอะ

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net ตลอดเดือนมีนาคม เมษายนนี้ โรงแรมรอแยลเบญจา สุขุมวิท 5 เอาใจนักเรียนนักศึกษาที่สนใจจัดงานพรอม ด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ให้คำปรึกษาวางแผนตลอดงาน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: Happy Korea 3D Experience

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net มิส ฮง จี ฮี กรรมการผู้จัดการ Happy Korea by K.T.C.C (แฮปปี้ โคเรีย บาย เค.ที.ซี.ซี) ร่วมกับองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี ประจำประเทศไทย... อ่านต่อ

โรแมนติกท่ามกลางทะเลอันดามัน @ Bundarika Villas ภูเก็ต ห้องพัก Ocean View Suite (จากุซซี่) 2 วัน 1...

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net บุณฑริกา วิลล่า แอนด์ สวีท (Bundarika Villas & Suites) สัมผัสบรรยากาศที่เงียบสงบ และ สวยงามด้วยธรรมชาติของทะเลอันดามัน หาดทรายที่ขาวสะอาด... อ่านต่อ

การท่องเที่ยวฮ่องกงเผยตัวเลขนักท่องเที่ยวประจำเดือนมกราคม 2555

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวฮ่องกง (HKTB) เผยนักท่องเที่ยว 4,142,042 คนจากทั่วโลกเดินทางมาเยือนฮ่องกงในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา คิดเป็นอัตราเพิ่มขึ้น 15.1%... อ่านต่อ

เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต แต่งตั้งผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net เอาท์ริกเกอร์ โฮเท็ล แอนด์ รีสอร์ท เอเชีย แปซิฟิค แต่งตั้ง คุณอภิชาติ อาสา ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต รีสอร์ท... อ่านต่อ

สายการบินลุฟท์ฮันซ่า เปิดประสบการณ์สุดยอดอาหารเหนือน่านฟ้า

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net เชฟ ลีโอนาโด คอนเซซี เอ็กเซ็กคิวทีฟ เชฟ โรงแรม เซ็นท์ รีจีส กรุงเทพฯ รังสรรค์สุดยอดเมนูอาหารเลิศรสให้กับผู้โดยสารในชั้นเฟิร์สคลาสและชั้นธุรกิจ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์ให้กับกลุ่มลูกค้าองค์กร

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ นำโดย มร. เอเดรียน บราวน์ (แถวหลังยืนที่ 5 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป และ พันธุ์พัฒน์ กัลยา (แถวหน้ายืนที่ 1... อ่านต่อ

เติมความสดชื่น ด้วยค็อกเทลและม็อกเทล 2 รสชาติ ที่ รร.สวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ชวนคุณมาจิบความสดชื่น ซาบซ่าจี๊ดจ๊าดโดนใจด้วย “ทัช ออฟ ซัมเมอร์ (Touch of summer)”... อ่านต่อ

ดื่มด่ำกับโปรโมชั่น Happy Hours ตลอดเดือนมีนาคมและเมษายน ที่โรงแรมรอยัล ปริ๊นเซส...

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net ดื่มด่ำกับช่วงเวลาอันแสนสุขของคุณ ที่ล็อบบี้ บาร์ โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส เชียงใหม่ กับเครื่องดื่มสุดโปรดของคุณ... อ่านต่อ

เมนูอาหารแนะนำจานเด็ดเดือนมีนาคม ณ ห้องอาหารศิลาดล โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net สำหรับเดือนมีนาคมนี้ เชฟจำลอง ปิวไธสงค์ หรือ เชฟจิมมี่ หัวหน้าพ่อครัวไทย และทีมเชฟ ได้คัดสรรเมนูอาหารไทยจานเด็ดแนะนำสำหรับเดือนมีนาคม... อ่านต่อ

โฮเต็ล เดอ ลา เปซ์ เปิดตัวโรงแรมในเครืออีกสองแห่งในไทยและลาว

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net Hotel de la Paix โรงแรมแบรนด์เอเชียเจ้าของรางวัลได้ขยายเครือสู่ประเทศไทยและลาว โดยเปิดตัวโรงแรมสองแห่งคือ Hotel de la Paix Cha Am Beach และ Hotel de... อ่านต่อ

Season’s Coffee of Love ปี 2

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net คลื่นเพลง ดนตรีสีสัน ร่วมกับ ห้างโรบินสัน เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า เชียงใหม่ จัดกิจกรรมดีๆ Season’s Coffee of Love เป็นปีที่ 2 แล้ว... อ่านต่อ

บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำวันไหลพัทยาที่ฮอลิเดย์อินน์ พัทยา

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net วันปีใหม่ของไทยที่พัทยาทุกๆปีนั้นคือวันไหลพัทยาซึ่งจะตรงกับวันที่ 18 เมษายนของทุกๆปีซึ่งในวันนี้จะเป็นวันที่ทั้งเมืองพัทยาจะออกมาฉลองกันอย่างสนุกสนานด... อ่านต่อ

สพพ.๒ แจงข้อเท็จจริง “ลูกเสือกัดผู้ประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์”

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net สำนักงานพื้นที่พิเศษเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี (สพพ.๒) ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีข่าวลูกเสือกัดผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ๒๐๑๒... อ่านต่อ

“Final Call” ก่อน boarding ท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในประเทศไทย

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net ถ้าพูดถึงคำว่า Final Call หรือ final boarding announcement ก็คงจะเป็นเรื่องคุ้นชินของผู้ที่โดยสารสายการบินต่าง ๆ อยู่เป็นประจำ... อ่านต่อ

อพท. (DASTA) ประกาศความพร้อมการจัดงานสัมมนาวิชาการระดับประเทศ ด้านการพัฒนาท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน...

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท. (DASTA) ประกาศความพร้อมการจัดงานสัมมนาวิชาการระดับประเทศ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: พืชสวนโลก แจกจริง! ตุ๊กตาน้องคูนยักษ์สูงเท่าคน ให้แก่ นางสาว วรรณวนัช อู่เจริญ...

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net พืชสวนโลก แจกจริง! ตุ๊กตาน้องคูนยักษ์สูงเท่าคน ให้แก่ นางสาว วรรณวนัช อู่เจริญ ผู้เข้าชมคนที่ 2 ล้าน พร้อมปล่อยทีเด็ด แจกน้องคูนขนาด 80 ซม. รวมอีก 70... อ่านต่อ

สนุกสนานและเพลิดเพลินกับวงดนตรี Live Band นานาชาติ “The Wildside Band”...

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net ทุก ๆ ค่ำคืน วันพฤหัสบดี วันเสาร์ ระหว่างเวลา 20.00 24.00 น. ห้องซันดาวน์เนอร์บาร์ บริเวณชั้นล็อบบี้ โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22... อ่านต่อ

หลากเมนูอร่อยกับ“กุ้งลายเสือ”

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net ห้องอาหารซันเซทล็อบบี้บาร์ โรงแรมจอมเทียนปาล์มบีชรีสอร์ท พัทยา จัดโปรโมชั่นพิเศษหลากเมนูอร่อยกับ “กุ้งลายเสือ”... อ่านต่อ

agoda.com มอบส่วนลด 30% ที่อีควอเรียสโฮเทล โรงแรมเปิดใหม่ในรีสอร์ท เวิลด์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 55 –ThaiPR.net agoda.com บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com... อ่านต่อ


ข่าวท่องเที่ยว ก่อน 6 มีนาคม พ.ศ. 2555 12:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ