ข่าวต่างประเทศ ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

สมาชิกรัฐสภาอังกฤษแจ้ง"ซัคเคอร์เบิร์ก"เข้าชี้แจงต่อสภา กรณีเฟซบุ๊กถูกล้วงข้อมูล

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายดาเมียน คอลลินส์ สมาชิกรัฐสภาอังกฤษ ได้ส่งหนังสือฉบับหนึ่งถึงนายมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ซีอีโอของเฟซบุ๊ก... อ่านต่อ

คณะกรรมาธิการการค้าสหรัฐเข้าสอบ"เฟซบุ๊ก"กรณีใช้ข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้บริการ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า คณะกรรมาธิการการค้าของรัฐบาลกลางสหรัฐ (FTC) กำลังสอบสวนว่า การที่เฟซบุ๊กมีการใช้ข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้บริการ... อ่านต่อ

สื่อเผยเกิดเหตุกราดยิงที่โรงเรียนในรัฐแมรี่แลนด์

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สื่อเปิดเผยว่า เกิดเหตุกราดยิงที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในรัฐแมรี่แลนด์ และขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการปิดล้อมโรงเรียนดังกล่าว อ่านต่อ

เจ้าหน้าที่เปิดให้บริการสถานีรถไฟวิคตอเรียในลอนดอนแล้ว หลังถูกปิดขณะมีสัญญาณเตือนเพลิงไหม้

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจอังกฤษเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้กลับมาเปิดให้บริการต่อสถานีรถไฟวิคตอเรียในกรุงลอนดอนแล้ว หลังจากถูกปิดชั่วคราวก่อนหน้านี้... อ่านต่อ

นักการทูตรัสเซียพร้อมครอบครัวเดินทางออกจากลอนดอนแล้ว หลังถูกนายกฯอังกฤษขับออกนอกประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักการทูตรัสเซีย 23 คน พร้อมกับสมาชิกครอบครัวอีก 57 คน ได้เดินทางออกจากกรุงลอนดอนแล้วในวันนี้เพื่อกลับไปยังกรุงมอสโก... อ่านต่อ

ซีอีโอ"แอร์เอเชีย"เผยมาสเตอร์แพลนเตรียมออกคริปโตเคอเรนซี พร้อมทำ ICO

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโทนี่ เฟอร์นันเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของบริษัทแอร์เอเชีย กรุ๊ป กล่าวให้สัมภาษณ์ต่อสำนักข่าว CNBC ว่า การตั้งแอร์เอเชีย กรุ๊ป... อ่านต่อ

เกาหลีใต้เตรียมส่งนักร้องเค-ป็อปวงเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet แสดงเกาหลีเหนือ ครั้งแรกรอบกว่า 10...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงรวมชาติของเกาหลีใต้แถลงในวันนี้ว่า รัฐบาลเกาหลีใต้จะจัดส่งศิลปินนักร้อง และเจ้าหน้าที่จำนวนราว 160... อ่านต่อ

ยอดนักท่องเที่ยวต่างชาติเยือนญี่ปุ่นพุ่ง 23% ในเดือนก.พ. จากอานิสงส์ตรุษจีน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานการท่องเที่ยวของญี่ปุ่นเปิดเผยว่า จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเยือนญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ พุ่งขึ้น 23.3% จากปีก่อนหน้า อยู่ที่... อ่านต่อ

JA Solar จัดหาโมดูลให้โครงการติดตั้งเซลล์แสงอาทิตย์บนหลังคาโครงการใหญ่ที่สุดในจอร์แดน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ JA Solar Holdings Co., Ltd. (Nasdaq: JASO) ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ประสิทธิภาพสูงรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ประกาศว่า... อ่านต่อ

Publicis.Sapient แต่งตั้ง เทเรซา บาร์เรร่า ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Publicis.Sapient ในเครือ Publicis Groupe ผู้เชี่ยวชาญด้านการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล ที่มุ่งสร้างความร่วมมือกับลูกค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีมีข้อความสารแสดงความยินดีถึงนายสี จิ้นผิง ที่ได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีจีน และนายหลี่...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่ที่ประชุมสภาประชาชนแห่งชาติจีนมีมติเลือกนายสี จิ้นผิง เป็นประธานาธิบดีสาธารณรัฐประชาชนจีน และนายหลี่ เค่อเฉียง... อ่านต่อ

ไทยจัดการประชุม EU – ASEAN Young Leaders Forum and Strategic Thinkers Forum...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๒๖ – ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ นายอภิชาติ ชินวรรโณ อดีตปลัดกระทรวงการต่างประเทศ ได้นำคณะผู้แทนไทยไปเข้าร่วมการประชุม EU ASEAN Young... อ่านต่อ

หัวเว่ย เปิดตัวโซลูชั่น Intent-Driven CloudCampus

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ หลอมรวม AI, บิ๊กดาต้า และคลาวด์เข้าไว้ในสถาปัตยกรรมเครือข่าย ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถลด OpEx, เพิ่ม ROI และเปลี่ยนธุรกิจให้เป็นดิจิทัลได้เร็วขึ้น... อ่านต่อ

การประชุมหารือระหว่างไทยกับเมียนมาเกี่ยวกับการสร้างและซ่อมแซมฝายชั่วคราวในแม่น้ำสาย...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๗ มีนาคม ๒๕๖๑ คณะผู้แทนไทย นำโดยนายภาสกร บุญญลักษม์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และนายศิระ สว่างศิลป์ ผู้อำนวยการกองเขตแดน... อ่านต่อ

GAC Motor เตรียมเข้าร่วมมหกรรม NADA Show เป็นครั้งแรก พร้อมอวดโฉมยานยนต์ระดับพรีเมียม 4...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน เตรียมเข้าร่วมมหกรรม National Automobile Dealers Association Show (NADA Show) เป็นครั้งแรกในระหว่างวันที่ 23 25... อ่านต่อ

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 123 เตรียมเปิดฉาก 15 เม.ย.นี้ ชูนวัตกรรมการผลิตและผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 123 เตรียมเปิดฉากวันที่ 15 เมษายน ไปจนถึงวันที่ 5 พฤษภาคมนี้ที่เมืองกว่างโจว... อ่านต่อ

กรุงโซล เกาหลีใต้ เชิญนักท่องเที่ยวร่วมงานเทศกาลโคมไฟดอกบัว อายุเก่าแก่ 1,200 ปี...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เทศกาลโคมไฟดอกบัวประจำปี หรือ ยอนดึงฮเว (Yeondeunghoe) เตรียมเปิดฉากในเดือนพฤษภาคมนี้ ณ บริเวณใจกลางกรุงโซล เมืองหลวงของเกาหลีใต้... อ่านต่อ

ผลสำรวจของสมาพันธ์ทันตแพทย์โลกเผยเด็กส่วนใหญ่เข้ารับการตรวจสุขภาพฟันช้าเกินไป

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เนื่องในวันทันตสาธารณสุขโลกปีนี้ สมาพันธ์ทันตแพทย์โลก (FDI World Dental Federation) ได้ตั้งคำถามกับพ่อแม่ทั่วโลกว่าดูแลสุขภาพฟันของลูกอย่างไร... อ่านต่อ

เจ้าชายซาอุฯเตรียมเข้าพบ"ทรัมป์"พรุ่งนี้ หวังหารือทวิภาคี ขณะจับตา"ซาอุดิอารามโค"ทำ...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าว SPA ของซาอุดิอาระเบีย รายงานว่า มกุฎราชกุมาร โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน แห่งซาอุดิอาระเบีย ซึ่งได้ทำการปฏิรูปเศรษฐกิจซาอุดิอาระเบียอย่างจริงจังใน... อ่านต่อ

เกิดเหตุคนร้ายขว้างระเบิดเพลิงใส่สถานทูตตุรกีในเดนมาร์ก แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บ

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจเดนมาร์กระบุว่า คนร้ายได้ขว้างระเบิดเพลิงเข้าสู่สถานทูตตุรกีในกรุงโคเปนเฮเกนในช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาท้องถิ่น... อ่านต่อ

ตำรวจญี่ปุ่นรวบตัวหญิงไต้หวัน 3 คน หลังพบซุกทอง 50 ล้านเยนไว้ในบรา

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตำรวจญี่ปุ่นจับกุมตัวหญิงชาวไต้หวัน 3 คน หลังพบว่าได้ลักลอบนำเข้าทองมูลค่า 50 ล้านเยน (470,000 ดอลลาร์) หรือเกือบ 15 ล้านบาท เข้าสู่ญี่ปุ่น... อ่านต่อ

"อาลีบาบา"อัดฉีดเงินอีก 2 พันล้านดอลล์ใน"ลาซาด้า" หวังรุกคืบตลาดอี-คอมเมิร์ซอาเซียน

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อาลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ยักษ์ใหญ่อี คอมเมิร์ซของจีน ประกาศลงทุนเพิ่มขึ้นอีก 2 พันล้านดอลลาร์ในบริษัทลาซาด้า กรุ๊ป... อ่านต่อ

เมืองซีอานจัดงาน “วันเกษตรกร” เฉลิมฉลองความสำเร็จในการพัฒนาชนบท

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ เมืองซีอาน ในมณฑลส่านซี ประเทศจีน จัดงาน "วันเกษตรกร" ขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองให้กับวัฒนธรรมและนวัตกรรมการเกษตร... อ่านต่อ

Jolywood จับมือ Solar Systems พัฒนาพลังงานยั่งยืนในยูเครนและกลุ่มประเทศเครือรัฐเอกราช

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Jolywood (Taizhou) Solar Technology Co. Ltd. ผู้นำด้านการค้นคว้าวิจัยและการผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ชนิดสองหน้าประเภท N type ในปริมาณมาก... อ่านต่อ

วีเอฟเอส โกลบอล คว้าสัญญาให้บริการศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าแคนาดา ใน 78...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ กองบริการสาธารณะและการจัดซื้อจัดจ้างแคนาดา (Public Services and Procurement Canada) ในนามของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและพลเมืองแคนาดา (Immigration,... อ่านต่อ

StockChain บุกไทม์สแควร์ นิวยอร์ก เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ ณ ศูนย์กลางทางการเงินของโลก

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์ Stockchain (SCC) แพลตฟอร์มประกาศราคาและแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลสำหรับนักลงทุนตัวแรกของโลกที่ทำงานแบบแยกจากศูนย์ ได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ ณ... อ่านต่อ

การแถลงข่าวเกี่ยวกับโครงการสิทธิจากเรือสู่ฝั่ง (Ship to Shore Rights...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๖๑ อธิบดีกรมสารนิเทศและนาย Graeme John Buckley ผู้อำนวยการองค์การแรงงานระหว่างประเทศ (International Labour Organisation: ILO)... อ่านต่อ

ไทยยกเลิกข้อจำกัดการเปลี่ยนนายจ้าง สถานที่ทำงาน และประเภทงานให้กับแรงงานต่างด้าว

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ ๖ มีนาคม ๒๕๖๑ คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบร่าง พ.ร.ก. การบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ซึ่งเป็นการแก้ไขเพิ่มเติม... อ่านต่อ

คำชี้แจงของไทยต่อรายงานของโครงการ “สิทธิจากเรือสู่ฝั่ง” ของ...

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ ตามที่เมื่อวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ องค์การแรงงานระหว่างประเทศ (ILO) ได้เปิดตัวงานวิจัยข้อมูลพื้นฐาน (Baseline Research) ของโครงการ... อ่านต่อ

ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพการประชุมผู้นำ ACMECS ครั้งที่ ๘

ต่างประเทศ มี.ค. 61 –กระทรวงการต่างประเทศ ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพการประชุมผู้นำยุทธศาสตร์ความร่วมมือทางเศรษฐกิจอิรวดี – เจ้าพระยา – แม่โขง (Ayeyawady – Chao Phraya –... อ่านต่อ


ข่าวต่างประเทศ ก่อน 19 มีนาคม พ.ศ. 2561 14:04 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ