ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 6 กันยายน พ.ศ. 2544

ผลการประชุมคณะกรรมการนโยบายและมาตรการช่วยเหลือเกษตรกร

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –สำนักโฆษก วันนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล นายปองพล อดิเรกสาร รองนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกา ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 389) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 389) พ.ศ. 2544 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2544 เป็นปีที่ 56... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกา ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 388) พ.ศ. 2544

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 388) พ.ศ. 2544 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 28 สิงหาคม 2544 เป็นปีที่ 56 ในรัชกาลปัจจุบัน... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกา ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการลดอัตรารัษฎากร (ฉบับที่ 387) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการลดอัตรารัษฎากร (ฉบับที่ 387) พ.ศ. 2544 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 28 สิงหาคม 2544 เป็นปีที่ 56... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกา ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการกำหนดกิจการที่ได้รับยกเว้นภาษีธุรกิจเฉพาะ...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการกำหนดกิจการที่ได้รับยกเว้นภาษีธุรกิจเฉพาะ (ฉบับที่ 386 ) พ.ศ. 2544 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 28 สิงหาคม... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกา ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการหักค่าสึกหรอและค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สิน (ฉบับที่...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –ข้อบังคับและประกาศภาษีสรรพากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการหักค่าสึกหรอและค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สิน (ฉบับที่ 385) พ.ศ. 2544 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 26 สิงหาคม... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกา ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการกำหนดกิจการที่ได้รับยกเว้นภาษีธุรกิจเฉพาะ...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –ประมวลรัษฎากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการกำหนดกิจการที่ได้รับยกเว้นภาษีธุรกิจเฉพาะ (ฉบับที่ 386) พ.ศ. 2544 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 28 สิงหาคม... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกา ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการหักค่าสึกหรอและค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สิน (ฉบับที่...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –ประมวลรัษฎากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการหักค่าสึกหรอและค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สิน (ฉบับที่ 385) พ.ศ. 2544 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 26 สิงหาคม... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกา ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 389)...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –ประมวลรัษฎากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 389) พ.ศ.2544 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ.2544 เป็นปีที่ 56... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกา ออกตามความในประมวลรัษฏากร ว่าด้วยการลดอัตรารัษฎากร (ฉบับที่ 387)...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –ประมวลรัษฎากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการลดอัตรารัษฎากร (ฉบับที่ 387) พ.ศ.2544 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ.2544 เป็นปีที่ 56... อ่านต่อ

พระราชกฤษฎีกา ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 388)...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –ประมวลรัษฎากร ออกตามความในประมวลรัษฎากร ว่าด้วยการยกเว้นรัษฎากร (ฉบับที่ 388) พ.ศ.2544 ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ.2544 เป็นปีที่ 56... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 5 กันยายน 2544

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –สำนักโฆษก เวลา 09.00 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายปองพล อดิเรกสาร) เป็นประธานเปิดการสัมมนาเรื่อง “ครอบครัวไทย กับการเสริมสร้างสังคมประชาธิปไตย” ณ... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำ ผู้เข้าร่วมประชุมสมัชชาใหญ่องค์การรัฐสภาอาเซียน (ASEAN...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –สำนักโฆษก วันนี้ เวลา 18.30 น ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายกรัฐมนตรี เป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารค่ำ ผู้เข้าร่วมประชุมสมัชชาใหญ่องค์การรัฐสภาอาเซียน (AIPO)... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบให้แต่งตั้งคณะกรรมการติดตามและประเมินผลการดำเนินงานของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจเพิ่มเติม... อ่านต่อ

โครงการจัดหาเรือขุดหัวสว่าน ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางท่อส่งดิน 28 นิ้ว จำนวน 3...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบการดำเนินการของกระทรวงคมนาคมเกี่ยวกับความล่าช้าและความเสียหายของโครงการจัดหาเรือขุดหัวสว่าน ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางท่อส่งดิน 28 นิ้ว... อ่านต่อ

การสนับสนุนเศรษฐกิจชุมชนโดยการส่งเสริมการผลิตเครื่องดื่มหมัก เครื่องดื่มผสม และผลิตภัณฑ์จาก...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี การสนับสนุนเศรษฐกิจชุมชนโดยการส่งเสริมการผลิตเครื่องดื่มหมัก เครื่องดื่มผสม และผลิตภัณฑ์จากผลผลิตทางการเกษตรที่มีแรงแอลกอฮอล์ไม่เกินสิบห้าดีกรี... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. ….

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา โดยเลขาธิการคณะกรรมการกฤษฎีกาในฐานะกรรมาธิการวิสามัญของวุฒิสภาได้เสนอรายงานการแก้ไขเพิ่มเติมร่างพระร... อ่านต่อ

มาตรการและแนวทางปฏิบัติเพื่อเร่งรัดการเบิกจ่ายเงินงบประมาณประจำปีงบประมาณพ.ศ. ...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบมาตรการและแนวทางปฏิบัติเพื่อเร่งรัดการเบิกจ่ายเงินงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2545 2546 ตามที่นายสุวิทย์ คุณกิตติ รองนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ร่างแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 9 (พ.ศ. 2545 - 2549)

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบในหลักการร่างแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 9 (พ.ศ. 2545 2549) ตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติเสน... อ่านต่อ

การสมัครขอรับเป็นเจ้าภาพจัดงาน TELECOM Asia 2004

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการสมัครขอรับเป็นเจ้าภาพจัดงาน TELECOM Asia 2004 ตามที่กระทรวงคมนาคมเสนอ แล้วมีมติ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ขอยกเว้นเป็นพิเศษเฉพาะรายในการเสนอขอเพิ่มงบประมาณฯ กรณีการซื้ออาคารที่ทำการกระทรวงยุติธรรม

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาตามที่กระทรวงยุติธรรมเสนอ เรื่องการขอยกเว้นเป็นพิเศษเฉพาะรายในการเสนอขอเพิ่มงบประมาณ จำนวน 990,240,000 บาท... อ่านต่อ

แผนการแก้ไขปัญหาการเกิดอุทกภัยฉับพลันในพื้นที่เสี่ยงภัย

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบความก้าวหน้าแนวทางการแก้ไขปัญหาการเกิดอุทกภัยฉับพลันในพื้นที่เสี่ยงภัยตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ ซึ่งสรุปสาระสำคัญได้ ดังนี้... อ่านต่อ

การเสนอเรื่องเข้าสู่ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (คณะกรรมการนโยบายระหว่างประเทศ)

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาตามที่คณะกรรมการนโยบายเศรษฐกิจระหว่างประเทศ (กนศ.) เสนอกำหนดท่าทีไทยในการประชุมรัฐมนตรีเศรษฐกิจอาเซียน (AEM) ครั้งที่ 33... อ่านต่อ

อนุมัติให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปลี่ยนแปลงพื้นที่ดำเนินโครงการก่อสร้างศูนย์การท่องเที่ย...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี อนุมัติให้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปลี่ยนแปลงพื้นที่ดำเนินโครงการก่อสร้างศูนย์ เสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ... อ่านต่อ

สถานภาพอุบัติเหตุจราจรทางบกและแนวทางแก้ไข

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาตามที่สำนักงานคณะกรรมการจัดระบบการจราจรทางบก (สจร.) เสนอ เกี่ยวกับสถานภาพอุบัติเหตุจราจรทางบกและแนวทางแก้ไข ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาเพิ่มสาขาแห่งการประกอบโรคศิลปะ (ร่างพระราชกฤษฎีกา รวม 6...

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาร่างพระราชกฤษฎีกาเพิ่มสาขาแห่งการประกอบโรคศิลปะ (ร่างพระราชกฤษฎีกา รวม 6 ฉบับ) ตามที่กระทรวงสาธารณสุขเสนอ... อ่านต่อ

ขอความร่วมมือทุกส่วนราชการในการประสานงานด้านนิติบัญญัติ

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอ ความเห็นของประธานกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎรเกี่ยวกับแนวทางการขอความร่วมมือทุกส่วนราชการในกา... อ่านต่อ

อนุมัติให้ต่ออายุสัญญากู้เบิกเงินเกินบัญชี (องค์การแบตเตอรี่)

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงกลาโหมเสนอ ให้องค์การแบตเตอรี่กู้เบิกเงินเกินบัญชีจากธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในวงเงิน 30 ล้านบาท ต่อไปอีก 1 ปี... อ่านต่อ

การเข้าเป็นภาคีความตกลงกาแฟระหว่างประเทศฉบับปี ค.ศ. 2001

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ ในการเข้าเป็นภาคีความตกลงกาแฟระหว่างประเทศฉบับปี ค.ศ. 2001 ของประเทศไทย โดยความตกลงฯ... อ่านต่อ

แผนแก้ไขปัญหาเด็กในภาวะยากลำบาก พ.ศ. 2545 - 2549

กฏหมายและประกาศ ก.ย. 44 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบแผนแก้ไขปัญหาเด็กในภาวะยากลำบาก พ.ศ. 2545 2549 ตามที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ


ข่าวกฏหมายและประกาศ ก่อน 4 กันยายน พ.ศ. 2544 16:29 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ